Review chất lượng máy lạnh Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ review chi tiết về thiết kế, chất lượng cũng như giá thành của máy lạnh Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV để giúp các bạn hiểu rõ hơn về dòng máy điều hòa này.

Máy lạnh Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV là dòng máy điều hòa 1 chiều do hãng Samsung – Hàn Quốc sản xuất. Sản phẩm đã ra mắt thị trường từ năm 2020 nhưng đến nay vẫn được đông đảo khách hàng tìm mua.

Review thiết kế máy lạnh Samsung Wind-Free AR10TYGCDWKNSV

Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV có thiết kế đơn giản với tone màu trắng trang nhã nên bất kể không gian từ phòng khách, phòng ngủ, phòng  bếp hay các văn phòng, công ty đều có thể sử dụng.

Công suất hoạt động của máy lạnh Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV là 9000BTU nên thích hợp làm mát ở các không gian có diện tích nhỏ dưới 15m2.

máy lạnh Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV
Máy lạnh Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV phù hợp với căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Review chất lượng máy lạnh Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV

Về chất lượng, máy lạnh Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:

+ Công nghệ WindFree™ làm lạnh nhanh, không lo gió buốt thổi trực tiếp: Khi bạn WindFree™, căn phòng sẽ ngay lập tức được làm mát nhanh chóng và lý tưởng với khả năng thổi khí lạnh nhẹ nhàng qua  23000 lỗ nhỏ ở mặt trước máy lạnh. Thiết kế này giúp hạn chế tối đa cảm giác gió thổi buốt thổi trực tiếp nhưng vẫn đảm bảo  duy trì nhiệt độ mong muốn của người dùng.

+ Bộ lọc Tri-Care lọc hiệu quả tới 99% vi khuẩn, vi-rút, bụi siêu mịn và các chất gây dị ứng: Hiệu quả của bộ lọc Tri-Care đã được tổ chức quốc tế ITEA và Intertek kiểm nghiệm chứng nhận.

+ Động cơ Digital Inverter Boost tiết kiệm điện năng tới hơn 77%: Ngoài khả năng tiết kiệm điện ưu việt, động cơ Digital Inverter Boost còn sử dụng nam châm Neodymium và bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler nên khi vận hành động cơ cực kỳ êm ái và bên bỉ, không gây bất kỳ tiếng ồn khó chịu nào.

máy lạnh Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV
Công nghệ WindFree™ làm lạnh nhanh, không lo gió buốt thổi trực tiếp

+ Bộ lọc Easy Filter dễ dàng vệ sinh: Do có thiết kế tháo rời dễ dàng nên bạn có thể tự vệ sinh và làm sạch để đảm bảo máy lạnh luôn hoạt động hiệu quả, đồng thời tiết kiệm chi phí vệ sinh. Bộ lọc Easy Filter có lớp lưới dày giữ cho bộ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ, còn lớp phủ chống vi khuẩn sẽ có khả năng bảo vệ bạn các chất gây ô nhiễm nguy hiểm có trong không khí.

+ Tính năng Auto Clean tự động làm sạch, ngăn chặn nấm mốc: Auto Clean sẽ tự động làm khô bộ trao đổi nhiệt sau khi máy ngừng hoạt động với quy trình 3 bước trong thời gian từ 10 -30 phút. Nhờ đó nên có thẻ ngăn chặn nấm mốc, vi khuẩn, vi rút và mùi hôi bên trong dàn lạnh, giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức vệ sinh máy lạnh.

+ Công nghệ Triple Protector Plus tăng hiệu suất hoạt động, bảo vệ máy tối ưu: Tác dụng của công nghệ bộ ba bảo vệ Triple Protector Plus là ngăn ngừa hư hỏng ở bên trong máy do động dòng điện hoặc tăng áp.

máy lạnh Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV
Công nghệ Triple Protector Plus tăng hiệu suất hoạt động, bảo vệ máy tối ưu

+ Công nghệ DuraFin chống ăn mòn bảo vệ tối ưu bộ trao đổi nhiệt: Nhờ chất liệu thiết kế dày và đặc hơn, đặc biệt là lớp lớp phủ hiện đại có tác dụng hạn chế tối đa quá trình ăn mòn.  Hiệu quả này được hãng Samsung kiểm chứng trong môi trường nước biển axit axetic (theo chuẩn SWAAT) với thời gian hơn 100 ngày.

+ Môi chất làm lạnh R32 thân thiện môi trường: So với gas R22 hoặc R410A thông thường thì gas R32 là môi chất làm lạnh thế hệ mới nhất có khả năng hạn chế tác động xấu lên tầng ozone, từ đó ngăn chặn tình trạng nóng lên toàn cầu hiệu quả.

máy lạnh Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV
Môi chất làm lạnh R32 thân thiện môi trường

Review giá thành máy lạnh Samsung Wind-Free AR10TYGCDWKNSV

Máy lạnh Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV chính hãng có giá bán tham khảo khoảng 9,9 triệu đồng. Hiện sản phẩm đang được bày bán tại nhiều cửa hàng điện máy trên toàn quốc nhưng bạn cần chú ý lựa chọn đơn vị bán hàng uy tín và chất lượng để tránh tình trạng mua phải sản phẩm nhái, giả, kém chất lượng.

Khi mua Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV, khách hàng sẽ được bảo hành 2 năm cho cục lạnh và 10 năm cho máy nén nên có thể yên tâm khi sử dụng.

Nhìn chung, máy lạnh Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10TYGCDWKNSV có khả năng đáp ứng tốt nhu cầu làm lạnh của người dùng ở các căn phòng dưới 15 m2. Sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như WindFree, Digital Inverter Boost, Auto Clean nên chắc chắn sẽ làm bạn thất vọng khi sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!