Đánh giá chất lượng đèn bàn Philips có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đèn bàn của nhiều thương hiệu khác nhau, trong số đó đèn bàn Philips được nhiều người dùng đánh giá cao. Tuy nhiên chất lượng sản phẩm này có thực sự tốt? Cùng tìm hiểu trong bài đánh giá sau đây.

1. Đánh giá đèn bàn Philips có tốt không?

1.1. Xuất xứ đèn bàn Philips của nước nào

Philips là một thương hiệu đồ gia dụng và điện tử rất nổi tiếng trên thế giới, được thành lập vào những năm 1891 tại Hà Lan. Các sản phẩm của Philips mang chất lượng cực kỳ tốt từ châu Âu và đã gia nhập thị trường Việt Nam vào những năm 1993. Trong suốt 25 năm phân phối sản phẩm tại Việt Nam, cái tên Philips đã có chỗ đứng vững chắc và được nhiều người tiêu dùng yêu thích sử dụng.

Đa số các sản phẩm điện tử và gia dụng của Philips như bàn ủi, tủ lạnh, nồi cơm điện hay đèn để bàn được lắp ráp tại các nhà máy ở Trung Quốc và được đảm bảo tiêu chuẩn châu Âu cực kỳ khắt khe của công ty mẹ tại Hà Lan.

1.2. Thiết kế kiểu dáng màu sắc

Các sản phẩm đèn để bàn của Philips có thiết kế với kiểu dáng vô cùng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, phù hợp với mọi không gian sống của người dùng và mọi góc trong căn nhà của bạn. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có nhiều thiết kế khác nhau phù hợp với từng mục đích sử dụng từ làm việc, học tập đến việc phục vụ các công việc khác.

Màu sắc của đèn để bàn của Philips cũng khá nổi bật và tinh tế với nhiều gam màu nổi bật từ trắng, đen, xám, xanh là cây, xanh dương, đỏ, vàng… cho người dùng thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

1.3. Chất liệu

Đèn bàn Philips được làm từ các chất liệu cao cấp từ thân của đèn đến các bộ phận chiếu sáng của đèn. Nhờ vậy, thiết bị đèn Philips có độ bền cao và cực kỳ an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Phần đèn chiếu sáng được thiết kế làm từ chất liệu và công nghệ tiên tiến nhất, giúp phát ra ánh sáng tốt nhất cho mắt người dùng, cũng như hạn chế tình trạng bị chói, hay các loại tia UV và tia sáng ảnh hưởng đến đôi mắt của bạn.

1.4. Chất lượng nguồn sáng

Các dòng sản phẩm đèn bàn của Philips được tích hợp con chip đèn LED. Với con chip này mang đến những ánh sáng trung thực hơn, chất lượng, không bị tình trạng chớp nháy ngay cả khi điện yếu. Công nghệ tiên tiến kính tổ ong sẽ giúp giảm thiểu được tình trạng chói phản chiếu, đèn kép hạn chế được sự chói tương phản thân thiện với mắt nhìn.

Đèn bàn của Philips cho chất lượng nguồn sáng tốt hơn Đèn bàn của Philips cho chất lượng nguồn sáng tốt hơn.

1.5. Công suất

Các dòng sản phẩm đèn để bàn của hãng Philip có công suất từ 5 đến 12W đảm bảo cung cấp được ánh sáng tốt nhất, dù trong mọi điều kiện. Ngoài ra với công suất này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ hằng tháng. Chính vì thế đa số người dùng đều đánh giá đèn bàn Philips tốt nhất trong các thương hiệu về dòng sản phẩm này.

1.6. Giá mua đèn bàn Philips bao nhiêu

Các sản phẩm đèn bàn của thương hiệu Philips có giá dao động từ 200.000đ đến 1.800.000đ tùy thuộc vào từng sản phẩm với công suất và công nghệ sử dụng khác nhau.

1.7. Nên mua đèn bàn Philips nào

1.7.1. Đèn bàn Philips LED EyeCare Strider 66111

Đây là một trong những sản phẩm đèn bàn của hãng Philips được nhiều người dùng đánh giá cao. Với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng linh hoạt, đèn có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau trong cuộc sống, nhất là cho trẻ em học bài. Đèn để bàn Philips LED EyeCare Strider 66111 có thiết kế máng đèn rộng đem lại nguồn ánh sáng lớn, trung thực cho người dùng. Nhờ trang bị công nghệ LED với công suất lên đến 7,2W sản phẩm này sẽ mang lại nguồn sáng tốt nhất cho bạn, bên cạnh đó sẽ giảm thiểu được các tình trạng nhấp nháy và giúp bảo vệ thị lực một cách tốt nhất, tiết kiệm đến 80% điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, ánh sáng của đèn không nóng sáng, không bị chớp nháy, sáng bình thường ngay cả khi dòng điện yếu. Đồng thời sản phẩm này hoàn toàn không phát ra tia UV có hại, nên giúp bảo vệ mắt tốt hơn.

