Đánh giá chất lượng bếp từ kết hợp hút mùi Hafele HC-IHH77D 536.61.655

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ kết hợp hút mùi Hafele HC-IHH77D 536.61.655 là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Hafele được người tiêu dùng ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng cùng các tính năng thông minh hiện đại.

Bếp từ kết hợp hút mùi Hafele HC-IHH77D 536.61.655 là dòng sản phẩm cao cấp từ nhà Hafele có mức giá tầm 47.000.000 đồng, tùy từng thời điểm. Hãy cùng tham khảo bài viết đánh giá chất lượng của dòng sản phẩm này có xứng đáng với mức giá mà người dùng bỏ ra không nhé!

Bếp từ kết hợp hút mùi Hafele HC-IHH77D 536.61.655
Bếp từ kết hợp hút mùi Hafele HC-IHH77D 536.61.655

1. Thiết kế bếp từ kết hợp hút mùi Hafele HC-IHH77D 536.61.655

Bếp từ kết hợp hút mùi Hafele HC-IHH77D 536.61.655
Bếp từ kết hợp hút mùi Hafele HC-IHH77D 536.61.655

Bếp từ kết hợp hút mùi Hafele HC-IHH77D 536.61.655 là dòng bếp 4 vùng nấu lắp âm, công suất bếp đạt 7400W, công suất hút mùi đạt 1200 m3/h. Thiết kế ứng dụng tiện nghi tối đa khi kết hợp bếp từ cùng máy hút mùi, giúp không gian bếp luôn sạch sẽ, không ám mùi, bầu không khí dễ chịu hơn mỗi khi nấu ăn. 

Mặt bếp được thiết kế bằng gốm thủy tinh Schott chịu nén và chịu nhiệt tốt. Với thiết kế này, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, lau chùi bếp sau khi sử dụng. Đặc biệt đối với các mảng bám hay dính dầu mỡ cũng dễ dàng lau sạch. Bên cạnh đó, mặt kính Schott chịu nén và chịu nhiệt cực tốt, không lo xảy ra tình trạng sốc nhiệt khi nấu nướng ở nhiệt độ cao dẫn đến nứt, vỡ kính, nổ kính. 

Mặt kính của bếp từ kết hợp hút mùi Hafele HC-IHH77D 536.61.655 vát 4 cạnh khá sang trọng, mang lại thẩm mỹ cao cho không gian bếp. 

Bảng điều khiển cảm ứng hiển thị trên mặt kính, đặt ngay dưới 4 vùng nấu giúp người dùng thao tác nhanh chóng, thoải mái cài đặt công suất, nhiệt độ, hẹn giờ nấu,… phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Cảm ứng chạm trực tiếp chuẩn, vô cùng nhạy với 9 mức gia nhiệt khác nhau, người dùng tha hồ điều chỉnh mức gia nhiệt cần thiết cho từng món chiên, xào, nấu,… để món ăn đủ nhiệt, vừa chín, ngon, không bị quá lửa, đồng thời tiết kiệm được thời gian nấu nướng đáng kể. 

2. Tính năng của bếp từ kết hợp hút mùi Hafele HC-IHH77D 536.61.655

Bếp từ kết hợp hút mùi Hafele HC-IHH77D 536.61.655
Bếp từ kết hợp hút mùi Hafele HC-IHH77D 536.61.655

Bếp từ kết hợp hút mùi Hafele HC-IHH77D 536.61.655 ứng dụng các tính năng hiện đại, thông minh như:

  • Chức năng tự nhận diện xoong nồi: bếp nhận diện kích thước nồi chảo và chỉ làm nóng chứ không làm nóng hoàn toàn vùng nấu. Tính năng này không chỉ giúp tiết kiệm được kha khá thời gian, mà ưu điểm chính là tiết kiệm khoảng lớn năng lượng điện. 
  • Chức năng hẹn giờ: Đối với những ai quá bận rộn để mà có thể tự nấu ăn, thì chức năng này vô cùng cần thiết. Bếp có thể hẹn giờ cho từng vùng nấu, khi hết thời gian hẹn cài đặt, bếp tự động ngắt. Trong thời gian hẹn giờ này, người nấu có thể làm những công việc khác mà không lo thức ăn bị cháy, khét hay quên tắt bếp gây ra cháy, nổ.
  • Chức năng ghép hai vùng nấu Bridge function và giữ ấm: Với tính năng này giúp người dùng tiết kiệm thời gian nấu hằng ngày mà vẫn đảm bảo được độ ngon của món ăn, đặc biệt là vào các dịp gia đình, bạn bè tụ họp cần nấu nướng nhiều món. 
  • Chức năng gia nhiệt nhanh: người dùng dễ dàng điều chỉnh gia nhiệt đến mức độ cần thiết để nhanh chóng đun sôi hay nấu chín thức ăn trong khoảng thời gian ngắn. 
  • Nổi bật của dòng sản phẩm này chính là kết hợp máy hút mùi có thể hoạt động hút xả hoặc tuần hoàn, tùy vào nhu cầu của người dùng. Công dụng chính của tính năng này là đảm bảo không gian bếp luôn thoáng, trong lành, không bị ám mùi dầu mỡ, thức ăn gây khó chịu cho các thành viên trong gia đình. 

Bên cạnh các tính năng thông minh, hiện đại, bếp từ kết hợp hút mùi Hafele HC-IHH77D 536.61.655 còn ứng dụng các tính năng an toàn như:

  • Chức năng chống tràn: đảm bảo an toàn cho bếp và gia đình. Khi nhận thấy thức ăn tràn, bếp ngưng nấu, tự động ngắt và báo hiệu để người dùng kịp thời xử lý ngay tránh chập điện dẫn đến các tình huống nguy hiểm xảy ra.
  • Chức năng hiển thị nhiệt dư: bếp báo hiệu mặt bếp nóng đến người dùng tránh việc không biết, chạm tay vào mặt bếp làm bị thương, bỏng nhiệt. 
  • Chức năng khóa trẻ em: người dùng chỉ cần chạm vào biểu tượng chìa khóa hoặc ổ khóa trên mặt bếp đến khi có âm thông báo, tức đã kích hoạt chức năng này. Giúp bảo vệ an toàn cho gia đình bạn, đặc biệt là trẻ nhỏ hay tò mò, hiếu động, tránh trẻ nhỏ tự ý điều khiển bếp gây ra những nguy hiểm tiềm ẩn, thậm chí khi lau chùi vô tình chạm phải bảng cảm ứng kích hoạt bếp, chức năng này khóa tạm thời đảm bảo an toàn cho mọi thành viên.

Với các chức năng hiện đại, an toàn trên thì bếp từ kết hợp hút mùi Hafele HC-IHH77D 536.61.655 hoàn toàn xứng đáng thuộc dòng bếp cao cấp mà bất cứ gia đình nào cũng nên sở hữu một em.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!