Đánh giá chất lượng âm thanh của OLED tivi Sony 4K XR-55A80L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OLED tivi Sony 4K XR-55A80L là phiên bản mới được Sony tung ra thị trường dịp đầu năm 2023. Được định danh ở phân khúc cao cấp, liệu chiếc Google TV này có thể đáp ứng được yêu cầu của người dùng về phần nghe hay không, cùng websosanh đi tìm câu trả lời nhé!

Loa OLED tivi Sony 4K XR-55A80L tổng công suất bao nhiêu?

Số lượng loa được tích hợp trên chiếc OLED tivi Sony 4K XR-55A80L không được hãng công bố nhưng về cơ bản, hệ thống loa này có tổng công suất 50W cũng rất đáng để cân nhắc.

Sony A80L
Tivi Sony 4K XR-55A80L tái tạo âm thanh to, rõ

Với thông số này cùng trải nghiệm cá nhân, mình tin chắc mọi người khi lựa chọn chiếc Google TV OLED đến từ nhà Sony sẽ có được những giờ phút giải trí với chất lượng âm thanh cực đã đấy.

Âm thanh từ OLED tivi Sony 4K XR-55A80L nghe có “đã tai”?

Âm thanh được tái tạo thông qua bộ loa của chiếc tivi Sony 4K này được đặc trưng bởi các yếu tố sau:

  • Chất âm sống động, tuyệt hảo

Tính năng nổi bật trên hệ thống loa của chiếc tivi Sony 55 inch này là khả năng hô biến các bộ phận của màn hình thành một hệ thống loa độc đáo. Theo đó, việc màn hình rung biến sẽ là một trong những cơ sở tái tạo âm thanh đầy mạnh mẽ. Đặc biệt, nó còn tinh chỉnh sao cho âm thanh chuyển động được đồng bộ với các hình ảnh được trình chiếu trên không gian 55 inch.

  • Âm thanh phát ra từ trung tâm màn hình

Một tính năng nữa của loa tivi Sony này là khả năng tái tạo âm thanh trong sự đồng nhất với các hành động diễn ra trên mình. Tính năng này có được là nhờ sự góp mặt của công nghệ Acoustic Surface Audio. 

Sony A80L
Tivi Sony 4K XR-55A80L cung cấp đa dạng công nghệ âm thanh

Thực chất, chiếc tivi Sony OLED 2023 này mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời đúng nghĩa khi mà âm thanh được trực tiếp phát ra từ vị trí chính xác trong từng phân cảnh, tạo nên một hiệu ứng sống động và chân thực hơn rất nhiều so với những TV thông thường, nơi âm thanh chỉ phát ra từ phía dưới màn hình.

  • Âm thanh vòm 3D sống động 

Với công nghệ XR Surround tiên tiến, loa tích hợp trên chiếc TV Sony BRAVIA XR™ tạo ra một trải nghiệm âm thanh vòm ảo đáng kinh ngạc. Người nghe sẽ có cảm nhận được âm thanh 3D tuyệt vời bao trùm lên toàn bộ không gian phòng mà không cần sử dụng các loa âm trần hoặc loa đánh trần phức tạp. 

Thêm nữa, chiếc TV 2023 này còn tương thích với công nghệ Dolby Atmos®, mở rộng khả năng tái tạo âm thanh sống động, chân thực và sâu lắng. Một không gian âm thanh đa chiều đang sẵn sàng mời mọc người dùng tận hưởng.

Sony A80L
Tivi Sony 4K XR-55A80L tích hợp Dolby Atmos

Mình đã từng xem phim và nghe nhạc thông qua chiếc OLED tivi Sony 4K XR-55A80L, thú thực mọi thứ tuyệt hảo hơn những gì mình nghĩ. Mình có cảm giác như đang thưởng thức những nội dung này ngay trong rạp chiếu phim hay đi đu concert vậy đó.

  • Âm thanh rõ ràng và chuẩn xác

Loa tivi Sony 55 inch này được trang bị công nghệ Voice Zoom 2™ với nhiệm vụ chính là tự động phát hiện, phân tích và tối ưu hóa giọng nói để mang đến cho người dùng trải nghiệm nghe tròn vành rõ chữ.

Nhất là khi tính năng lọc nâng cao được tích hợp trong loa của chiếc tivi Sony 4K này sẽ tăng cường khả năng loại bỏ tạp âm từ môi trường xung quanh để tăng hiệu quả âm thanh được truyền tải. Kết quả là người nghe sẽ có cơ hội đắm mình trong không gian âm thanh chuẩn xác của những chương trình truyền hình, những bộ phim mới nhất,… 

OLED tivi Sony 4K XR-55A80L giá bao nhiêu?

Tại thời điểm tháng 05/2023, giá bán dành cho OLED tivi Sony 4K XR-55A80L được niêm yết trên website của Sony là 44.900.000 VNĐ. Đây cũng là giá bán được đề xuất bởi các trung tâm điện máy lớn trên toàn quốc. Song, tại các đại lý bán lẻ được gợi ý bởi websosanh, bạn có thể mua chiếc tivi Sony 4K này với mức giá chỉ khoảng 36-37 triệu đồng.

Nhìn chung, với một model có thương hiệu như OLED tivi Sony 4K XR-55A80L có chất lượng âm thanh đã tai thì số tiền trên là hoàn toàn xứng đáng. Chưa kể, chiếc Google TV OLED này còn nhiều ưu điểm ở thiết kế, màn hình, tính năng,… rất đáng để đầu tư trong năm 2023.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!