Đánh giá chất lượng của bỉm Rose Baby chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn tã nào tốt nhất cho con chắc hẳn là vấn đề đau đầu của nhiều gia đình có con trẻ. Bỉm Rose Baby sẽ giải quyết vấn đề này của bạn chỉ trong một nốt nhạc. Sản phẩm đáp ứng được tiêu chí được cả hai tiêu chí: thấm hút tốt và nâng niu làn da con trẻ.

1. Các tiêu chí để chọn tã em bé

Tã giấy chính là trợ thủ đắc lực cho những mẹ bỉm bận rộn. Việc chăm sóc con trẻ trở nên đơn giản hơn rất nhiều khi bạn chọn được sản phẩm tã quần phù hợp. Đó là lý do các ba mẹ nên đọc ngay những tiêu chí chọn bỉm em bé dưới đây:

  • Lưu ý đến sự thông thoáng của bỉm để cho bé có có thể thoải mái nhất khi sử dụng.
  • Cấu tạo của tã phải đạt chuẩn, chắc chắn rằng tã không bị thấm ngược vào làn da em bé.
  • Để tránh xuất hiện các vết hằn trên làn da làm đau con, bạn nên chọn tã có vách chống trào mềm mại nhất.
  • Bên cạnh mặt ngoài thoáng khí, tã lót phải đáp ứng khả năng chống thấm nước tốt.

2. Đánh giá chất lượng của bỉm Rose Baby

Bỉm Rose Baby gần như đáp ứng mọi tiêu chí chọn tã em bé. Các mẹ có thể tham khảo sản phẩm này với những đánh giá chi tiết dưới đây:

2.1 Thương hiệu bỉm Rose Baby Việt Nam

Rose Baby là một thương hiệu tã em bé của Việt Nam. Sản phẩm đạt chuẩn chất lượng Châu Âu CE/ SGS/ FDA, đáp ứng điều kiện xuất khẩu và tiêu dùng tại Mỹ. Do đó, các mẹ bỉm sữa có thể an tâm lựa chọn sản phẩm này cho con mình sử dụng.

bỉm rose baby
Rose Baby là một thương hiệu tã em bé của Việt Nam.

2.2 Bỉm Rose Baby có được làm bằng chất liệu gì?

Bỉm em bé Rose Baby được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất của Nhật bản. Sản phẩm được làm từ 100% sợi vải cotton không dệt mềm mịn và thấm hút nước cực kỳ tốt để không gây kích ứng cho làn da mỏng manh của em bé. Bên cạnh đó, tã quần Rose Baby còn được thiết kế riêng với lưng thun siêu mềm mại và co giãn đa chiều. Để khi mặt vào tả không tạo vết hằn lên da hay làm trẻ khó chịu.

Ngoài ra phải kể đến phương pháp khóa 5 lớp chống xô lệch của sản phẩm, cho bé thoải mái vận động. Đặc biệt Rose Baby có bao bì sinh học nên vô cùng thân thiện với môi trường.

bỉm rose baby
Bỉm rose baby có vạch báo thông minh để nhắc nhở các mẹ thay mới cho bé

2.3 Khả năng thoáng khí, chống hăm tã của bỉm Rose Baby

Bề mặt tiếp xúc với da bé của bỉm Rose Baby được thiết kế chống thấm ngược. Nó có tác dụng kháng khuẩn tự nhiên để da bé luôn khô thoáng ngay cả trong những ngày thời tiết oi bức.

Lõi gel được tích hợp bên trong sản phẩm là 100% hạt gel SAP. Nó có khả năng thấm hút chất lỏng nhanh gấp 1.5 lần, giúp giảm khối lượng của chiếc bỉm. Lỗi bông được hạn chế để chiếc bỉm được nhẹ hơn và giảm việc sử dụng bông gây nóng và bí ở phần mông bé.

Sản phẩm này được thiết kế vạch cảnh báo đầy bỉm bên ngoài giúp các mẹ không phải nhiều lần kiểm tra mà vẫn có thể kịp thời thay tã, không để cho con bị khó chịu. Bên cạnh đó, loại bỉm này mỏng nhẹ chỉ 2,1mm cùng miếng dính cuộn bỉm khi bị dơ cho phép mẹ cuộn rác thải bỉm một cách gọn gàng mà không mất nhiều thời gian.

bỉm rose baby
Tã quần Rose Baby được thiết thế chống thấm nước

3. Giá bỉm tã Rose Baby bao nhiêu tiền?

Hiện nay trên thị trường bỉm Rose Baby có nhiều kích cỡ và số lượng chiếc bỉm trong 1 gói cũng khác nhau. Vì vậy giá thành cho một bịch cũng không được cố định. Giá tham khảo: 300.000 – 400.000 vnđ cho một bịch bỉm quần Rose Baby size L (28 miếng). Giá tã dán Rose Baby các size NS, S, M, L,… đều đồng giá khoảng 299.000 vnd/ bịch. Số lượng miếng tùy thuộc vào size bỉm.

Nhìn chung, bỉm Rose Baby có chất lượng tương đối tốt, đảm bảo được các tiêu chí quan trọng như mỏng nhẹ và thoáng khí mang đến cho bé những phút giây vui chơi thoải mái. Do đó, đây chắc hẳn sẽ là một trong những sản phẩm cần thiết để các mẹ bỉm nên cân nhắc chọn lựa để chăm sóc bé trong những năm tháng đầu đời.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!