Đánh giá chất lượng loa bluetooth JBL - Có nên mua loa JBL di động không dây không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng loa bluetooth cao cấp, liệu với số tiền bỏ ra chất lượng loa bluetooth jbl mang lại có làm hài lòng người dùng không

Trong các thương hiệu loa bluetooth di động không dây chất lượng nhất hiện nay trên thị trường, loa bluetooth JBL là cái tên không thể không nhắc tới, được biết đến như một dòng loa cao cấp phân khúc trên, nhưng chất lượng của loa JBL có thực sự chinh phục được người nghe và có đáng đồng tiền bát gạo không?

Nguồn gốc xuất xứ loa bluetooth JBL do nước nào sản xuất

loa bluetooth jbl

Loa bluetooth JBL là dòng loa di động không dây cao cấp được nhiều người ưa chuộng

Loa JBL là sản phẩm của Harman International – công ty đa quốc gia của Mỹ. Được thành lập năm 1945, thương hiệu JBL mang tới cho người dùng các dòng thiết bị âm thanh, karaoke chất lượng cao đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người tiêu dùng.

Mặc dù đây là thương hiệu loa của Mỹ nhưng hiện nay, JBL còn có nhà máy sản xuất ở Trung Quốc, chính vì thế, nhiều người thấy rằng mình mua được loa JBL chính hãng nhưng mác lại in là Made In China thì cũng hoàn toàn yên tâm, vì chất lượng hoàn toàn được đảm bảo.

Đánh giá chất lượng loa JBL có tốt không?

loa bluetooth jbl

Đánh giá chất lượng loa bluetooth JBL có tốt không

Là một sóng loa nằm ở phân khúc trung và cao cấp, JBL luôn mở đầu xu hướng của thị trường loa bluetooth với các dòng sản phẩm mới lạ, và nhiều chức năng tuyệt vời mà ít dòng loa nào khác trên thị trường có thể có được.

– Đánh giá về thiết kế loa bluetooth JBL

Mang tính “nồi đồng cối đá”, với hình trụ tròn truyền thống, màu sắc đơn sắc hoặc hết sức đơn giản là lối thiết kế chung của các dòng loa di động không dây của JBL.

Lưới thép chắc chắn và khả năng chống nước là những đặc điểm nổi bật của các dòng loa JBL. Tuy nhiên, nhược điểm là sự đơn điệu cũng như thiết kế các nút bấm thường đồng màu và không có gờ nhô cao so với khu vực xung quanh nên nhiều lúc gây khó khăn trong việc điều chỉnh âm thanh.

– Đánh giá về chất âm của loa di động không dây JBL

Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu mà các dân chơi loa chú trọng đầu tiên khi mua loa bluetooth JBL. Âm thanh chắc khỏe, trong trẻo là những từ mô tả chung có thể nói về chất lượng âm thanh mà các dòng loa JBL mang lại.

Sự nhanh gọn và thể hiện được các tiết tấu nhanh cũng giúp các bản nhạc điện tử được thể hiện một cách hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, nhược điểm là ở những dải âm cao, loa JBL tỏ ra hơi rè khiến bữa tiệc âm thanh sẽ không được hoàn hảo.

Tuy nhiên, chức năng JBL Connect với khả năng kết hợp 2 loa JBL cùng loại để tạo thành dàn âm thanh chất lượng cao với công suất lớn sẽ đáp ứng nhu cầu chơi nhạc ở mức âm thanh lớn.

– Các chức năng phụ trợ trên loa JBL bluetooth wireless

Bên cạnh chất lượng âm thanh khá tốt, thì JBL cũng được đánh giá cao ở thời lượng pin chơi nhạc kéo dài từ trên 10 giờ tới hơn 15 giờ, giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người dùng, đặc biệt là các bạn trẻ ưa phượt bụi.

Ngoài ra, loa bluetooth cao cấp này cũng có được những ứng dụng giúp chơi nhạc một cách đa dạng hơn khi kết hợp với điện thoại. Đặc biệt là chức năng phát sáng với dải đèn led có thể tạo ra những hiệu ứng ánh sáng tùy từng bản nhạc khác nhau, giúp người dùng có thể mở được karaoke room thu nhỏ ngay tại nhà..

Nhìn chung, nếu đánh giá về chất lượng, người sử dụng cho điểm các sản phẩm loa bluetooth JBL số điểm 9/10, với sự hài lòng với những gì mà dòng loa chất lượng này mang lại trong quá trình sử dụng.

Có nên mua loa JBL Bluetooth Wireless không?

loa bluetooth jbl

Loa Bluetooth JBL có được chất lượng âm thanh tốt và nhiều chức năng phụ trội

Trên thực tế, giá các dòng loa bluetooth thuộc phân khúc cao trên thị trường, cao hơn chút so với loa bluetooth Sony, chính điều này khiến nhiều người phân vân không biết có nên mua loa bluetooth JBL không.

Rõ ràng là chất lượng là điều không cần bàn cãi khi sử dụng loa bluetooth JBL, và so với các dòng loa bluetooth cùng phân khúc trên thị trường, JBL không những có được chất âm trong trẻo ở mức âm thanh lớn mà còn có khả năng lọc âm rất tốt mà ít dòng loa nào có được.

Sự bền bỉ, và thời lượng pin lâu cũng là điểm cộng cho dòng loa bluetooth cao cấp này. Chính vì thế, nếu có điều kiện, việc đầu tư một bộ loa JBL thực sự không gây lãng phí cho túi tiền của bạn.

Để mua được loa JBL chính hãng, với mức giá rẻ nhất thị trường, truy cập loa JBL chính hãng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!