Đánh giá chất lượng điều hòa Daikin Inverter 2.5 HP FTKB60WAVMV mới 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chất lượng điều hòa Daikin Inverter 2.5 HP FTKB60WAVMV mới ra mắt 2022 có tốt không là vấn đề được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Bài viết này của chúng tôi sẽ cùng bạn đánh giá về chất lượng của dòng máy điều hòa này.

Điều hòa Daikin Inverter 2.5 HP FTKB60WAVMV là dòng máy lạnh 1 chiều của hãng Daikin nổi tiếng và uy tín hàng đầu thế giới. Thế hệ điều hòa mới này sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh vượt trội chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho bạn!

Thông tin chung về điều hòa Daikin Inverter 2.5 HP FTKB60WAVMV

  • Thương hiệu: Daikin.
  • Xuất xứ: Nhật Bản.
  • Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh).
  • Công suất làm lạnh: 2.5 HP/24000BTU.
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Từ 30 – 40m² (từ 80 đến 120m³).
  • Tiêu thụ điện: 2.06 kW/h.
  •  Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 5.25)
  • Độ ồn trung bình: Dàn lạnh: 31/45 dB, Dàn nóng: 47/52 dB (thấp/cao).
  • Loại gas: R32.
  • Sản xuất tại: Dàn nóng Thái Lan/Dàn lạnh Việt Nam.
Điều hòa Daikin Inverter 2.5 HP FTKB60WAVMV là dòng máy lạnh 1 chiều của hãng Daikin

Giá thành và thời gian bảo hành điều hòa Daikin Inverter 2.5 HP FTKB60WAVMV

Điều hòa Daikin Inverter 2.5 HP FTKB60WAVMV chính hãng Nhật Bản có giá bán khoảng 26,9 triệu đồng.

Về thời gian bảo hành, khi mua điều hòa Daikin Inverter 2.5 HP FTKB60WAVMV bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành từ hãng cho cục lạnh là 1 năm và cục nóng là 5 năm.

Đánh giá chất lượng điều hòa Daikin Inverter 2.5 HP FTKB60WAVMV

Trong phần nội dung tiếp theo của bài viết chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết chất lượng điều hòa Daikin Inverter 2.5 HP FTKB60WAVMV. Model điều hòa mới này của hãng Daikin sở hữu các ưu điểm vượt trội sau:

– Thiết kế dàn lạnh phù hợp với mọi không gian: Dàn lạnh của điều hòa Daikin Inverter 2.5 HP FTKB60WAVMV sở hữu thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, các góc cạnh được bo nhẹ lại, phần vỏ bằng nhựa màu trắng nên phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Đặc biệt dải đèn báo trang bị trên máy lạnh giúp người dùng dễ dàng quan sát.

– Thiết kế dàn nóng chắc chắn: Dàn nóng của sản phẩm có hình dáng chữ nhật, vỏ bọc bằng thép cực kỳ chắc chắn, có khả năng chống lại sự xâm nhập của thằn lằn, côn trùng gây hỏng bo mạch. Dàn tản nhiệt bằng chất liệu hợp kim nhôm vi dẫn Microchannel có khả năng chống ăn mòn và tăng khả năng truyền nhiệt.

+ Công suất lớn, phạm vi làm lạnh rộng: Máy điều hòa Daikin Inverter 2.5 HP FTKB60WAVMV có công suất hoạt động lớn lên tới 2.5HP tương đương với 24.000 BTU nên có thể làm lạnh hiệu quả ở các không gian rộng lớn từ 30 đến 40m2.

+ Chế độ làm lạnh nhanh trong 20 phút Powerful: Khi kích hoạt chế độ Powerful trên điều khiển từ xa, máy lạnh sẽ ngay lập tức tăng tốc để làm lạnh căn phòng chỉ trong 20 phút.

Chế độ làm lạnh nhanh trong 20 phút Powerful.

+ Luồng gió Coanda thông minh: Điều hòa Daikin Inverter 2.5 HP FTKB60WAVMV thế hệ mới được tích hợp luồng gió Coanda, đưa hơi lạnh lên trần nhà sau đó mới lan tỏa đều khắp phòng, tránh thổi trực tiếp vào người.

+ Công nghệ tiết kiệm Inverter: Không chỉ tiết kiệm điện, công nghệ Inverter còn giúp máy vận hành ổn định, êm ái và bền bỉ theo thời gian.

+ Khả năng lọc không khí ưu việt: Điều hòa Daikin Inverter 2.5 HP FTKB60WAVMV được tích hợp phin lọc Enzyme Blue có tác dụng loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, khử mùi kiềm hãm sự hình thành và phát triển của nấm mốc, vi khuẩn. Kết hợp với phin lọc PM2.5 có thể giữ lại những hạt bụi siêu nhỏ giúp mang lại bầu không khí trong lành và an toàn cho sức khỏe.

+ Đa dạng tiện ích sử dụng: Không chỉ vậy, điều hòa Daikin Inverter 2.5 HP FTKB60WAVMV còn được trang bị nhiều tiện ích như: tự động hong khô dàn lạnh chống ẩm mốc; tự khởi động lại khi có điện; chế độ hoạt động êm ái Quiet; hẹn giờ bật tắt máy…

Khả năng lọc không khí ưu việt mang lại bầu không khí trong lành.

Daikin Inverter 2.5 HP FTKB60WAVMV là dòng điều hòa 1 chiều không chỉ có khả năng làm lạnh mà còn có thể thanh lọc không khí hiệu quả. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy điều hòa cho căn phòng từ 30-40m2 thì đây là sản phẩm rất đáng để bạn chọn mua trong mùa hè này.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!