Đánh giá chất lượng điều hòa Toshiba dùng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa máy lạnh Toshiba không những làm lạnh nhanh, sâu mà các chức năng trên điều hòa Toshiba cũng rất hiện đại trong khi mức giá lại khá rẻ

Điều hòa Toshiba là một trong những dòng điều hòa tốt nhất được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng với mức giá phù hợp cùng chất lượng khá tốt. Tuy niên, đối với những người chưa từng dùng điều hòa Toshiba thì những thông tin về chất lượng điều hòa Toshiba dùng có tốt không? Máy lạnh Toshiba có tiết kiệm điện không? Có nên mua điều hòa Toshiba không…luôn là những câu hỏi được đặt ra khá nhiều.

Cùng Websosanh tìm hiểu về điều hòa Toshiba và cho mình sự lựa chọn có hay không nên mua điều hòa Toshiba.

Đánh giá chất lượng điều hòa Toshiba dùng có tốt không

Đánh giá chất lượng điều hòa Toshiba dùng có tốt không

 

Xuất xứ điều hòa Toshiba từ nước nào?

Máy điều hòa Toshiba là thương hiệu điều hòa nổi tiếng đến từ Nhật Bản và được ưa chuộng sử dụng ở nhiều nước trên thế giới. Tuy nhiên, điều hòa Toshiba trên thị trường Việt Nam khá ít được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản mà chủ yếu là xuất khẩu từ Thái Lan hoặc Malaysia sang.

Mặc dù không phải là điều hòa nội địa Nhật, nhưng chất lượng điều hòa Toshiba rất tốt do được sản xuất trên được tiêu chuẩn chất lượng của Nhật Bản, chính vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng làm lạnh của các dòng điều hòa máy lạnh Toshiba.

Điều hòa Toshiba dùng có tốt không?

Là dòng máy lạnh được khá nhiều người sử dụng hài lòng trên thị trường, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng điều hòa Toshiba

Điều hòa Toshiba có kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng

Điều hòa Toshiba có 2 dòng chính là điều hòa Toshiba Inverter và máy lạnh thường, đều sở hữu những thiết kế đẹp mắt, sang trọng mà không kém phần tinh tế, dễ dàng hòa hợp với nhiều không gian nội thất. Chính vì thế, dù sử dụng điều hòa Toshiba cho bất cứ không gian nào thì bạn cũng hoàn toàn hài lòng.

Máy lạnh Toshiba lọc không khí và bụi tốt

Máy lạnh Toshiba sở hữu nhiều công nghệ kháng khuẩn, khử mùi hiện đại như

+ Bộ lọc Toshiba IAQ: chứa hai tác nhân Leuconostoc enzyme và tinh thể bạc có khả năng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và vi rút, ngăn ngừa sự hình thành của nấm mốc, hấp thụ và phân hủy mùi hôi, mùi khói,… giúp không khí luôn trong lành, sạch sẽ.

+ Chức năng tự động làm sạch: Sau khi tắt máy, quạt bên trong sẽ tự động kích hoạt để làm khô hoàn toàn bên trong dàn lạnh, giúp giảm độ ẩm là tác nhân gây ra nấm mốc giữ môi trường trong lành tự nhiên.

+ Bộ lọc chống nấm mốc: có nhiệm vụ lọc bụi cho không gian phòng luôn sạch bụi và tươi mát. Thêm vào đó, bộ lọc có thể tháo ra và rửa dễ dàng. Lưu ý là bạn nên vệ sinh bộ lọc sau mỗi tháng sử dụng để đặt được hiệu quả tối đa nhé.

– Điều hòa Toshiba tiết kiệm điện

Máy điều hòa Toshiba là một trong những dòng điều hòa tiết kiệm điện hàng đầu trên thị trường, nhờ được trang bị những công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến hàng đầu trên thị trường như:

+ Công nghệ Inverter: Bằng cách tăng tốc máy nén, nhiệt độ phòng có thể được hạ xuống nhanh chóng. Tần số sẽ thay đổi chậm khi phòng được làm lạnh đủ, Nhờ vậy, không chỉ rút ngắn thời gian làm lạnh, máy nén Inverter còn mang đến không gian thoải mái hơn khi không có sự thay đổi nhiệt độ đột ngột, đồng thời còn tiết kiệm năng lượng lên đến 50% và vận hành êm ái hơn.

