Đánh giá chất lượng điều hòa Sunhouse 1 chiều SHR-AW18C310

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá tốt, điều hòa Sunhouse SHR-AW18C310 còn có chức năng lọc bụi mịn PM2.5 tốt, cùng với đó chất lượng cũng khá ổn.

Với những ai đang cần một chiếc điều hòa 18000btu phù hợp với các căn         thì điều hòa Sunhouse SHR-AW18C310 là sự lựa chọn khá phù hợp. Không chỉ có mức giá phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng điều hòa Sunhouse SHR-AW18C310 còn có mức giá phù hợp với túi tiền của hầu hết người sử dụng. điều hòa sunhouse 1 chiều

1. Đánh giá về thiết kế điều hòa Sunhouse 18000btu SHR-AW18C310

Với tông màu chủ đạo vẫn là trắng, tuy nhiên, điều hòa Sunhouse SHR-AW18C310 với các đường bo góc mềm mại, giúp mang tới sự tinh tế hơn cho sản phẩm.

Cùng với đó, điều hòa Sunhouse SHR-AW18C310 cũng sử dụng màn hình hiển thị LED từ đó mang tới sự hiện đại cũng như giúp người sử dụng có thể dễ dàng quan sát các chế độ làm mát hơn. Thiết kế cánh quạt gió kiểu mới cũng giúp làm tăng lưu lượng gió, từ đó giúp phòng nhanh chóng đạt được mức nhiệt độ yêu cầu hơn.

Ngoài ra, với việc sử dụng bề mặt nhẵn, người sử dụng cũng dễ dàng hơn trong quá trình làm sạch sản phẩm.

2. Chất lượng làm mát của điều hòa Sunhouse 1 chiều SHR-AW18C310 có tốt không?

Với việc sử dụng máy nén cao cấp riêng, cùng với đó là gas lạnh R410 A thế hệ mới, giúp tăng hiệu suất làm mát, mang tới sự thoải mái cho người sử dụng.

Điều hòa Sunhouse 1 chiều 18000btu này cũng có đa dạng các chế độ làm mát khác nhau như:

– Chế độ AUTO: Cảm biến nhiệt độ phòng, tự động điều chỉnh nhiệt độ chế độ làm mát phù hợp, bao gồm Cooling (Làm mát), Dry (Hút ẩm)

– Chế độ TURBO: Làm lạnh nhanh tức thì

– Chế độ SLEEP: Tự động điều chỉnh nhiệt độ ban đêm, cho giấc ngủ ngon êm ái

– Chế độ SWING: Quạt gió với cánh hướng dòng 4 chiều, đảo gió tự động giúp khí lạnh tỏa đều khắp phòng.

– Chế độ DRY: Hút ẩm khử nồm, ngăn chặn nấm mốc sinh sôi trong phòng

Tùy từng bối cảnh sử dụng mà người sử dụng có thể lựa chọn các chế độ làm mát cho phù hợp để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bản thân và những người cùng sử dụng trong phòng.

điều hòa sunhouse 1 chiều

3. Máy điều hòa Sunhouse SHR-AW18C310 lọc không khí tuyệt vời

Một trong những điểm nhấn của dòng điều hòa 1 chiều 18000btu này chính là khả năng lọc sạch không khí. Với màng lọc kép, điều hòa Sunhouse SHR-AW18C310 có khả năng lọc sạch vi khuẩn, phấn hoa, và các hạt bụi mịn lơ lửng có kích thước tới 2.5 micromet. Từ đó, mang tới không gian sống trong lành cho người sử dụng hơn.

4. Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Sunhouse 1 chiều 18000btu SHR-AW18C310

Không được tích hợp máy nén biến tần inverter nhưng máy điều hòa Sunhouse SHR-AW18C310 lại được trang bị máy nén cao cấp được phát triển bởi nhà sản xuất có uy tín, đồng thời sử dụng gas lạnh thế hệ mới R410A, do đó có được hiệu suất sử dụng điện rất cao.

Bên cạnh đó, điều hòa Sunhouse SHR-AW18C310 còn có thiết kế cánh quạt gió mới, với khả năng luân chuyển không khí khá lớn, từ đó mang tới khả năng làm lạnh nhanh, hạ bớt công việc của máy nén, giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Tuy không quá tiết kiệm điện nhưng cũng không phải là tốn điện, điều hòa Sunhouse SHR-AW18C310 mang tới cho người sử dụng một chiếc điều hòa 1 chiều 18000btu khá ổn để sử dụng.

điều hòa sunhouse 1 chiều

5. Có nên mua điều hòa Sunhouse 180000btu SHR-AW18C310 không?

Với những gì được trang bị thì điều hòa Sunhouse SHR-AW18C310 là một trong những lựa chọn điều hòa 1 chiều giá rẻ khá tuyệt dành cho người sử dụng trong năm 2020.

Ngoài ra, với việc được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm, người dùng còn có thể hoàn toàn yên tâm với độ bền của sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Để mua được điều hòa Sunhouse SHR-AW18C310 với mức giá rẻ nhất, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán giá tốt.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!