Đánh giá chất lượng máy rửa bát Hàn Quốc Daiwa có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Hàn Quốc Daiwa đang là cái tên được nhiều người tiêu dùng Việt quan tâm. Vậy chất lượng sản phẩm như thế nào? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu nhé.

Khi nói tới máy rửa bát Hàn Quốc thì Daiwa chính là thương hiệu nổi tiếng đang được nhiều người quan tâm. Mặc dù không quá nổi tiếng như Bosch, Electrolux, Hafele,… nhưng các loại máy rửa bát Daiwa luôn có được sức hút riêng. Vậy chất lượng máy rửa bát Daiwa Hàn Quốc như thế nào? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây nhé.

Đôi nét về thương hiệu máy rửa bát Hàn Quốc Daiwa

Daiwa là một thương hiệu có tiếng tại Hàn Quốc. Đa phần các loại máy rửa bát Daiwa có mặt trên thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, đây không phải là thế mạnh của hãng nên mới ra mắt 2 mẫu máy rửa bát cơ bản là loại 6 bộ và 12 bộ và cả hai đều đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng trong quá trình sử dụng.

may rua bat han quoc daiwa
Các loại máy rửa bát Daiwa đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc

2 model tiêu biểu của hãng là DWA-1620S và DWA- 3301H. Trong đó, model DWA-1620S là sản phẩm được ưa chuộng tại Việt Nam, được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình.

Đánh giá chất lượng máy rửa bát Daiwa Hàn Quốc

Như đã nói máy rửa bát DWA-1620S đều được nhập khẩu độc quyền nguyên chiếc từ Hàn Quốc, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chứng chỉ CO(cerfiticate of Origin) và CQ (cerfiticate of Quality) do viện KHCN Hàn Quốc cấp. Chính vì vậy, ở cả hai model của sản phẩm đều được in nổi với chữ “Made In Korea” để người dùng dễ dàng nhận biết.

may rua bat han quoc daiwa
Máy rửa bát Daiwa trang bị nhiều tính năng hỗ trợ rửa hiệu quả

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng và cực kỳ chắc chắn. Ngoài hình đảm bảo chinh phục được đại đa số khách hàng hiện nay. Đồng thời, với lớp vỏ bên ngoài được làm từ thép không chỉ cao cấp, với độ bền bỉ hoàn hảo, cùng độ bền cao và đảm bảo chất liệu luôn sáng bóng, chống bám vân tay và giúp quá trình vệ sinh dễ dàng hơn.

Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng bên trong thân máy được xây dựng tiện lợi, thông minh với hệ thống giá đỡ dễ dàng điều chỉnh, cùng với những đường rãnh kéo thông minh tùy chỉnh linh hoạt. Để qua đó giúp mọi người dễ dàng xắp xếp được nhiều loại đồ dùng cần rửa trong cùng 1 lần hiệu quả. Đồng thời, hệ thống phím bấm điều khiển to, hiển thị thông số rõ ràng giúp việc sử dụng dễ dàng hơn.

Ngoài ra, máy còn được trang bị với 7 = 8 chế độ rửa khác nhau, tùy thuộc vào mức độ bám bẩn và số lượng bát đĩa cần rửa giúp người dùng dễ dàng chọn được chế độ phù hợp. Chưa kể, máy còn có chức năng rửa cả bát đĩa, xoong nồi, cốc chén và cả rau quả tiện lợi.

Đồng thời, máy còn có thêm tính năng sấy khô, khử khuẩn giúp bát đĩa luôn sạch khô sáng bóng và mang đến sự an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên, máy rửa bát Hàn Quốc Daiwa có một số nhược điểm chính là độ ồn máy hơi cao nên nhiều lúc gây ảnh hưởng tới giấc ngủ khi rửa vào ban đêm. Cùng với việc có ít mẫu mã, công suất rửa nên không đáp ứng được đa dạng nhu cầu người dùng hiện nay.

Giá máy rửa bát Hàn Quốc Daiwa bao nhiêu?

Như đã nói, hiện tại Daiwa bán ra thị trường chỉ có hai mẫu máy rửa bát với mức giá không quá cao. Cụ thể:

may rua bat han quoc daiwa
Giá máy rửa bát Daiwa không quá cao

– Máy rửa bát Daiwa DWA 1620S 6 bộ chỉ từ 11.000.000đ

– Máy rửa bát Daiwa DWA 3301 H 12 bộ chỉ từ 12.500.000đ

Tóm lại: Với những thông tin trên có thể thấy máy rửa bát Hàn Quốc Daiwa là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có điều kiện tài chính hạn hẹp. Nhưng vì máy có ít mẫu mã, không quá nhiều tính năng nên nếu bạn có nhu cầu sử dụng cao, đòi hỏi công suất ngoài 2 mẫu trên thì có lẽ sản phẩm Daiwa chưa thể đáp ứng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh, máy rửa bát Eurosun không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng công việc hàng ngày mà còn mang lại sự tiện lợi và hiệu suất làm sạch tối ưu. Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá sản phẩm nhé.
Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bếp từ ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho những gia đình hiện đại với tính năng nấu nhanh và tiết kiệm năng lượng. Việc lựa chọn một chiếc chảo gang phù hợp với bếp từ cũng là điều băn khoăn của các bà nội trợ. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu cách chọn mua được chảo gang bếp từ phù hợp nhé.
6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

Chảo bếp từ khác với chảo bếp gas thông thường, vậy nên khi chọn mua một chiếc chảo dành riêng cho bếp từ, bạn cần biết được những đặc tính, đặc điểm của bếp để chọn mua chảo phù hợp. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn những lưu ý khi chọn mua loại chảo này.
Nguồn gốc xuất xứ máy làm sữa hạt Unie V8S và cách dùng

Nguồn gốc xuất xứ máy làm sữa hạt Unie V8S và cách dùng

Máy làm sữa hạt Unie V8S được sản xuất bằng công nghệ của Đức và gia công tại Trung Quốc nên có nhiều ưu điểm về tính năng mà giá thành lại thấp. Hơn nữa, cách sử dụng cũng rất đơn giản, tiện lợi. Cùng tìm hiểu ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!