Đánh giá chất lượng của dòng loa Sony HT-CT290 có thật sự đáng để lựa chọn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony HT-CT290 đến từ thương hiệu đình đám Sony và được biết đến là sản phẩm nằm trong phân khúc loa giá rẻ, nhưng chất lượng được đánh giá khá cao so với các dòng loa cùng phân khúc. 

Sony HT-CT290 mặc dù là một dòng thiết bị ở tầm giá rẻ, nhưng chất lượng và những cải tiến trong thiết kế, chất lượng âm thanh, công nghệ đều khá nổi bật, ấn tượng so với nhiều dòng loa khác trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn dòng loa này cho mình thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế hiện đại và trẻ trung

Được biết đến là một dòng loa thanh hiện đại trên thị trường hiện nay, Sony HT-CT290 mang ưu điểm sở hữu thiết kế khá thanh mảnh, nhỏ gọn và không kém phần sang trọng thu hút cho người dùng. Chính vì vậy bạn có thể lựa chọn đây là sản phẩm công nghệ chất lượng cũng như vật trang trí lý tưởng cho không gian gia đình, văn phòng, phòng ngủ,…

Với kích thước khá nhỏ gọn 90cmx8.6cmx5.2cm bạn có thể dễ dàng đặt loa ở nhiều vị trí như dưới chân của tivi, treo kệ hoặc để trên kệ tủ mà không cần lo lắng ảnh hưởng không gian. Sự kết hợp giữa chất liệu nhựa cao cấp và màu đen huyền bí mang đến cho sản phẩm để ngoài khá ấn tượng có sức hút rất riêng khi được đặt trong không gian sử dụng.

Các đường nét của loa được thiết kế khá vuông vức nhưng không hề cứng hoặc thô, mà lại thể hiện nét đẹp sang trọng, tinh tế và không kém phần hiện đại. Góp phần trải nghiệm về giác quan khá ấn tượng và phù hợp cho nhiều phong cách phòng ốc khác nhau.

sony ht-ct290

Công nghệ âm thanh đa dạng và hài hoà

Để mang đến cho người dùng trải nghiệm thu hút và chất lượng cùng định thì sản phẩm sẽ gồm có: một loa soundbar thanh mảnh và một loa subwoofer linh hoạt mang đến trải nghiệm âm thanh sống động trong từng khoảnh khắc. Với công suất hoạt động đến 300 W và hệ thống loa 2.1 bạn chắc chắn sẽ có trải nghiệm mượt mà ổn định và chính xác trong từng nội dung, không gây nên tình trạng giật, rè âm thanh ảnh hưởng chất lượng.

Đặc biệt loa còn được trang bị công nghệ S-Force PRO Front Surround, tạo vòng cung thanh giả lập bao trùm không gian, giúp bạn có cảm giác trải nghiệm như đang xem phim hoặc nghe nhạc trong một không gian rạp chiếu phim cao cấp.

Bên cạnh đó thiết bị còn được trang bị công nghệ ClearAudio+ mang lại khả năng tối ưu hóa âm thanh, cho phép bạn nghe nhạc, lời thoại trong phim rõ ràng và tách biệt hơn, không cần lo lắng ảnh hưởng của tạp âm bên ngoài.

sony ht-ct290

Khả năng kết nối nhanh và rất đa dạng

Để tạo nên trải nghiệm tiện lợi và dễ sử dụng hơn cho người dùng, loa Soundbar Sony HT-CT290 đã được hãng trang bị khả năng kết nối không dây Bluetooth với thiết bị ngoài, dễ dàng hơn trong việc điều chỉnh các thông tin, âm lượng từ xa mà không cần bấm các nút có sẵn trên loa như nhiều dòng sản phẩm giá rẻ khác.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có các kết nối có dây như: USB, HDMI ARC, Optical hỗ trợ bạn kết nối dàn loa với TV, đầu đĩa, laptop,…tại nhà một cách nhanh chóng. Thông thường các cổng kết nối và dây kết nối của loa được trang bị khá nhỏ gọn, với độ dài các dây vừa phải tạo cảm giác gọn gàng không gây rối và mất thẩm mỹ không gian.

sony ht-ct290

Có nên chọn mua Sony HT-CT290 hay không?

Nhìn chung có thể thấy Sony HT-CT290 là một chiếc loa đáp ứng đầy đủ những tính năng của một sản phẩm công nghệ chất lượng, mặc dù có tầm giá không quá cao nhưng những gì Sony ưu ái mang đến đã tạo nên trải nghiệm thú vị cho người dùng. Chính vì vậy nếu bạn muốn trải nghiệm những công nghệ cơ bản của Sony ở tầm giá khoảng 3.000.000 thì đây sẽ là lựa chọn chất lượng và phù hợp nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!