+ Bộ điều khiển Hybrid Inverter: Là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 module điều khiển: PAM và PWM. Trong đó, PAM điều khiển công suất cao để đảm bảo đạt được nhiệt độ cài nhanh nhất, còn PWM đảm bảo nhiệt độ phòng luôn ổn định và tối ưu hiêu suất năng lượng.

+ Tiết kiệm điện năng ECO: Sau khi nhấn nút ECO thì nhiệt độ cài đặt sẽ tăng 1 độ C sau 1 giờ và tăng tiếp 1 độ C nữa sau 2 giờ và duy trì cho đến khi tắt máy. Chế độ này đạt mức năng lượng tiết kiệm đến 25% so với cài đặt tiêu chuẩn mà không làm mất đi sự thoải mái.

+ Kiểm soát năng lượng chủ động: Máy sẽ hoạt động lần đầu ở mức 100% dòng định mức, ở thiết lập 75%, máy sẽ chạy ở 75% dòng định mức và tiết kiệm năng lượng tối đa ở mức 50% dòng định mức.

Máy lạnh Toshiba có nhiều tính năng hiện đại

+ Một lần nhấn One Touch: Chỉ cần nhấn nút One Touch trên remote máy lạnh, máy nén sẽ tối ưu hóa nhiệt độ và luồng không khí cài đặt, mang đến sự thoải mái tối đa.

+ Chế độ yên tĩnh: Ở chế độ này, thiết bị trong nhà sẽ hoạt động cực kỳ êm ái với độ ồn giảm hơn 3 DB với tốc độ quạt cực thấp.

+ Chế độ ngủ thoải mái: Với chế độ này, nhiệt độ cài đjăt sẽ tự động tăng 0.5 độ C trong vòng 4 giờ, giúp bạn có giấc ngủ thoải mái, không bị quá lạnh.

+ Công suất mạnh Hi POWER: Khi nhấn nút Hi POWER, máy lạnh sẽ tự động điều khiển nhiệt độ phòng và luồng khí để làm lạnh nhanh hơn

+ Điều chỉnh hướng gió thổi: Điều chỉnh hướn gió thổi theo hướng yêu thích của bạn.

+ Đặt trước – Preset: Cho phép bạn đjăt chế độ ưu thích nhất và phục hồi lại chế độ này bằng một nút nhấn. Các chức năng có thể được ghi nhớ để đặt trước: chế độ hoạt động, nhiệt độ, cài đặt thời gian tắt mở, vị trí cánh đảo gió, tốc độ quạt, công suất mạnh.

+ Khởi động lại tự động: Sau khi có điện lại, máy lạnh sẽ khởi động lại ở cùng chế độ vận hành như trước khi mất điện.

+ Điều khiển từ xa có dây: Bạn có thể sử dụng bộ điều khiển từ xa hay có dây tùy ý. Điều khiển từ xa ó dây rất tiện lợi khi sử dụng ở những nơi cấm sử dụng sóng không dây để làm nhiễu tín hiệu, không sợ mất như điều khiển từ xa.

Bên cạnh đó, hầu hết các dòng điều hòa Toshiba, đặc biệt là máy điều hòa Toshiba inverter đã chuyển qua sử dụng gas lạnh chính là R410A, rất tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường so với các dòng gas lạnh cũ.

Tuy nhiên, máy điều hòa Toshiba là hãng duy nhất hiện nay thiết kế board mạch điều chỉnh lưu lượng gió ngay trên khu vực motor quạt giàn lạnh. Khi về sinh nên chú ý đừng để nước dính vào board mạch này gây chết board.

Giá máy điều hòa Toshiba bao nhiêu tiền?

Điều hòa Toshiba có khá nhiều chủng loại với các kiểu dáng từ điều hòa Toshiba treo tường, tới các dòng điều hòa Toshiba âm trần, tủ đứng.

Ngoài ra, với từng loại, Toshiba cũng có đầy đủ các dòng dieu hòa toshiba 9000btu 1 chieu, điều hòa toshiba 2 chiều, may lạnh toshiba 1 ngua, diêu hoa toshiba 12000btu 1 chieu, máy điều hòa Toshiba inverter…

Chi tiết giá, xem thêm:

Bảng giá máy lạnh Toshiba 1 chiều

Bảng giá điều hòa Toshiba 2 chiều

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!