Đánh giá chất lượng lốp xe máy Michelin dùng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lốp xe máy Michelin có tốt không, giá lốp Michelin bao nhiêu tiền, nơi mua lốp Michelin chính hãng...tất cả sẽ được trả lời dưới đây

Lốp xe máy Michelin là một trong những dòng lốp xe máy tốt nhất trên thị trường được tin tưởng bởi những biker chuyên nghiệp cũng như các chuyên gia trong lĩnh vực xe máy.

Tuy nhiên, với mức giá khá “chát” của lốp Michelin khiến nhiều người phân vân liệu rằng chất lượng so với mức giá đó của lốp Michelin có xứng đáng không?

Cùng Websosanh tìm hiểu về lốp xe máy Michelin và cho mình những sự lựa chọn lốp xe máy tốt nhất để sử dụng.

Lốp xe máy Michelin dùng có tốt không

Lốp xe máy Michelin dùng có tốt không

Lốp xe máy Michelin do nước nào sản xuất?

Michelin là hãng vỏ lốp xe máy, ô tô hàng đầu đến từ Pháp, được thành lập từ năm 1989, nhưng đến nay, lốp Michelin đã có mặt ở khắp 5 châu với hơn 170 quốc gia trên thế giới cùng mạng lưới nhà máy sản xuất dày đặc trên toàn thế giới.

Lốp Michelin, đặc biệt là lốp xe máy Michelin được đánh giá rất cao, và là một trong những thương hiệu lốp xe máy tốt nhất trên thị trường, và thường được trang bị cho các dòng xe phân khối hàng đầu thế giới như: xe mô tô BMW, xe mô tô KTM, xe mô tô Harley Davidson…

Hầu hết các dòng lốp xe máy Michelin có mặt trên thị trường Việt Nam được sản xuất tại Thái Lan và được các đại lý săm lốp xe máy nhập khẩu về nước. Ngoài ra, cũng có những nơi nhập khẩu lốp Michelin nhập khẩu từ châu Âu, Bắc Mỹ hoặc Trung Quốc, nhưng lốp Michelin Thái Lan vẫn là phổ biến nhất.

Lốp xe máy Michelin có tốt không?

Với những người chưa sử dụng lốp Michelin bao giờ và cần đánh giá đầy đủ, khách quan về lốp Michelin thì dưới đây có lẽ sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn:

+ Lốp xe máy Michelin có độ an toàn cao

Bề mặt bên ngoài của lốp xe Michelin có những đường ren xiên ngang tiếp xúc với mặt đường. Cấu hình đường xiên là để tăng cường độ bám đường. Nhờ đó, xe có thể lướt đi an toàn trong nhiều điều kiện đường sá – khi bẻ cua, hoặc chạy trên mặt đường trơn ướt…. Ngoài ra, vỏ lốp xe Michelin được làm bằng cao su giúp lốp xe có độ co (lõm) vào cực tốt khi tiếp xúc với vật cứng.

+ Lốp Michelin có độ bền tốt

Lốp xe Michelin có phần gai lốp, được khắc thành rãnh tạo ra những “khối cao su riêng lẻ. những mẫu gai lốp này tạo ra kiểu đặc trưng riêng cho lốp và đóng vai trò quan trọng trong cách thức mà gai lốp bị mòn.

+ Lốp xe Michelin góp phần tiết kiệm nhiên liệu

Qua nghiên cứu, Michelin thấy rằng khi xe chạy thì lốp sẽ bị biến dạng dưới tác động của tải trọng. Trong quá trình biến dạng, các thành phần của lốp sẽ bị nóng và phát sinh năng lượng. Hiện tượng này được gọi là lực cản lăn. Điều đó chứng tỏ lực cản lăn càng lớn thì sẽ tiêu hao nhiên liệu càng nhiều. Bởi vậy, lốp xe Michelin đã được thiết kế giảm lực cản lăn trên mỗi thành phần của lốp nên không những làm tăng tuổi thọ của lốp mà còn ít tiêu hao nhiên liệu.

Bên cạnh đó, lốp xe máy Michelin cũng được đánh giá cao về sự êm ái trong quá trình vận hành. Tuy nhiên, đối với những người thường xuyên đi offroad với những dòng xe cào cào, địa hình, thì bề mặt lốp xe máy Michelin có phần còn chưa phù hợp.

Giá lốp xe máy Michelin bao nhiêu tiền?

Là một trong những hãng lốp xe máy tốt nhất trên thị trường hiện nay, nhưng so với các dòng lốp xe máy khác như lốp Cao Su Sao vàng, lốp Maxxis, lốp Goodyear…thì giá lốp xe máy Michelin khá đắt, thường dao động trên 1,2 triệu đồng/cặp lốp Michelin. Với những dòng xe vành rộng như Honda SH, Yamaha Exciter,…và các dòng mô tô, xe số khác thì giá mỗi cặp lốp Michelin thường từ trên 2 triệu đồng.

Chi tiết Bảng giá lốp xe máy Michelin cập nhật thị trường năm 2017

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!