Đánh giá chất lượng máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chất lượng là yếu tố quan trọng hàng đầu mà khách hàng muốn tìm hiểu thật kỹ trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào, bao gồm cả máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV.

Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV là dòng máy lạnh 1 chiều của hãng Samsung. Đây là thương hiệu điều hòa nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc với nhiều năm uy tín và kinh nghiệm nên được đông đảo khách hàng tin dùng. Điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV chính thức ra mắt vào năm 2020 nhưng đến nay vẫn được đông đảo khách hàng tìm mua vì có chất lượng tốt cùng mức giá phải chăng.

Thông tin chung về máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV

  • Thương hiệu: Samsung.
  • Xuất xứ: Hàn Quốc.
  • Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh).
  • Công suất làm lạnh: 1 HP – 9.000 BTU.
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Dưới 15m² (từ 30 đến 45m³).
  • Tiêu thụ điện: 0.91 kW/h.
  •  Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.50).
  • Độ ồn trung bình: 35-45/58 dB.
  • Loại gas: R-32.
  • Sản xuất tại: Trung Quốc.
  • Năm ra mắt: 2020.
Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV

Đánh giá thiết kế máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV

Máy lạnh Samsung Inverter AR09TYHQASINSV gây ấn tượng với khách hàng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy với kiểu dáng bo cong thanh lịch và tinh tế. Kết hợp với sắc trắng sang trọng, phù hợp với mọi không gian và phong cách nội thất trong nhà bạn.

Samsung Inverter AR09TYHQASINSV sở hữu công suất làm lạnh tối đa là 1HP, tương đương với 9000BTU nên có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng điều hòa ở các không gian có diện tích dưới 15m2.

máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV
Máy lạnh Samsung Inverter AR09TYHQASINSV gây ấn tượng với khách hàng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy với kiểu dáng bo cong thanh lịch và tinh tế.

Đánh giá chất lượng máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV

Về chất lượng, máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV ghi điểm với khách hàng bởi các ưu điểm vượt trội sau:

+ Công nghệ Digital Inverter vừa tiết kiệm điện năng vừa làm lạnh nhanh chóng ổn định lại vận hành cực kỳ êm ái, giảm thiểu tối đa tiếng ồn gây khó chịu cho người dùng.

+ Chế độ làm lạnh nhanh Fast Cool & Comfort Cool giúp làm mát căn phòng hiệu quả chỉ trong tích tắc nhờ quạt và máy nén vận hành ở mức công suất tối đa.

+ Bộ lọc HD có khả năng lọc sạch khuẩn tối ưu các chất gây ô nhiễm, các loại bụi bẩn,  các chất gây dị ứng như phấn hoa, lông thú cưng, nấm mốc mang đến bầu không khí trong lành và tinh khiết nhất cho người dùng. Bên cạnh đó, thiết kế bộ lọc dễ tháo và lắp nên bạn có thể tự vệ sinh khi cần.

+ Chế độ ngủ ngon cho phép máy lạnh tự động điều chỉnh nhiệt độ để tạo ra môi trường ngủ lý tưởng nhất cho giấc ngủ ngon, đồng thời đảm bảo hiệu quả tiết kiệm điện năng tối ưu.

+ Chức năng 2-Way Auto Swing giúp phân bổ và lan tỏa không khí mát lạnh khắp nơi và khắp các ngóc ngách ở trong phòng.

+ Công nghệ chống ăn mòn DuraFin™ với chất liệu dày dặn và cứng cáp hơn ở bộ trao đổi nhiệt giúp tăng độ bền và tuổi thọ cho thiết bị này. Nhờ được trang bị DuraFin™ nên bạn có thể yên tâm sử dụng điều hòa Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV ở cac môi trường gần biển và có nồng độ muốn cao.

+ Tính năng tự khởi động khi có điện mang lại cảm giác sử dụng tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV
Công nghệ Digital Inverter vừa tiết kiệm điện năng vừa làm lạnh nhanh chóng ổn định lại vận hành cực kỳ êm ái

Giá cả, thời gian bảo hành máy lạnh Samsung AR09TYHQASINSV

Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV có giá bán tham khảo hiện nay khoảng 7,4 triệu đồng. Bạn có thể dễ dàng tìm mua dòng máy lạnh này vì sản phẩm đang được bày tại nhiều cửa hàng/siêu thị điện máy trên toàn quốc.

Về thời gian bảo hành, máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV có thời igan bảo hành chính hãng 2 năm cho cục lạnh và 10 năm cho máy nén nên bạn có thể an tâm sử dụng.

Có thể thấy, với mức giá phải chăng cộng với việc được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng hiện đại như Digital Inverter, công nghệ DuraFin, bộ lọc HD,… nên máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV vẫn đang được nhiều khách hàng tin tưởng tìm mua và sử dụng trong  mùa hè 2022.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!