Đánh giá chất lượng bình tắm nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với việc tích hợp những công nghệ hiện đại nhất, bình tắm nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm chất lượng và cao cấp.

Ariston luôn là thương hiệu đi đầu trên thị trường bình tắm nóng lạnh để mang tới cho người sử dụng các dòng sản phẩm có được chất lượng tốt nhất, hiện đại và an toàn hàng đầu. Trong năm 2020, hãng đưa tới công nghệ Wifi lên dòng bình tắm nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi mang tới cho người sử dụng nhiều trải nghiệm hiện đại và tiện lợi hàng đầu.

Vậy với những gì được trang bị, liệu bình tắm nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi có là lựa chọn tốt cho người sử dụng? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

bình tắm nóng lạnh ariston slim2 wifi

1. Đánh giá thiết kế của bình tắm nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi

Sở hữu thiết kế đặc trưng của dòng SLIM với thiết kế nằm ngang, bình tắm nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi mang tới các đường nét tinh tế, phù hợp với nhiều điều kiện phòng tắm khác nhau, đặc biệt là các phòng tắm có trần thấp.

Với sự kết hợp với đèn hiển thị LED, dòng bình tắm nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi cũng mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm hiện đại hơn so với các thế hệ cũ.

Đương nhiên, với việc sử dụng các vật liệu cao cấp thì bình tắm nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi cũng mang tới sự bền bỉ tuyệt vời trong quá trình sử dụng, nên kể cả 5-10 năm thì bình vẫn giữ được độ mới và sự chất lượng của mình.

2. Review khả năng đun nước nóng và các tính năng an toàn

Bình nước nóng gián tiếp Ariston Slim2 Lux Wifi sử dụng thanh đốt nóng bằng đồng, mang tới hiệu suất đun nóng nước cao, đồng thời có được độ bền tốt trong suốt đời sản phẩm

Cùng với đó, bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi cũng được trang bị hệ thống kiểm soát an toàn 3D giúp liên tục kiểm tra và phát hiện các vấn đề trong bình nóng lạnh, sau đó phát ra các tín hiệu cho người sử dụng năm được, từ đó đảm bảo sự an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh.

Ngoài ra, bình nước nóng Ariston Slim2 Lux Wifi cũng được tích hợp các chức năng hiện đại hàng đầu hỗ trợ cho việc đun nước nóng nhanh chóng và an toàn, cụ thể:

– Công nghệ Ion Bạc giúp làm sạch nước từ đó mang tới nguồn nước tắm rửa sạch sẽ và an toàn cho người sử dụng, đồng thời đảm bảo độ bền cho bình tắm nóng lạnh

– Lớp cách nhiệt mật độ cao HDI giúp giữ nước nóng lâu nhất, từ đó chỉ cần đun một lận, bạn có đủ nước nóng sử dụng suốt 2 ngày liền.

– Bộ ổn định nhiệt điện từ TBSE

Nhìn chung với bình tắm nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng đun nóng nước và an toàn khi sử dụng.

bình tắm nóng lạnh ariston slim2 wifi

3. Khả năng tiết kiệm điện của bình tắm nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi

Bên cạnh khả năng đun nước nóng tốt thì bình tắm nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi cũng được đảm bảo về khả năng tiết kiệm điện với việc sử dụng hàng loạt các công nghệ hỗ trợ tiết kiệm điện năng.

Bình tắm nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi còn được trang bị công nghệ ECO EVO giúp tự đồng điều chỉnh nhiệt độ thông minh, từ đó mang tới khả năng tiết kiệm điện tới 14% so với các dòng bình tắm nóng lạnh khác trên thị trường.

Bề mặt bên trong của bình nước nóng Ariston Slim2 Lux Wifi cũng được trải lớp cách nhiệt mật độ cao HDI, từ đó giúp mang tới khả năng bảo quản nước nóng tốt, giúp giảm thiểu thất thoát nhiệt vừa mang tới thuận tiện khi sử dụng vừa góp phần tiết kiệm điện cho người sử dụng.

Ngoài ra, với việc đưa tới sự kết nối thông minh với smartphone qua wifi thì dòng bình tắm nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi còn mang tới những thuận tiện và theo dõi bình tắm nóng lạnh dễ dàng hơn, từ đó góp phần tiết kiệm điện năng khi sử dụng bình tắm nóng lạnh.

Chính vì thế, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn bình tắm nóng lạnh Ariston.

4. Giá bán của bình tắm nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi

Bình tắm nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi có 2 lựa chọn là 20 lít hoặc 30 lít, tùy nhu cầu mà các gia đình cân nhắc để chọn được loại bình tắm nóng lạnh tốt nhất.

Ngoài ra, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán bình tắm nóng lạnh Ariston với mức giá rẻ nhất đáp ứng nhu cầu sử dụng

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!