Review chất lượng lò hấp nướng Inoxtrend CDT-111E có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn có nên đầu tư lò hấp nướng Inoxtrend CDT-111E không? Hãy cùng Websosanh review chất lượng sản phẩm này như thế nào nhé.

Inoxtrend là một trong những thương hiệu sản xuất lò hấp nướng đa năng đến từ Ý, nhưng độ HOT các sản phẩm của hãng lại có mức ảnh hưởng toàn cầu. Điển hình nhất là chiếc lò hấp nướng Inoxtrend CDT-111E, đang được nhiều nhà hàng, quán ăn, khách sạn,… tin tưởng lựa chọn. Vậy nên, để có thể hiểu rõ hơn về chất lượng chiếc lò nướng đa năng này, hãy cùng Websosanh phân tích rõ hơn ngay bài viết sau đây.

Tìm hiểu thiết kế lò nướng hấp Inoxtrend CDT-111E

Trước khi khám phá về chất lượng lò nướng Inoxtrend CDT-111E, chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng qua sản phẩm này có thiết kế vẻ bề ngoài như thế nào nhé.

Lò nướng Inoxtrend CDT-111E được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, nhưng hiện đại hơn so với các loại lò nướng công nghiệp thông thường. Ngoài ra, sản phẩm được đánh giá cao khi được làm từ chất liệu cao cấp. Cụ thể:

Thiết kế lò nướng hấp Inoxtrend CDT-111E làm từ chất liệu cao cấp
Thiết kế lò nướng hấp Inoxtrend CDT-111E làm từ chất liệu cao cấp

– Phần thân vỏ được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, với gam màu bạc sáng bóng, chịu nhiệt, chịu lực và chống bám vân tay, giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn.

– Bên trong khoang lò được làm bằng chất liệu theo AISI 304 với khả năng chống gỉ, dẫn nhiệt tốt, chống dính hoàn hảo và đảm bảo an toàn vệ sinh.

– Bên trong có tổng cộng 11 khay inox, dễ dàng tháo lắp, tiện lợi trong việc hấp nướng nhiều thực phẩm không gây bám mùi.

– Phần cửa lò được cấu tạo nên từ 2 lớp kính chịu lực được tráng thêm lớp phản nhiệt, kết hợp cùng với phần ron cửa tủ làm bằng cao su, giúp hạn chế tiếp xúc với nhiệt độ bên ngoài vừa đảm bảo tiết kiệm năng lượng sử dụng, vừa giúp người dùng dễ dàng quan sát bên trong khi chế biến món ăn.

Ngoài ra, bên trong còn bố trí thêm đèn LED chiếu sáng suốt quá trình hoạt động, giúp mọi người quan sát, theo dõi việc chế biến dễ dàng hơn.

Với những điểm nổi bật về thiết kế, cũng có thể thấy được chất lượng sản phẩm được hãng đầu tư rất tốt. Cùng với đó, với dung tích 11 khay nên rất thích hợp với những nhà hàng, quán ăn, khách sạn cần chế biến nhiều phần ăn cùng lúc lựa chọn.

Tìm hiểu chất lượng lò hấp nướng Inoxtrend CDT-111E

Ngoài chất lượng về thiết kế, lò nướng Inoxtrend CDT-111E còn tạo được sức hút khi sở hữu nhiều tính năng, công nghệ, chế độ hoạt động vượt trội. Điển hình như:

Chất lượng lò hấp nướng Inoxtrend CDT-111E vượt trội
Chất lượng lò hấp nướng Inoxtrend CDT-111E vượt trội

– Thiết lập cả hai chức năng nướng và hấp thực phẩm trên cùng thiết bị.

– Trang bị nhiều phương pháp nấu khác nhau từ: nướng đối lưu, hấp bằng hơi nước hoặc sử dụng kết hợp 2 phương pháp hấp – nướng, cùng chức năng Delta T từ 30 ° C đến 150 ° C giúp chế đa dạng các món hấp, nướng, chiên, chần, kho, om, nướng bánh,…

– Lò trang bị hệ thống 2 quạt với 2 tốc độ thông gió riếng, kết hợp với chức năng đảo ngược tự động để đảo chiều quay của quạt. Từ đó giúp việc kiểm soát đầu ra, đầu vào không khi một cách chủ động hơn, tạo môi trường độ ẩm và nhiệt độ lý tưởng để làm chính thức ăn hoàn hảo.

– Tích hợp cùng bộ đầu dò lõi tâm thông minh, hỗ trợ đo chính xác mức nhiệt độ trong lò. Điều này hỗ trợ người dùng tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng món ăn tốt nhất.

– Lò nướng Inoxtrend CDT-111E trang bị hệ thống rửa tự động với nhiều chế độ khác nhau, để hỗ trợ việc làm sạch lò và gia tăng sự bền bỉ cho máy. Điển hình như: chu kỳ rửa ngắn (cho việc dọn rửa lò hàng ngày), chu kỳ rửa trung bình (cho việc dọn rửa lò hàng kỳ) và chu kỳ rửa dài (cho việc dọn rửa sâu), ngoài ra còn có các chu kỳ rửa tự set,…

– Trang bị bảng điều khiển điện tử cảm ứng, với màn hình hiển thị chi tiết các chế độ, cùng với hơn 150 chương trình nấu được tích hợp sẵn để người dùng lựa chọn phù hợp với món ăn cần chế biến.

Tìm hiểu giá lò nướng hấp đa năng Inoxtrend CDT-111E

Với chất lượng vượt trội trên, cùng với việc là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng nên giá lò hấp nướng Inoxtrend CDT-111E cũng khá cao, rơi vào khoảng 150 triệu đồng.

Giá lò nướng hấp đa năng Inoxtrend CDT-111E tương xứng với chất lượng
Giá lò nướng hấp đa năng Inoxtrend CDT-111E tương xứng với chất lượng

Chính vì vậy, mọi người hoàn toàn yên tâm về chất lượng của lò nướng hấp đa năng Inoxtrend CDT-111E. Nếu nhà hàng, quán ăn, khách sạn của bạn đang tìm chiếc lò nướng chất lượng, thỏa mãn nhu cầu sử dụng thì Inoxtrend CDT-111E là model đáng để đầu tư.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!