Đánh giá chất lượng âm thanh, hình ảnh trên Android Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X9000H

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X9000H là một dòng tivi ấn tượng đến từ nhà Sony. Hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh, âm thanh thú vị.

Android Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X9000H là một chiếc tivi thông minh đến từ nhà Sony. Ra mắt trong năm gần đây nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về chiếc tivi này. Để mang đến cái nhìn khách quan cho bạn, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đánh giá chi tiết về chất lượng âm thanh, hình ảnh của dòng sản phẩm này.

Chất lượng hình ảnh đẹp hoàn hảo nhờ được tích hợp một chuỗi những công nghệ hình ảnh thông minh

Là một chiếc tivi thông minh thì chất lượng hình ảnh được người dùng quan tâm hơn cả. Làm nên sự thành công của chiếc tivi Sony 4K 65 inch KD-65X9000H là một chuỗi những công nghệ cao được hãng tích hợp:

Sở hữu hơn 8,3 triệu điểm ảnh với độ phân giải Ultra HD 4k

Với độ phân giải Ultra HD 4k, người dùng sẽ được trải nghiệm chất lượng hình ảnh 4k với độ sắc nét gấp 4 lần các dòng tivi Full HD. Sở hữu 8,3 triệu điểm ảnh, hình ảnh được hiển thị trên tivi Sony 4K 65 inch KD-65X9000H rõ nét đến từng chi tiết.

Sở hữu hơn 8,3 triệu điểm ảnh với độ phân giải Ultra HD 4k

Màu sắc tự nhiên với dải màu rộng nhờ công nghệ Triluminos Display

Nếu như ở các dòng tivi thông thường, các dải màu chỉ được tập trung ở những màu cơ bản thì với công nghệ Triluminos Display, dải màu trên chiếc Android tivi sẽ được mở rộng. Nhờ đó mà màu sắc hình ảnh được hiển thị chính xác, tự nhiên mà không làm mất đi nguyên bản.

Tăng cường độ tương phản hình ảnh, màu sắc với công nghệ 4k X- Reality Pro và bộ xử lý X1 4k HDR Processor

Bộ chip xử lý 4k HDR Processor hoạt động bằng cách tăng độ tương phản của hình ảnh. Nhờ vậy mà hình ảnh không những rõ nét mà còn có độ sâu ấn tượng. Với các vùng sáng, tối được tái hiện một cách chính xác, chi tiết, rõ ràng trên cùng một khung hình trình chiếu.

Tăng cường độ tương phản hình ảnh, màu sắc với công nghệ 4k X- Reality Pro và bộ xử lý X1 4k HDR Processor

Ngoài bộ chip xử lý 4k, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng đầu ra của hình ảnh. Với công nghệ 4k X- Reality Pro, chất lượng đầu vào dù không được cao nhưng khi qua xử lý chất lượng đó sẽ gần với chất lượng đầu vào 4k. Người dùng có thể thỏa mái xem các chương trình chất lượng trên chiếc tivi Sony 65 inch KD-65X9000H.

Chuyển động mượt mà, bắt trọn từng khoảnh khắc với công nghệ X-Motion Clarity

Nếu bạn là một fan thích xem các phim hành động thì chiếc tivi Android này là một sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Được tích hợp công nghệ X-Motion Clarity, từng phân cảnh không những được chuyển mượt mà còn giúp người xem bắt trọn từng khoảnh khắc. Mặt khác, công nghệ này cũng có khả năng giúp tăng cường độ sáng và chi tiết cho ảnh. Do đó, người xem sẽ được thưởng thức trọn vẹn từng phân cảnh mà không cảm thấy bị mờ hay không rõ ràng.

Chất lượng âm thanh siêu chân thực, chuẩn xác đến từng tiếng động

Làm nên sự thành công của dòng tivi Android Sony 4K 65 inch KD-65X9000H, ngoài chất lượng hình ảnh vượt trội còn là chất lượng âm thanh:

Hệ thống âm thanh vòm cuốn hút với công nghệ tích hợp Dolby Atmos

Được trang bị 2 loa 20W kết hợp công nghệ Dolby Atmos, chất lượng âm thanh trên tivi Sony KD-65X9000H khiến người nghe vô cùng bất ngờ bởi độ chân thực, sống động. Người nghe cũng sẽ bị lôi cuốn, đắm chìm với độ lan tỏa âm thanh mà chiếc tivi này mang lại.

Hệ thống âm thanh vòm cuốn hút với công nghệ tích hợp Dolby Atmos

Âm thanh mạnh mẽ với chất âm cao, trong nhờ công nghệ Acoustic Multi Audio và loa X- Balanced Speaker

Với công nghệ âm thanh Acoustic Multi Audio và loa X- Balanced Speaker được bố trí phía sau. Âm thanh phát trên tivi Sony được đồng nhất, chân thực, khớp với từng chuyển động của khung hình. Ngoài ra với loa X- Balanced Speaker, dù trong môi trường tiếng ồn không đảm bảo thì người nghe cũng sẽ nghe trọn vẹn từng câu thoại, lời nhạc.

Có thể thấy, với những công nghệ âm thanh, hình ảnh được hãng Sony tích hợp trên Android Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X9000H. Chất lượng âm thanh, hình ảnh của dòng sản phẩm mang đến cho người dùng là vô cùng vượt trội. Chắc chắn khi trải nghiệm chiếc tivi này, bạn sẽ thấy xứng đáng từng xu mà mình đã bỏ ra để mua nó.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!