Giá tham khảo 1.750.000đ.

Philips EyeCare Strider 66111 cho nguồn ánh sáng tốt hơnPhilips EyeCare Strider 66111 cho nguồn ánh sáng tốt hơn.

1.7.2. Đèn để bàn Philips LED Jarita 66013

Dòng sản phẩm này sở hữu cho mình một thiết kế vô cùng thanh lịch và tiện lợi với một khớp xoay độc đáo nằm ở phần tay đèn cùng với các biểu tượng được ẩn phía bên trên bảng điều khiển cảm ứng. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh hướng sáng của đèn một cách dễ dàng ngay tại chỗ mà không cần phải di chuyển với một khớp cổ xoáy 3D vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Đèn để bàn Philips LED Jarita 66013 cũng có nhiều màu sắc đa dạng cho người dùng lựa chọn. Với thiết kế có một phần chóa lưới lục giác tổ ong công nghệ HoneyComb sẽ giúp sản phẩm có thể cung cấp ánh sáng một cách đồng nhất, và giảm chói tối đa. Đèn khuếch tán được độ sáng, cũng như giảm được tối đa độ tương phản và giúp ánh sáng được phân bố đều hơn. Đèn bàn này còn có thể điều chỉnh được nhiều hướng sáng khác nhau vì người dùng có thể chủ động thay đổi được 4 mức độ sáng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng hiện nay.

Giá tham khảo: 639.000đ.

Đèn Philips Jarita nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo ánh sáng tốt và không hại mắtĐèn Philips Jarita nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo ánh sáng tốt và không hại mắt.

1.7.3. Đèn để bàn LED chống cận Philips Geometry

Với thiết kế cực kỳ đơn giản và nhỏ gọn, đèn để bàn LED chống cận Philips Geometry giúp bạn có được ánh sáng đầy đủ khi đọc sách. Đèn có thể dễ dàng tháo lắp và phù hợp để di chuyển đi đến khắp mọi nơi. Bóng đèn LED của sản phẩm có tuổi thọ cực kỳ cao lên đến 15.000 giờ cho thời gian sử dụng rất lâu dài. Ngoài ra,  đèn còn được tích hợp jack cắm USB tiện lợi, phù hợp mọi thiết bị công nghệ ngày nay. Sản phẩm cho độ sáng êm dịu không bị giật, không gây đau mắt và nhức đầu, hoàn toàn phù hợp với những người đang bị cận.

Giá tham khảo: 239.000đ.

Philips Geometry phù hợp với mọi không gianPhilips Geometry phù hợp với mọi không gian.

1.7.4. Đèn để  bàn Philips Compass Led

Sản phẩm này có thiết kế đơn giản, phù hợp cho việc đọc sách học tập và làm việc vào buổi tối. Đèn có 3 màu sắc cho người dùng lựa chọn và do có thiết kế nhỏ gọn nên phù hợp với mọi không gian sống hiện nay. Đèn có sử dụng một bóng đèn LED có tuổi thọ lên đến 8000 giờ cực kỳ lâu và bền bỉ. Đèn để bàn Philips Compass Led có ánh sáng nhẹ nhàng, không bị tình trạng nháy hay giật nên không gây đau mắt hay mỏi mắt.

Giá tham khảo: 649.000đ.

Người dùng có thể lựa chọn màu sắc phù hợp khi mua Philips Compass Led Người dùng có thể lựa chọn màu sắc phù hợp khi mua Philips Compass Led.

1.7.5. Đèn để bàn compact Philips BILLY69204

Đèn để bàn này nổi bật với kiểu dáng vô cùng sang trọng và cách tân trong phong cách thiết kế, mang lại được một không gian ánh sáng vô cùng hoàn hảo giúp kích thích được tối đa khả năng tư duy của người làm việc và học tập hằng ngày. Đèn để bàn compact Philips BILLY69204 có máng đèn rộng nên đem lại được một nguồn ánh sáng trung thực hơn, giúp giảm tối đa được các hiện tượng nhấp nháy, bảo vệ thị lực tối đa cho người dùng.

Giá tham khảo: 329.000đ.

Philips BILLY69204 có thiết kế độc đáoPhilips BILLY69204 có thiết kế độc đáo.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng học sinh

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Bước vào lớp 1 là dấu mốc vô cùng quan trọng với các bé khi bé vừa phải rời xa trường mẫu giáo vừa phải tiếp xúc với môi trường mới với nhiều lạ lẫm. Ngoài việc chuẩn bị tâm lý thì sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì cũng là vấn đề được nhiều bố mẹ quan tâm.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!