Top 4 loại máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà giá tốt chỉ từ 5,2 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà làm nóng nhanh, giữ nhiệt tốt, sử dụng vật liệu cao cấp, giá thành mềm và đa dạng mẫu mã chủng loại. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay 4 loại thái dương năng nổi bật nhất của Sơn Hà:

1. Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Gold

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Gold còn gọi là thái dương năng Sơn Hà Gold có đặc thù là được áp dụng công nghệ chân không Hitech 5 lớp. Hitech 5 lớp giúp hấp thụ và chuyển hóa quang năng thành nhiệt năng một cách nhanh chóng với hiệu suất lên đến 99%, giúp cho nước nóng nhanh hơn và nhiệt độ cao hơn. Thêm vào đó, thái dương năng Sơn Hà Gold còn sử dụng bình bảo ôn được làm từ chất liệu inox 304 vừa bền vừa dễ dàng vệ sinh.

Bên cạnh đó, thái dương năng Sơn Hà Gold có khả năng giữ nhiệt lâu khoảng 72-96 giờ phục vụ tốt cho nhu cầu sinh hoạt tắm rửa, nấu ăn của gia đình từ ban ngày đến đêm tối. Hơn nữa, Sơn Hà Gold sử dụng năng lượng mặt trời để làm nóng nước nên vô cùng tiết kiệm điện, đồng thời lại rất thân thiện với môi trường. Đặc biệt, máy nước nóng Sơn Hà Gold có khả năng làm nước nóng tương đối nhanh. Theo đó, chỉ trong khoảng thời gian từ 2 – 3 giờ có nắng máy đã có thể làm nóng nước.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Gold
Thái dương năng Sơn Hà Gold giữ nhiệt từ 72 – 96 giờ

Trên thị trường hiện nay, thái dương năng Sơn Hà Gold khá đa dạng dung tích với nhiều mức giá khác nhau. Cụ thể:

Dung tích Giá tham khảo
Máy nước nóng Sơn Hà Gold 140 lít – 160 lít 5.950.000 đồng – 6.700.000 đồng
Máy nước nóng năng Sơn Hà 200 lít – 240 lít 7.400.000 đồng – 8.600.000 đồng
Máy nước nóng Sơn Hà 300 lít 10.400.000 đồng

*Mức giá được cập nhật tại thời điểm ngày 25/11/2023. Mức giá này có thể thay đổi theo thời gian hoặc tùy thuộc chương trình khuyến mãi tại điểm bán.

2. Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Titan

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Titan sử dụng công nghệ mới là ống dầu dẫn nhiệt giúp hấp thụ và làm nóng nước vô cùng nhanh. Đồng thời, khi sử dụng ống dầu nước sẽ không chảy trực tiếp làm bám cặn như ống thủy tinh chân không. Đặc biệt, ống dầu dẫn nhiệt được trang bị trong máy nước nóng Sơn Hà Titan vẫn tiếp tục truyền nhiệt thêm 2 giờ nữa tới khi dầu nguội kể cả khi trời đã hết nắng. Trong khi với ống thủy tinh chân không được trang bị trong thái dương năng Sơn Hà Gold, ống sẽ ngưng truyền nhiệt khi trời hết nắng.

Bên cạnh đó, thái dương năng Sơn Hà Titan còn trang bị những vật liệu cao cấp, chống ăn mòn tốt như inox SUS 316 làm ruột bình bảo ôn, vỏ ngoài được làm bằng inox SUS 304 chịu được thời tiết khắc nghiệt. Và máy cũng có khả năng giữ nhiệt tốt lên đến 96 giờ.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Titan
Thái dương năng Sơn Hà Titan giữ nhiệt lên đến 96 giờ, thiết kế chắc chắn (Ảnh Sơn Hà).

Hiện loại máy nước nóng Sơn Hà Titan trên thị trường khá đa dạng dung tích với nhiều mức giá khác nhau. Cụ thể:

Dung tích Giá tham khảo
Máy nước nóng Sơn Hà Titan 180 lít – 200 lít 8.600.000 đồng – 10.100.000 đồng
Máy nước nóng Sơn Hà Titan 220 lít – 260 lít 11.900.000 đồng – 13.100.000 đồng
Máy nước nóng Sơn Hà Titan 320 lít 15.400.000 đồng

*Mức giá được cập nhật tại thời điểm ngày 25/11/2023. Mức giá này có thể thay đổi theo thời gian hoặc tùy thuộc chương trình khuyến mãi tại điểm bán.

3. Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Eco

Sơn Hà Eco là loại máy phổ thông, có khả năng giữ nhiệt đến 72 giờ. Đồng thời, thái dương năng Sơn Hà Eco còn áp dụng công nghệ chân không Hitech có khả năng hấp thụ nhiệt lên đến 98%. Bên cạnh đó, Sơn Hà Eco cũng chọn trang bị vật liệu inox SUS 304 cho ruột bình bảo ôn nên vừa bền lại vừa đảm bảo an toàn.

Ngoài ra, chân máy nước nóng Sơn Hà Eco còn thiết kế chân đế vững chắc, cứng cáp bằng inox. Do thái dương năng Sơn Hà Eco có thời gian giữ nhiệt thấp nhất trong 4 loại nên mức giá thành của máy cũng mềm hơn một chút so với 3 loại Sơn Hà Gold, Titan hay Sơn Hà tấm phẳng.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà Eco
Thái dương năng Sơn Hà Eco giữ nhiệt 72 giờ, có thiết kế vừng chắc, chịu được thời tiết khắc nghiệt.

Hiện máy nước nóng Sơn Hà Eco trên thị trường rất đa dạng dung tích với nhiều mức giá khác nhau. Cụ thể:

Dung tích Giá tham khảo
Máy nước nóng Sơn Hà Eco 140 lít – 160 lít 5.200.000 đồng – 6.100.000 đồng
Máy nước nóng Sơn Hà Eco 180 lít – 200 lít 6.500.000 đồng – 7.900.000 đồng
Máy nước nóng Sơn Hà Eco 240 lít – 300 lít 8.600.000 đồng – 10.400.000 đồng

*Mức giá được cập nhật tại thời điểm ngày 25/11/2023. Mức giá này có thể thay đổi theo thời gian hoặc tùy thuộc chương trình khuyến mãi tại điểm bán.

4. Máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà tấm phẳng

Loại thái dương năng Sơn Hà này sử dụng tấm thu nhiệt phẳng thay vì ống thủy tinh chân không hay ống dầu dẫn nhiệt như 2 loại Sơn Hà Gold và Sơn Hà Titan. Tấm thu nhiệt phẳng sẽ hấp thụ nhiệt nhờ lớp kính cường lực và lớp thấu kính để tăng hiệu suất hấp thụ nhiệt từ đó làm nóng nước. Loại máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà tấm phẳng có khả năng giữ nhiệt tốt nhất trong 4 loại với thời gian lên đến 120 giờ.

Bên cạnh đó, thái dương năng Sơn Hà tấm phẳng được sản xuất theo công nghệ châu Âu đảm bảo chất lượng tốt. Hơn nữa, máy thiết kế rời nên tấm phẳng thu nhiệt có thể lắp đặt linh hoạt ở nhiều vị trí chứ không bắt buộc phải gần bình bảo ôn. Thái dương năng Sơn Hà tấm phẳng sử dụng 100% ánh sáng mặt trời để làm nóng nước nên không tiêu tốn điện năng và vô cùng thân thiện với môi trường. Nhìn chung, trong 4 loại thái dương năng Sơn Hà nổi bật này thì loại thái dương năng Sơn Hà tấm phẳng vẫn có thời gian giữ nhiệt tốt nhất. Do đó giá thành máy cũng cao hơn so với 3 loại còn lại.

Tương tự 3 loại máy nước nóng Sơn Hà trên, Sơn Hà tấm phẳng cũng đa dạng dung tích với nhiều mức giá khác nhau. Cụ thể:

Dung tích Giá tham khảo
Máy nước nóng Sơn Hà tấm phẳng 150 lít 16.900.000 đồng
Máy nước nóng Sơn Hà tấm phẳng 300 lít 26.500.000 đồng

*Mức giá được cập nhật tại thời điểm ngày 25/11/2023. Mức giá này có thể thay đổi theo thời gian hoặc tùy thuộc chương trình khuyến mãi tại điểm bán.

Trên đây là 4 loại máy nước nóng năng lượng mặt trời nổi bật nhất của Sơn Hà trên thị trường hiện nay bạn có thể tham khảo. Với mức giá tốt chỉ từ 5,2 triệu đồng, bạn đã có thể lắp thái dương năng để sử dụng cho nhiều mục đích sử dụng dân dụng. Hy vọng những thông tin hữu ích mà Websosanh.vn đã chia sẻ sẽ có ích cho bạn và giúp gia đình dễ dàng lựa chọn được loại máy phù hợp nhất với nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của gia đình mình.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!