Đánh giá chất lượng máy rửa bát để bàn Panasonic 6 bộ NP-TM8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
máy rửa bát để bàn Panasonic 6 bộ NP-TM8 được quảng cáo là dòng sản phẩm đã qua sử dụng nhưng chất lượng vượt trội. Vậy hãy cùng tìm hiểu chiếc máy rửa bát này có gì đặc biệt nhé.

Là dòng máy rửa bát đã qua sử dụng, máy rửa bát để bàn Panasonic 6 bộ NP-TM8 vẫn được nhiều gia đình Việt tin dùng nhờ giá thành cực rẻ. Liệu chất lượng của sản phẩm có thực sự tốt? Hãy cùng Websosanh đánh giá chi tiết chất lượng của máy rửa bát Panasonic NP-TM8 ngay trong bài viết sau đây nhé.

Thông số kỹ thuật máy rửa bát Panasonic NP-TM8

– Hãng sản xuất: Panasonic

– Model: NP-TM8

– Số lượng bát đĩa : 6 người ăn

– Kích thước: 550 x 344 x 592 mm

– Trọng lượng:19  kg

– Công suất:  khi rửa  65W, khi sấy 1165W

– Nguồn: 100V

– Date: 2015

– Màu sắc: Màu trắng

– Bảo hành: 12 tháng

– Xuất xứ: Hàng nội địa nhật

Đánh giá chất lượng máy rửa bát để bàn Panasonic 6 bộ NP-TM8

Là một trong những dòng máy rửa bát nội địa Nhật cao cấp, NP-TM8 luôn là item được hầu hết gia đình Nhật lựa chọn sử dụng. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng mini để bàn nhỏ gọn, nên người dùng dễ dàng bố trí ở bất kỳ vị trí nào trong không gian bếp đều rất phù hợp.

Máy rửa bát Panasonic NP-TM8 thiết kế nhỏ gọn
Máy rửa bát Panasonic NP-TM8 thiết kế nhỏ gọn

Mặc dù công suất tiêu thụ điện của máy khá khiêm tốn, nhưng chức năng rửa và sấy của NP-TM8 cũng được đánh giá rất cao nhờ vào việc trang bị nhiều tính năng thông minh hơn. Để từ đó có thể giúp đồ dùng được làm sạch một cách nhanh chóng, hiệu quả mà vẫn tiết kiệm điện nước vượt trội.

Có thể kể đến một số tính năng nổi bật của máy rửa bát Panasonic NP-TM8 như:

– Dùng nước nóng phun áp lực để rửa sạch bát và diệt vi khuẩn

– Điều khiển điện tử

– Công nghệ: Inverter tiết kiệm từ 60-80% điện năng

– Thiết lập chức năng rửa nước nóng tới 80 độ giúp gia tặng hiệu quả làm sạch đồ dùng, diệt khuẩn vượt trội.

– Trang bị nhiều chương trình rửa thông minh: Rửa nhanh – rửa ban đêm – Rửa vết bẩn cứng đầu ….

Một điểm nữa được người dùng đánh giá cao về item này chính là thời gian rửa nhanh chóng. Mỗi chu trình chỉ tốn khoảng 30 phút đã có thể giúp bát đĩa làm sạch vượt trội. Hơn nữa, quá trình hoạt động với độ ồn cực kỳ êm ái, gần như không nghe thấy tiếng ồn khi máy đang vận hành.

Máy rửa bát Panasonic NP-TM8 trang bị nhiều tính năng hiện đại
Máy rửa bát Panasonic NP-TM8 trang bị nhiều tính năng hiện đại

Tuy nhiên, nhược điểm duy nhất của NP-TM8 chính là kích thước khá nhỏ, tương ứng 6 bộ bát đĩa gồm 12 chiếc bát con + 6 chiếc đĩa + 2 bát tô + đũa thìa + 2 chiếc chảo hoặc xoong + 1 thớt + 6 chiếc cốc uống nước. Chính vì vậy, sản phẩm này sẽ thích hợp với cá nhân hoặc gia đình nhỏ, chứ không thể đáp ứng nổi với gia đình đông thành viên hay dùng khi có tổ chức tiệc liên tục.

Có nên mua máy rửa bát Panasonic NP-TM8 không?

Với những gia đình có ít thành viên, nhu cầu rửa không quá cao thì máy rửa bát công suất lớn có vẻ không cần thiết và khá tốn kém. Chính vì vậy, với thiết kế nhỏ gọn, cấu tạo đơn giản cũng như tiêu thụ điện năng thấp thì máy rửa bát Panasonic NP-TM8 là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Máy rửa bát Panasonic NP-TM8 thích hợp với gia đình ít người
Máy rửa bát Panasonic NP-TM8 thích hợp với gia đình ít người

Với sản phẩm này, mọi người dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào từ để bàn hoặc kết hợp với tủ bếp để đựng bát đĩa. Sản phẩm được trang bị với nhiều tính năng mới mẻ được cái tiến nên giúp gia tăng chất lượng và độ bền bỉ vượt trội.

Thực tế, với giá máy rửa bát Panasnoic NP-TM8 nếu còn mới 100% thì mức giá rơi vào khoảng 15 triệu đồng. Nhưng sản phẩm này đã ngưng sản xuất, nên đa số trên thị trường là hàng đã qua sử dụng, độ mới khoảng từ 75% trở lên nên giả rẻ hơn chỉ khoảng từ 5 – 9 triệu đồng tùy vào độ mới.

Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc máy rửa bát nhỏ gọn, điều kiện tài chính hạn hẹp thì máy rửa bát để bàn Panasonic 6 bộ NP-TM8 là sự lựa chọn lý tưởng. Tuy cũ nhưng khả năng làm sạch nhanh, sạch sâu và diệt khuẩn tuyệt đối để đáp ứng mọi nhu cầu bạn đặt ra.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!