Đánh giá chân thực về lăn khử mùi Nuskin nổi tiếng của Mỹ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi nhắc đến những loại lăn khử mùi được yêu thích nhất tại Việt Nam thì lăn khử mùi Nuskin là sản phẩm không thể bỏ qua.

Giới thiệu lăn khử mùi Nuskin

Làm thế nào để cải thiện mùi cơ thể? Nên sử dụng sản phẩm nào để áp chế mùi mồ hôi dưới cánh tay? Đây là câu hỏi thường được đặt ra bởi nhiều người khi họ luôn thiếu tự tin về mùi cơ thể đặc biệt là vùng da dưới cánh tay. Vậy đâu mới là giải pháp tốt nhất cho vấn đề này? 

Hiện nay, sử dụng lăn khử mùi là phương pháp được đa số nhiều người dùng bởi nó mang lại hiệu quả tức thì. Và nhắc đến phân khúc này, lăn khử mùi Nuskin là sản phẩm không thể bỏ qua. Có lẽ, lăn khử mùi Nuskin đã quá quen thuộc với người dùng tại Việt Nam khi đây luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng. 

lăn khử mùi của Mỹ

Đánh giá về lăn khử mùi Nuskin

Thương hiệu

Lăn khử mùi Nuskin là một trong những dòng sản phẩm thuộc tập đoàn Nuskin của Mỹ khá nổi tiếng về các dòng thực phẩm, mỹ phẩm đặc trị. Nhờ vào việc sử dụng công nghệ độc quyền Age LOC mang lại hiệu quả tích cực và rõ ràng đối với người dùng. Lăn khử mùi Nuskin là phân khúc khá nổi bật của hãng được kiểm nghiệm hiệu quả qua việc nghiên cứu của 75 nhà khoa học về khả năng cho kết quả trên cơ thể. 

Thiết kế

Với thiết kế dưới dạng chai nhựa cứng, dày và khá nhỏ, bên ngoài có in họa tiết đơn giản, thế nhưng lăn khử mùi Nuskin rất được ưa chuộng hiện nay. Tông màu chủ đạo trắng kết hợp với chữ màu cam nổi bật đem lại một tổng thể hài hòa và bắt mắt cho người dùng ngay từ ấn tượng đầu tiên. 

Bên ngoài bao bì được in đầy đủ về tên thương hiệu cũng như các thông tin cần thiết của lăn nách Nuskin bằng tiếng Việt nên khá tiện lợi và bất kỳ ai cũng có thể đọc.

mua lăn khử mùi Scion

Bảng thành phần

Dựa trên các thông tin được thương hiệu cung cấp trên bao thì lăn khử mùi Nuskin được chiết xuất từ tự nhiên cùng với các chất hóa học tổng hợp khác. Nhìn vào bảng thành phần, người dùng sẽ thấy được hai loại axit tốt cho việc chăm sóc da, đặc biệt những vùng da dưới cánh tay bao gồm: Acid Lactic và BHA. Bên cạnh đó phải kể đến một số thành phần như:

Alumium Chlorohydrate hay còn được gọi là muối nhôm có công dụng kháng khuẩn, kháng viêm, điều tiết và kiểm soát bã nhờn ở vùng da dưới cánh tay. 

Cyclopentasiloxane giúp hạn chế tiết mồ hôi, làm co tuyến nhầy dưới da mang đến sự khô thoáng và giảm được lượng mồ hôi đáng kể. 

Glycerin: Thành phần hỗ trợ dưỡng ẩm cho vùng da dưới cánh tay luôn mịn màng và mềm mại. 

Arctostaphylos Uva Ursi Leaf Extract được chiết xuất từ cây Bearberry kết hợp với cỏ nhiệt đới cùng các loại cam thảo, lá dâu gấu tạo nên tác dụng làm trắng cho da từ sâu bên trong. Bên cạnh đó còn làm sáng và đều màu da, chống oxy hóa luôn giữ được làn da dưới cánh tay mịn màng, trắng hồng. 

AHA và BHA là hai chất chủ yếu loại bỏ tế bào chết và lấy đi lớp sừng trên da tạo điều kiện thuận lợi để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào trong bên da.

lăn khử mùi Nuskin

Công dụng 

Sử dụng lăn khử mùi Nuskin sau một thời gian, bạn sẽ cảm nhận được mùi hôi được loại bỏ ngay tức thì và tiêu diệt các loại vi khuẩn bám trên da. Giảm tiết mồ hôi từ vùng da dưới cánh tay, loại bỏ và giảm mùi hôi ở nách là những công dụng được nhắc đến khi sử dụng sản phẩm này. 

Với các thành phần từ thiên nhiên cũng giúp ức chế các vi khuẩn gây mùi, giảm nguy cơ mọc mụn nhọt và thu nhỏ lỗ chân lông. Nhờ các thành phần đặc trị kết hợp với nhau, mang lại một làn da sáng mịn, mềm mại, săn chắc cải thiện rõ rệt vùng thâm đen, sạm do việc wax và cạo lông gây nên. Từ đó, các chị em phụ nữ hay cánh mày râu có thể tự tin diện những chiếc áo sơ mi trắng mà không lo bị ố vàng.  

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!