Đánh giá chất lượng máy ảnh của điện thoại Xiaomi Mi 11 Lite 5G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang thắc mắc về chất lượng ảnh chụp trên điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là phiên bản rút gọn của flagship Xiaomi 11 trình làng trong năm 2021, điện thoại Xiaomi Mi 11 Lite 5G có mức giá rẻ hơn nên đồng thời cũng có được sự quan tâm của khá nhiều người tiêu dùng. Một trong những khía cạnh mà người sử dụng cũng rất quan tâm ở điện thoại Xiaomi Mi 11 Lite 5G chính là khả năng chụp ảnh.

Vậy với camera được trang bị thì điện thoại Xiaomi Mi 11 Lite 5G có là sự lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

1. Trang bị camera trên điện thoại Xiaomi Mi 11 Lite 5G

Xiaomi trang bị cho điện thoại của mình cụm camera chính gồm 3 ống kính:

– Camera chính: Cảm biến 64 MP với khẩu độ f / 1.79

– Camera góc siêu rộng: Cảm biến 8 MP, trường nhìn 119 °

– Camera macro: Cảm biến 5 MP

Camera chính trên điện thoại Xiaomi Mi 11 Lite 5G được trang bị khả năng quay video 4K ở 30 khung hình / giây (thử nghiệm), 1080p ở 60/30 khung hình / giây, 720p ở 30 khung hình / giây.

Trong khi đó, camera trước trên điện thoại Xiaomi Mi 11 Lite 5G là camera 20MP với việc tích hợp hàng loạt các tính năng chụp ảnh ấn tượng giúp làm đẹp tự nhiên, mang tới công cụ tự sướng tuyệt vời cho người sử dụng.

2. Đánh giá của DXOMark về chất lượng camera trên điện thoại Xiaomi Mi 11 Lite 5G

Là chuyên trang đánh giá chất lượng camera trên smartphone uy tín trên thị trường, điểm số từ DXOMark được nhiều người coi là chuẩn để đánh giá chất lượng camera của điện thoại, chúng ta hãy cùng xem chiếc Xiaomi Mi 11 Lite 5G được các chuyên gia ở đây đánh giá như thế nào.

Xiaomi 11 lite

Với 118 điểm, điện thoại Xiaomi 11 Lite mang tới cho người sử dụng lựa chọn về chiếc smartphone với khả năng chụp hình ở mức khá (theo xếp hạng của DXOMark là xếp từ 75 trong số các smarpthone trên thị trường được chuyên trang này xếp hạng).

Về tổng thể, ảnh chụp từ XIaomi 11 Lite có được sự sự sắc nét tốt, màu sắc tự nhiên, nhưng lại thiếu đi sự sinh động do cách xử lý các mảng sáng tối chưa thực sự tốt, còn bị nhiễu ở những khoảng giao sáng tối.

xiaomi 11 lite

Với camera độ phân giải cao, nên điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G có được chất lượng ảnh chụp ngoài trời đủ sáng rất tốt. Khi từ màu sắc, tới các chi tiết đều được hiển thị một cách rõ ràng và ấn tượng.

Xiaomi 11 Lite 5G

Với khả năng nhận diện nhiều khuôn mặt, điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G cũng giúp làm đẹp tự nhiên cùng lúc nhiều người trong bức ảnh, khiến ai cũng được nổi bật và đẹp.

Xiaomi 11 Lite 5G

Các bức ảnh chụp góc ultrawide cũng được xử lý tốt khiến không gian trở nên ấn tượng. Cấu trúc ảnh tốt, cùng với các chi tiết được xử lý ổn thỏa và màu sắc tốt.

Tuy nhiên, chất lượng ảnh chụp thiếu sáng lại không được đánh giá cao vì khả năng xử lý các mảng sáng tối của máy chưa tốt. Điều này khiến ảnh bì thiếu sắc nét, cũng như các màu sắc bị bão hòa.

https://websosanh.vn/tin-tuc/review-duoc-my-pham-venuko-chat-luong-co-tot-c76-2021111903531016.htm

Các bức ảnh đầy đủ sáng, nhưng có những mảng màu phức tạp thì vẫn được Xiaomi 11 Lite 5G xử lý tốt với màu sắc cũng như độ chi tiết cao.

Về khả năng chụp hình selfie, chất lượng ảnh của điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G xử lý tốt với khả năng làm đẹp tự nhiên, giúp mang tới sự hài lòng cho người sử dụng.

Trong khi đó, khả năng quay video của điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G cũng được đánh giá cao nhờ sự sắc nét của hình ảnh cũng như màu sắc tự nhiên. Khả năng chống rung của máy ở mức chấp nhận được chứ không thể nói là tốt bởi lẽ vẫn nhận rõ từng bước chân di chuyển khi cầm điện thoại quay phim mà không dùng gimbal.

KẾT LUẬN

Với những gì được thể hiện thì điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại với chức năng chụp ảnh quay phim ở mức khá, nhưng nếu đánh giá tốt thì không hẳn. Dẫu vậy nếu như bạn không có nhu cầu quá cao về chất lượng ảnh chụp thì Xiaomi 11 Lite 5G vẫn có thể nói là đáp ứng được nhu cầu.

Hiện tại, điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá bán 8.990.000 đồng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!