Review máy hút mùi Bosch có tốt như lời đồn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Bosch có đặc điểm gì thu hút nhiều khách hàng đến vậy? Dùng có ổn định không? Công suất hút như nào? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài review máy hút mùi Bosch dưới đây! Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Khi nói đến dòng máy hút mùi cao cấp, khách hàng thường sẽ nghĩ ngay tới thương hiệu máy hút mùi Bosch đến từ Đức.

Giới thiệu về thương hiệu máy hút mùi Bosch

Bosch là một thương hiệu nổi tiếng của Đức chuyên sản xuất và phân phối thiết bị nhà bếp cao cấp. Hãng được thành lập vào năm 1861, đến nay đã có hơn 160 năm hoạt động và đã tạo được chỗ đứng của mình trên thị trường. 

Bosch cung cấp đa dạng các sản phẩm đến với nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Các sản phẩm đều được nghiên cứu và phát triển nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khắt khe từ phía người tiêu dùng.

Máy hút mùi Bosch hiện đang là dòng sản phẩm nhận được nhiều đánh giá cao tại Châu Âu và thị trường Việt Nam. Ngoài các dòng máy hút mùi cổ điển, thương hiệu này còn mang đến khách hàng nhiều dòng sản phẩm khác nhau như máy hút mùi nghiêng, máy hút mùi đảo…

Thương hiệu máy hút mùi Bosch nổi tiếng của Đức
Thương hiệu máy hút mùi Bosch nổi tiếng của Đức

Phân loại máy hút mùi Bosch

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy hút mùi Bosch gồm:

1. Máy hút mùi cổ điển

Kích thước chiều ngang của máy là 60, 70, 90cm, chiều sâu máy là 50cm và chiều cao 10 – 13cm. Dòng máy hút mùi này phù hợp với những không gian phòng bếp nhỏ, có thiết kế cổ điển.

2. Máy hút mùi kính cong

Có thiết kế dạng kính cong ở phía trên đầu của bếp nấu. Dòng máy hút mùi này có thêm 1 số tính năng hiện đại như hẹn giờ, cảm biến tự động, khử mùi bằng than hoạt tính, điều khiển từ xa, điều chỉnh tốc độ hút.

3. Máy hút mùi màn hình phẳng

Đây là dòng máy hút mùi hiện đại với giá thành cao.

4. Máy hút mùi âm tủ

Dòng máy này được thiết kế chìm với mức công suất vừa hoặc nhỏ, phần vỏ ngoài được làm bằng thép không gỉ. Máy thường được lắp đặt âm tủ và trong hốc tường hoặc hộc tủ giúp tiết kiệm diện tích sử dụng, thích hợp với những không gian bếp nhỏ hẹp.

5. Máy hút mùi ống khói

Có thiết kế kiểu dáng giống với chiếc ống khói cổ điển.

Phân loại máy hút mùi Bosch
Phân loại máy hút mùi Bosch

Đánh giá máy hút mùi Bosch có tốt không?

1. Thiết kế sản phẩm 

Các sản phẩm máy hút mùi Bosch được làm từ chất liệu thép cao cấp chống gỉ, chống chịu lực và chống oxy hóa, chống trầy xước tốt, không bám vân tay và dễ dàng làm sạch. Chỉ với 1 chiếc khăn mềm và nước tẩy rửa, lau nhẹ qua là đã có thể loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn.

2. Công suất hút

Máy hút mùi Bosch có mức công suất trung bình là 650m3/h. Nếu máy hoạt động ở mức công suất tối đa đạt 1000m3/h. Đây đều là mức công suất cho khả năng hút khử mùi hôi nhanh chóng và hiệu quả.

3. Độ ồn 

Độ ồn máy hút mùi Bosch ở mức 55 – 60dB tùy vào từng loại máy. Độ ồn này thuộc mức quy chuẩn, không gây ảnh hưởng đến người dùng và các hoạt động sinh hoạt khác của gia đình.

Máy hút mùi có thiết kế sang trọng, hiện đại
Máy hút mùi có thiết kế sang trọng, hiện đại

4. Tính năng 

Các sản phẩm máy hút mùi Bosch được trang bị thêm hệ thống đèn báo sáng và hệ thống cảnh báo vệ sinh lưới lọc. Điều này giúp người dùng dễ dàng tìm được các chức năng phù hợp. Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp thêm tính năng hẹn giờ tiện lợi, máy sẽ tự động tắt mà không cần phải tắt bằng tay.

Máy hút mùi Bosch được trang bị thêm đèn báo sáng, hệ thống cảnh báo cần vệ sinh lưới lọc khí bẩn. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được các chức năng phù hợp. Ngoài ra, máy hút mùi Bosch còn được tích hợp thêm chức năng hẹn giờ. Khi bạn nấu ăn xong, máy sẽ tự động tắt mà không cần phải tắt bằng tay.

Trên đây là các thông tin review máy hút mùi Bosch mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về dòng máy hút mùi Bosch và sớm tìm được cho mình dòng sản phẩm phù hợp nhé!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!