Đánh giá chất lượng của máy giặt Xiaomi Mini-J

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi đã nghiên cứu phát triển và cho ra đời dòng máy giặt Xiaomi Mini-J với thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn nhưng vẫn đạt hiệu quả giặt sạch cao.

Với những người yêu công nghệ, đặc biệt là những sản phẩm thông minh thì Xiaomi là cái tên vô cùng quen thuộc. Từ khi thành lập đến nay, Xiaomi đã cho ra mắt nhiều sản phẩm gây được tiếng vang lớn ở thị trường nội địa cũng như thị trường quốc tế. Thấu hiểu tâm lý khách hàng, Xiaomi đã nghiên cứu phát triển và cho ra đời dòng máy giặt mini “nhỏ nhưng có võ” với thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn mà vẫn đạt hiệu quả giặt sạch cao – đó là dòng máy giặt Xiaomi Mini-J. Vậy máy giặt Xiaomi Mini-J như thế nào? Có đáng dùng không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc đó cho bạn.

máy giặt thông minh Xiaomi Mini-J

Thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi, an toàn, hiện đại

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi là tiêu chí hàng đầu mà Xiaomi hướng tới khi cho ra mắt dòng Mini-J. Máy giặt Xiaomi Mini-J có kích thước: cao 50cm, rộng 63cm và sâu 41,5cm, thích hợp với những không gian chật hẹp và linh hoạt di chuyển đi nhiều chỗ khác nhau. Máy có thể giặt khối lượng quần áo tối đa chỉ là 3kg với công suất 1200 watt, dung tích chỉ 2,8 lít. 

Thông thường đối với các máy giặt cỡ lớn, người dùng thường phải dồn nhiều mẻ quần áo vào làm một để tiết kiệm tiền điện nước, điều này gây ra hiện tượng tích tụ vết bẩn lâu ngày, có thể làm phát sinh các bệnh lây nhiễm. Máy giặt Xiaomi Mini-J khắc phục nhược điểm đó khi cho phép giặt quần áo với trọng tải nhỏ: chỉ cần vài chiếc áo sơ mi cùng mấy bộ quần áo bé, bạn đã giặt được 1 mẻ quần áo với hiệu quả giặt sạch cao. 

Vì sự hạn chế về trọng tải này nên máy giặt dòng mini của nhà Xiaomi thích hợp với những người độc thân hoặc những hộ gia đình có trẻ nhỏ mong muốn giặt đồ riêng cho bé nhằm hạn chế các bệnh lây nhiễm. Đây là loại máy giặt có thiết kế lồng ngang, cửa trước hiện đại, sang trọng. Cửa giặt được thiết kế họa tiết tinh thể kim cương sáng loáng, chống bóng cực kỳ đẹp mắt. Bảng điều khiển điện tử tối giản, dễ thao tác, đảm bảo người chưa tiếp xúc với máy lần nào cũng có thể dễ dàng hiểu và sử dụng.

 

thiết kế nhỏ gọn của máy giặt Xiaomi

Tính năng hiện đại, ưu việt của máy giặt Xiaomi Mini-J

Tuy là dòng mini nhưng máy được tích hợp đến 14 chế độ giặt khác nhau, đưa ra nhiều lựa chọn phù hợp với từng chất liệu vải cũng như mục đích sử dụng của người dùng. 

Khử khuẩn bằng công nghệ cao 

Dòng máy giặt này rất chú trọng đến khả năng khử khuẩn, thậm chí Xiaomi đầu tư riêng một chế độ giặt ở nhiệt độ cao nhằm tối ưu hiệu quả khử khuẩn, diệt nấm mốc. Theo Xiaomi chia sẻ, máy giặt loại Mini-J có thể tiêu diệt 99,99% vi khuẩn bám trên quần áo ở nhiệt độ 60 độ C và khử khuẩn tuyệt đối khi nước được làm nóng lên đến 95 độ C.

Khối lượng giặt lớn, kết nối thông minh

Máy giặt Xiaomi Mini-J tỏ ra vượt trội so với các dòng máy giặt trọng tải lớn khác nhờ khả năng kết nối với điện thoại thông minh và chuyển mạch từ xa, hỗ trợ tối đa cho người dùng trong việc theo dõi tiến độ làm việc của máy giặt, nhờ đó có thể có biện pháp điều chỉnh kịp thời, nâng cao hiệu suất làm việc. 

 

máy giặt Xiaomi Mini-J

Vận hành êm ái

Nhờ chế độ giảm xóc cao cấp từ Đức mà máy giặt Xiaomi Mini-J hoạt động cực kỳ nhẹ nhàng, tiếng ồn gây ra chỉ vào khoảng 45dB, phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ. Máy giặt vừa an toàn, khi hoạt động lại rất yên tĩnh, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé.

Tính năng tiết kiệm điện, nước

Máy giặt còn có khả năng phân tích lượng nước và điện năng tiêu thụ, từ đó đưa ra mức năng lượng tiêu thụ tối ưu nhất, tiết kiệm một khoản chi phí sử dụng không nhỏ về lâu dài.

Giá bán một chiếc máy giặt Xiaomi Mini-J trên thị trường vào khoảng 8 triệu đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua máy giặt Mini J của Xiaomi không ?

Có nên mua máy giặt Mini J của Xiaomi không ?

Những sản phẩm được mệnh danh là "apple của Châu Á" như chiếc máy giặt MiniJ này không chỉ thu hút sự quan tâm của MiFan mà còn khiến đông đảo người tiêu dùng háo hức chờ đợi để đón nhận.

Tin tức về Máy giặt

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!