Đánh giá cây nước nóng lạnh Karofi HC15 hot nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cây nước nóng lạnh Karofi HC15 có thực sự tốt như những đồn đoán? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết này nhé!

Cây nước nóng lạnh Karofi HC15 giúp nhiều người dùng hiện nay tiết kiệm rất nhiều công sức và thời gian cho công việc lọc nước, làm lạnh hay đun sôi.

Tổng quan về cây nước nóng lạnh Karofi HC15

Cây nước nóng lạnh Karofi HC15 được sản xuất bởi nhãn hàng Karofi Việt Nam. Thương hiệu Việt này rất nổi tiếng với các sản phẩm chủ đạo như máy lọc nước, quạt điều hoà, máy nước nóng lạnh, máy lọc không khí,…

Qua 9 năm thành lập và phát triển, thương hiệu Karofi đã chứng minh được sự phát triển bền vững của mình thông qua các giải thưởng như “Top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2017”, “Top 100 sản phẩm vàng năm 2012”, “Sản phẩm đảm bảo chất lượng năm 2013”.

Hiện tại, Karofi nhập khẩu màng lọc RO đến từ công ty Dow Chemicals của Mỹ. Công ty có quy mô sản xuất, lượng tiêu thụ lớn hằng năm và được phân phối rộng rãi đến gần 40 quốc gia.

Thương hiệu cây nước nóng lạnh Karofi HC15 
Thương hiệu cây nước nóng lạnh Karofi HC15

Đánh giá cây nước nóng lạnh Karofi HC15

Dưới đây, chúng ta hãy cùng review chi tiết về cây nước nóng lạnh Karofi HC15 đang được sử dụng thịnh hành hiện nay.

1. Thiết kế cây nước nóng lạnh Karofi HC15

Cây nước nóng lạnh Karofi HC15 có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng đang được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Cây nước nóng lạnh này có gam màu trắng tao nhã, rất phù hợp để lắp đặt với các không gian gia đình, văn phòng, trường học,…

Máy có thiết kế vỏ phần ngoài được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, siêu bền bỉ, chịu lực và chịu nhiệt cao. Sản phẩm không dễ bám bẩn cũng như rất dễ dàng để lau chùi, vệ sinh.

Thiết kế cây nước nóng lạnh Karofi HC15
Thiết kế cây nước nóng lạnh Karofi HC15

2. Tính năng công nghệ nổi bật

Cây nước nóng lạnh Karofi HC15 sở hữu công nghệ úp bình, giúp mọi người quan sát dễ dàng khi nước trong bình sắp hết và thay thế dễ dàng bình mới.

  • Thiết bị sử dụng công nghệ block có tác dụng làm mát sâu làm lạnh nhanh hơn.
  • Cây nước nóng lạnh HC15 được trang bị hai chế độ vòi riêng biệt, dễ dàng nhận biết cũng như sử dụng, đảm bảo an toàn cho mọi thành viên trong gia đình. Máy sử dụng môi chất R134a rất an toàn, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe, cũng vừa giúp tiết kiệm điện năng, các khoản chi phí khác.
  • Công suất làm nóng của máy là 500W, nhiệt độ nước 85-95°C, người dùng có thể sử dụng nước dễ dàng để pha trà, cafe, úp mì,,.. rất tiện lợi. Công suất làm lạnh của cây nước nóng lạnh Karofi HC15 là 85W, với nhiệt độ làm lạnh sâu từ 5 đến 10°C, giúp người dùng làm nước mát lạnh nhanh chóng.
  • Cây nước nóng lạnh giá rẻ này tích hợp một khoang khử trùng với hai tầng rất rộng rãi, có thể úp cốc chén tiện lợi và gọn gàng.
Cây nước nóng lạnh Karofi HC15 sở hữu nhiều tính năng nổi bật 
Cây nước nóng lạnh Karofi HC15 sở hữu nhiều tính năng nổi bật

3. Tính năng khóa an toàn cho trẻ nhỏ

Cây nước nóng lạnh Karofi HC15 phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ nhờ được trang bị tính năng khóa an toàn. Với tính năng này mà khi cây nóng lạnh có nhiệt độ lên đến 95°C gây nóng, bỏng cho trẻ nhỏ sẽ an toàn hơn.

Lúc không sử dụng máy bạn có thể thực hiện khóa vòi nước lại, chỉ người lớn mới lấy được bình nước ra, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia bạn.

Sản phẩm máy nước nóng lạnh Karofi HC15 có những tính năng công nghệ rất chắc chắn, tiện lợi, và đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Giá thành của cây nước nóng lạnh Karofi HC15

Cây nước nóng lạnh Karofi HC15 có giá thành từ 1.500.000 đến 2.000.000 đồng. Với mức giá rẻ này khách hàng có thể mua được sản phẩm phù hợp dành cho gia đình mình.

Bạn có thể cân nhắc tìm mua sản phẩm tại những cơ sản phân phối uy tín để nhận được giá “mềm” cùng với sản phẩm chính hãng.

Có thể thấy, cây nước nóng lạnh Karofi HC15 rất tiện lợi, mang đến sự an toàn và thoải mái cho khi sử dụng. Do vậy, chúng tôi tin rằng đây là sản phẩm thực sự phù hợp dành cho mọi gia đình Việt hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thông tin chi tiết về cây nước nóng lạnh Karofi hc01w

Thông tin chi tiết về cây nước nóng lạnh Karofi hc01w

Cây nước nóng lạnh Karofi hc01w úp bình đạt chuẩn chất lượng cao, sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu Karofi đã tạo được niềm tin lớn từ phía người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tính năng nổi bật đến từ cây nước nóng lạnh Karofi hc01w là gì nhé.

Tin tức về Cây nước nóng lạnh

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

Nếu bạn là tín đồ của thương hiệu Xiaomi thì không xa lạ gì với các sản phẩm máy nước nóng để bàn tiện lợi. Ngay sau đây cùng Websosanh.vn đi so sánh xem máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l có gì giống và khác nhau nhé!
Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt không? Có nên mua nó để sử dụng hay không? Đó chính là băn khoăn và trăn trở của nhiều người dùng hiện nay. Và nếu như bạn vẫn đang có những băn khoăn đó thì hãy đọc ngay bài viết này nhé. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!