Đánh giá camera siêu phẩm của iPhone 12 Pro Max: Hiện có còn tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn hàng đầu cho một iPhone vừa có khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng thông thường và quay chụp chuyên nghiệp, iPhone 12 Pro Max xứng đáng là chiếc điện thoại có camera “đáng đồng tiền bát gạo”.

Một trong những yếu tố tạo nên sự khác biệt có giá trị của chiếc iPhone 12 Promax khi so sánh với iPhone 12 thường hay iPhone 12 mini chính là camera. Bài viết dưới đây sẽ đánh giá trải nghiệm sau khi sử dụng camera của chiếc điện thoại iPhone 12 Promax. 

1. Mức giá của iPhone 12 Pro Max

Dòng điện thoại iPhone 12 Pro Max hiện nay vẫn được bày bán tại các cửa hàng chính hãng trên toàn quốc với các mức giá khác nhau, tùy theo dung lượng được trang bị.

– iPhone 12 Pro Max 128GB: 25.5 triệu đồng

– iPhone 12 Pro Max 256GB: 27.5 triệu đồng

– iPhone 12 Pro Max 512GB: 33 triệu đồng

Hiện nay, cũng có khá nhiều chiếc điện thoại iPhone 12 Pro Max đã sử dụng nhưng chất lượng tốt không kém cũng được bày bán ở các cửa hàng, đại lý trên toàn quốc để người sử dụng có cơ hội được trải nghiệm công nghệ hiện đai, cũng như camera siêu đỉnh mà lại tiết kiệm chi phí. 

2. Thông số phần cứng của camera

Quan sát bên ngoài cũng có thể dễ dàng nhận thấy camera của iPhone 12 Pro Max bao gồm ba ống kính chính. Ngoài ra, lỗ tròn màu đen ở góc bên phải phía dưới là cảm biến LiDAR, còn lỗ tròn màu trắng đục ở góc bên phải phía trên là Đèn LED Flash. 

iPhone 12 Pro Max
Thông số camera iPhone 12 Pro Max

 

Ba ống kính có kích thước to và lồi ra hơn khá nhiều bởi camera chính có kích thước cảm biến ảnh lớn hơn so với các thế hệ tiền nhiệm, với kích thước điểm ảnh 1.7 micromet. Đây chính là yếu tố giá trị hàng đầu của camera của chiếc điện thoại này. 

3. Camera chính

– Ảnh chụp sắc nét

Camera chính có khả năng chụp ảnh khá tốt trong điều kiện môi trường tối do khả năng cảm biến tốt hơn dẫn đến khả năng xử lý ánh sáng hiệu quả hơn mà người dùng không cần phải kích hoạt chế độ chụp đêm. 

Tốc độ chụp nhanh cũng đảm bảo mang về chất lượng hình ảnh vô cùng tốt nhờ có khả năng cảm biến của camera. 

iPhone 12 Pro Max
iPhone 12 Pro Max – Thoải mái quay chụp

 

Một yếu tố quan trọng khác đó là camera của iPhone 12 Pro Max còn được tận dụng cho nhu cầu chụp ảnh sản phẩm bởi nó có thể xóa phông xung quanh một cách thần kỳ. Người dùng đánh giá đây là một chiếc điện thoại vô cùng linh hoạt để chụp những bức ảnh thường và chân dung trong môi trường sáng và tối. Lợi thế này chỉ có ở iPhone 12 Pro Max so với các phiên bản iPhone tiền nhiệm trước đó. 

– Quay video chuyên nghiệp

Kết hợp với chế độ chống rung, tính năng xóa phông này cũng được ứng dụng khá tốt cho công việc quay dựng video, những thước phim ngắn vô cùng sắc nét và chi tiết. Các shot quay vô cùng đẹp, chất lượng file đưa ra cũng vô cùng ấn tượng. 

Điều đó cho thấy, bên cạnh những đối tượng khách hàng thông thường, Apple còn hy vọng mang đến trải nghiệm tốt hơn với những nhu cầu cao hơn để đáp ứng nhu cầu của người dùng chuyên nghiệp. 

– Lưu trữ dữ liệu hình ảnh

Bên cạnh ưu điểm mang lại cho người dùng trải nghiệm chụp hình siêu ấn tượng và quay video chuyên nghiệp, iPhone 12 Pro Max còn sở hữu tính năng lựa chọn RAW, giúp cho người dùng được lưu những bức ảnh thô, đi kèm với toàn bộ dữ liệu chi tiết. 

iPhone 12 Pro Max
iPhone 12 Pro Max lưu giữ hình ảnh sắc nét

 

4. Camera Tele

Apple trang bị Camera Tele trên chiếc iPhone 12 Pro Max này nhằm hỗ trợ người sử dụng zoom quang 2.5 px và tiêu cự 65mm ở khoảng cách xa hơn, hay cận hơn để mang lại những bức hình chụp chất lượng và đặc tả ấn tượng hơn, trong đó nổi bật là chụp ảnh chân dung.  

Các yếu tố đáng giá ở trên đã góp phần khẳng định vị thế xứng tầm đẳng cấp của chiếc iPhone 12 Pro Max vừa mang đến trải nghiệm công nghệ Apple tiên tiến, vừa mang về những bức hình chụp và thước phim sinh động.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!