[UPDATE] Giá máy giặt Xiaomi J mới nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Xiaomi J đang là sản phẩm được nhiều khách hàng săn lùng nhất hiện nay. Vậy giá máy giặt Xiaomi J hiện nay là bao nhiêu? Hãy cùng Websosanh.vn đi đến câu trả lời trong bài viết sau đây.

Giá máy giặt thông minh Xiaomi J mới nhất 2021

Mặc dù là máy giặt mini, sở hữu kích thước nhỏ, khối lượng giặt 3kg thế nhưng giá thành của thiết bị khoảng 8.500.000 VND. Đây là con số khá cao so với máy giặt mini. Thế nhưng người dùng vẫn cực kỳ ưa chuộng và săn tìm bởi thiết bị này sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời. Cụ thể như: 

Giá máy giặt Xiaomi J khá cao nhưng lại được nhiều khách hàng lựa chọn
Giá máy giặt Xiaomi J khá cao nhưng lại được nhiều khách hàng lựa chọn

– Kích thước siêu nhỏ gọn, có thể đặt ở bất cứ đâu trong phòng. Phù hợp với những bạn sống độc thân hoặc vợ chồng trẻ. 

– Thiết kế máy giặt lồng ngang hiện đại và sử dụng công nghệ biến tần. Do đó máy giặt Xiaomi cực kỳ tiết kiệm nước và vận hành êm ái. 

– Trang bị 14 chế độ giặt và khả năng khử khuẩn quần áo lên tới 99.99%

– Có thể điều khiển từ xa thông qua điện thoại thông minh. 

Bí kíp chọn mua máy giặt Xiaomi J giá rẻ, chất lượng cho mùa dịch

Mùa dịch cũng là lúc mọi thứ cần được kích cầu mua sắm nhất. Đây cũng là thời điểm mà nhiều khách hàng dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm giá rẻ. Máy giặt Xiaomi J cũng không là ngoại lệ. Vậy làm thế nào để mua được máy rẻ, chất lượng trong mùa dịch này?

Bí kíp chọn mua máy giặt Xiaomi giá rẻ
Bí kíp chọn mua máy giặt Xiaomi giá rẻ

1. Tham khảo nhiều địa chỉ bán khác nhau

Bí kíp đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn để mua được máy giặt mini Xiaomi J giá rẻ, chất lượng. Đó chính là tham khảo nhiều địa chỉ bán khác nhau. Chỉ sau 1 thời gian ngắn tung ra thị trường, dòng sản phẩm này được lòng của rất nhiều khách hàng. Chính vì thế mà rất nhiều đơn vị lựa chọn kinh doanh. 

Thế nhưng, mỗi đơn vị sẽ có những chính sách, ưu đãi bán hàng khác nhau nên giá thành sẽ khác nhau. Chưa kể, có những đơn vị muốn trục lợi còn bán những hàng kém chất lượng. Do đó, bạn cần tham khảo nhiều đơn vị bán khác nhau để chọn ra được địa chỉ đáng tin cậy nhất. 

Tham khảo nhiều địa chỉ bán hàng khác nhau để chọn ra đơn vị uy tín nhất
Tham khảo nhiều địa chỉ bán hàng khác nhau để chọn ra đơn vị uy tín nhất

2. Kiểm tra giấy tờ, tem mác của máy giặt xem có chính hãng hay không?

Lưu ý tiếp theo đó là phải xem giấy tờ, tem mác của sản phẩm có thuộc thương hiệu Xiaomi hay không. Nếu không đủ, hoặc không có giấy tờ, bạn nên cân nhắc lại việc lựa chọn, bởi có thể đó là hàng giả, hàng nhái. 

3. Lưu ý đến chế độ bảo hành, đổi trả của sản phẩm

Máy móc, thiết bị điện tử thì khó có thể nói trước được việc hư hỏng, trục trặc. Chính vì thế, khi chọn mua để tránh mất thêm chi phí khi bảo hành, sửa chữa. Bạn cần phải kiểm tra các chế độ bảo hành, đổi trả của sản phẩm. Tuyệt đối không ham rẻ mà chọn mua những thiết bị không có 2 chính sách này. 

Thông thường, máy giặt Xiaomi J được bảo hành 12 tháng và 1 đổi 1 trong vòng 1 tuần nếu lỗi từ nhà sản xuất. Đây sẽ là cơ sở để giúp bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian đầu. 

4. Chọn mua online để đảm bảo an toàn và giá tốt nhất

Hiện nay, thời đại công nghệ số nên việc mua bán sản phẩm qua internet cũng trở nên phổ biến. Đặc biệt là ở trong thời điểm mùa dịch, các đơn vị bán đều khuyến khích khách hàng mua online bằng những chính sách hấp dẫn về giá thành. 

Mua online cũng là một trong những cách giúp tiết kiệm chi phí mua máy
Mua online cũng là một trong những cách giúp tiết kiệm chi phí mua máy

Do đó, nếu ở xa, bận rộn hoặc đơn giản là đảm bảo an toàn trong mùa dịch. Bạn có thể chọn mua hàng online để được trợ giá, hoặc tặng phiếu mua hàng. Đây cũng là một trong những cách để người dùng mua được máy tốt, giá xịn

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ bí kíp chọn mua và giá máy giặt Xiaomi J mới nhất 2021 mà chúng tôi vừa cập nhật. Hy vọng qua đây sẽ giúp cho những bạn đang và sẽ có ý định sở hữu máy giặt này sẽ có sự chuẩn bị tốt hơn. Đừng quên tham khảo giá trước tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để có thể chọn ra được địa chỉ bán uy tín và giá tốt nhất nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!