Đánh giá chất lượng máy hút mùi Cata TF 2003 Duralum 70 có tốt như lời đồn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi đã trở thành một thiết bị không thể thiếu giữ cho không khí trong lành. Trong bài viết này, cùng Websosanh đi tìm hiểu sâu hơn về tính năng và ưu điểm của máy hút mùi Cata TF 2003 Duralum 70 nhé.

Máy hút mùi Cata TF 2003 Duralum 70 là một trong những sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và hiệu suất. Với công suất hút mạnh mẽ máy hút mùi Cata TF 2003 Duralum 70 đang được rất nhiều gia đình lựa chọn để trang bị cho không gian bếp của mình. 

Giới thiệu tổng quan về thương hiệu Cata

Cata là một thương hiệu đến từ Tây Ban Nha, nằm trong sở hữu của tập đoàn CNA, cùng với các thương hiệu Fagor CNA, Nodor và Apeson. Với vị thế hàng đầu trong ngành sản xuất thiết bị nhà bếp tại Tây Ban Nha, CNA phân phối các sản phẩm của mình trên toàn thế giới và được nhiều gia đình lựa chọn để sử dụng.

Được thành lập từ năm 1947, Cata không ngừng mở rộng và phát triển các sản phẩm gia dụng bếp của mình. Hiện nay, Cata có ba dòng sản phẩm chính là bếp, máy hút mùi và lò nướng. Năm 2014, CNA đã sáp nhập với Fagor Spain và đổi tên Fagor thành Fagor CNA. Với thiết kế đơn giản nhưng chất lượng tốt nhất, các sản phẩm của Cata Spain luôn được sản xuất bởi đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm.

Đánh giá chất lượng máy hút Cata TF 2003 Duralum 70 như lời đồn?

1. Về thiết kế của máy hút mùi Cata TF 2003 Duralum 70

Cata luôn đặt tiêu chí thiết kế đơn giản, dễ sử dụng lên hàng đầu để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Điều này rõ ràng thể hiện ở các sản phẩm của họ, với thiết kế tối giản nhưng cực kì tinh tế, hiện đại và sang trọng. Mẫu máy hút mùi Cata TF 2003 Duralum 70 có kích thước chuẩn quốc tế 700mm, đơn giản trong việc lắp đặt và vận chuyển.

Thiết kế của máy hút mùi Cata TF 2003 Duralum 70
Thiết kế của máy hút mùi Cata TF 2003 Duralum 70

2. Lưới lọc mỡ hiệu quả

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, sản phẩm này còn sở hữu lưới lọc mỡ hiệu quả với 4-5 lớp lọc giúp hấp thụ các hạt mỡ khi nấu ăn, bảo vệ động cơ và tăng tuổi thọ của máy. Vệ sinh lưới lọc cũng dễ dàng, chỉ cần ngâm trong nước nóng khoảng 15 phút rồi xịt bằng vòi rửa hoặc vòi sen là sạch sẽ và tiếp tục sử dụng.

3. Màng lọc của máy hút mùi Cata TF 2003 Duralum 70

Lọc than hoạt tính là công nghệ giúp loại bỏ mùi hôi hiệu quả nhất trên máy hút mùi. Điều này đặc biệt hữu ích đối với các mẫu máy hút mùi cổ điển, không cần đường ống thoát ra ngoài, thích hợp cho các gia đình sống trong căn hộ chung cư có không gian bếp khép kín.

Lọc than hoạt tính là công nghệ giúp loại bỏ mùi hôi hiệu quả nhất trên máy hút mùi
Lọc than hoạt tính là công nghệ giúp loại bỏ mùi hôi hiệu quả nhất trên máy hút mùi

4. Công suất mạnh mẽ

Bên cạnh đó, máy hút mùi Cata TF 2003 Duralum 70 còn được đánh giá cao về công suất hút. Với sức hút tối thiểu 600 m3/h theo tiêu chuẩn châu Âu, máy hút mùi Cata không chỉ đáp ứng được các yêu cầu hút mùi, mà còn đảm bảo cho không gian bếp của bạn luôn thoáng mát và sạch sẽ.

5. Tính năng khác của máy hút mùi Cata TF 2003 Duralum 70

Nếu bạn quan tâm đến độ ồn của máy hút mùi khi mua, thì chi tiết này là rất quan trọng. Cata luôn đảm bảo độ ồn dưới 55 dB cho các sản phẩm của họ, giúp người dùng có được trải nghiệm sử dụng thoải mái nhất. Các sản phẩm của Cata cũng có tính linh hoạt trong việc chuyển đổi giữa 2 mức công suất hút và sử dụng công nghệ di chuyển động cơ để tránh tạo ra tiếng ồn làm phiền người sử dụng.

Máy hút mùi Cata 70cm cũng được cải tiến để sử dụng ít điện nhất có thể mà vẫn đạt được công suất tối đa, giúp tiết kiệm năng lượng.

Các sản phẩm máy hút mùi của Cata được làm bằng vật liệu inox mờ cho các dòng máy kính cong và Duralum cho các máy cổ điển, chống bám bụi và dễ dàng làm sạch khi bị bám đầy bẩn.

Kích thước của máy hút mùi Cata TF 2003 Duralum 70
Kích thước của máy hút mùi Cata TF 2003 Duralum 70

Thông số kỹ thuật máy hút mùi Cata TF 2003 Duralum 70

  • Số động cơ: Đồng trục
  • Kiểu dáng: Âm tủ
  • Công suất hút: 600m3/h
  • Độ ồn: <=44>
  • Chế độ hút khử trực tiếp: Không
  • Chế độ hút đẩy ra ngoài qua ống thoát: Có
  • Số tốc độ hút: 2 tốc độ
  • Kích thước: 700mm
  • Bộ lọc mỡ: 2 lớp
  • Công suất động cơ: 80W
  • Điều khiển: Phím cơ
  • Chất liệu: Inox, kính
  • Hẹn giờ : Không
  • Điện nguồn: 220V/50Hz

Trên thị trường hiện nay, máy hút mùi đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp hiện đại. Và nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt với những tính năng ưu việt, hãy nghe lời Websosanh đến với máy hút mùi Cata TF 2003 Duralum 700 nhé.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!