Đánh giá chất lượng lò hấp nướng Inoxtrend CDA-107E có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, lò hấp nướng Inoxtrend CDA-107E còn chính phục người dùng nhờ những điểm vượt trội về thiết kế, tính năng... được Websosanh phân tích ở bài viết dưới đây.

Nếu như bạn đang có nhu cầu muốn đầu tư một chiếc lò vừa hấp, vừa nướng cho gia đình mình? Hãy thử tham khảo ngay item lò hấp nướng Inoxtrend CDA-107E, một sản phẩm được giới thiệu khá nhiều và thu hút được nhiều người quan tâm hiện nay. Vậy nên, để hiểu vì sao mọi người nên chọn mua lò nướng này, hãy cùng Websosanh đánh giá chất lượng chi tiết trong bài viết sau đây nhé.

Về thiết kế lò nướng hấp Inoxtrend CDA-107E

Inoxtrend CDA-107E là dòng lò nướng hấp đa năng, có thiết kế nhỏ gọn nhất trong những dòng sản phẩm đến từ Gourmet của thương hiệu Inoxtrend đến từ Ý. Sản phẩm được thiết kế không có mấy khác biệt so với những loại lò nướng thông thường với 1 khoang hấp, nướng và 1 bảng điều khiển.

Thiết kế lò nướng hấp Inoxtrend CDA-107E tinh tế
Thiết kế lò nướng hấp Inoxtrend CDA-107E tinh tế

Trong đó, khoang nướng hấp được làm từ chất liệu thép AISI 304 chống dính, chống gỉ cao cấp. Phần cửa của khoang nướng được thiết kế thêm phần kính chịu nhiệt trong suốt, giúp người dùng dễ dàng quan sát được món ăn trong quá trình hoạt động. Kết hợp với phần tay nắm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên có khả năng cách nhiệt tốt, cùng với hoạt động đóng mở êm ái mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế với kích thước 800x750x800 mmH khá nhỏ gọn, nhưng khoang chứa bên trong khá rộng rãi, đựng được tới 7 khay theo tiêu chuẩn công nghiệp. Nghĩa là bạn hoàn toàn có thể cùng lúc nấu nhiều phần ăn, phù hợp với các nhà hàng, tiệm bánh cần chuẩn bị phần ăn lớn cho một món nào đó.

Đặc biệt, lò nướng Inoxtrend CDA-107E còn được thiết lập với bảng điều khiển cảm ứng với 9 biểu tượng tượng trực quan, đồ họa rõ ràng tương ứng với các chế độ như tự rửa sạch, nấu ăn, công thức nấu và cài đặt. Chính vì vậy, hỗ trợ việc người dùng sử dụng cũng dễ dàng hơn.

Về tính năng, công nghệ lò hấp nướng Inoxtrend CDA-107E

Lò nướng hấp Inoxtrend CDA-107E được thiết lập với hiệu suất hoạt động cao nhờ vào hệ thống hai quạt, cùng với hệ thống bộ dò tâm giúp quá trình bão hòa hơi nước hoàn hảo, cũng như dễ dàng tự động điều chỉnh độ ẩm, kiểm soát đầu ra vào không khí để tạo môi trường buồng nấu lý tưởng cho các món ăn.

Về tính năng, công nghệ lò hấp nướng Inoxtrend CDA-107E đa dạng, hiện đại
Về tính năng, công nghệ lò hấp nướng Inoxtrend CDA-107E đa dạng, hiện đại

Ngoài ra, lò còn được thiết lập với 3 phương pháp nấu bao gồm: Dành cho các món hấp (nấu bằng hơi nước từ 20~100 độ C), cùng với nấu các món nướng (nấu đối lưu với mức nhiệt độ 20~270 độ C).

Kết hợp với đó, lò nướng đa năng Inoxtrend CDA-107E còn được thiết lập hệ thống rửa với nhiều chế độ khác nhau, như chu kỳ rửa trung bình (dọn rửa định kỳ), chu kỳ rửa ngắn (dọn rửa mỗi ngày), chu kỳ rửa dài (dọn rửa sâu), cùng với chu kỳ rửa sạch sau khi chế biến các món nặng mùi, chu kỳ tự set… Để qua đó vừa giúp người dùng chế biến các món nướng, hấp thơm ngon mà còn vệ sinh sạch sẽ.

Chưa kể, lò nướng này còn được trang bị chức năng lưu trữ công thức nấu ăn riêng của các món khác nhau dù chỉ trên cùng màn hình, nó hoạt động bằng cách sử dụng ngôn ngữ của họ để lưu trữ công thức nấu ăn của riêng họ, chọn mục yêu thích và kiểm soát mọi thứ. Quá tuyệt vời đúng không nào?

Về giá lò nướng Inoxtrend CDA-107E

Với những đặc điểm nổi bật trên, cùng với việc là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý nên giá lò hấp nướng Inoxtrend CDA-107E khá cao lên tới khoảng 90 triệu đồng.

Giá lò nướng Inoxtrend CDA-107E tương đối cao
Giá lò nướng Inoxtrend CDA-107E tương đối cao

Qua đó có thể thấy được lò nướng hấp Inoxtrend CDA-107E là một sản phẩm cực kỳ chất lượng. Tuy nhiên, giá thành của máy khá cao nên lò nướng này chỉ thích hợp với những quán ăn, nhà hàng, tiệm bánh có nhu cầu nướng, hấp đồ ăn số lượng lớn. Còn hộ gia đình đông thành viên, cũng như tài chính dư giả cũng hoàn toàn có thể cân nhắc đầu tư.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!