Đánh giá chất lượng quạt điều hòa Midea

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa đang là một trong những xu hướng mua sắm trong mùa hè năm 2021. Để biết xem điều hòa Midea có phải là một lựa chọn tốt hay không hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những thông tin dưới đây.

Midea – thương hiệu đến từ Trung Quốc

Midea là một thương hiệu có tiếng đến từ Trung Quốc thành lập năm 1968 với trụ sở chính được đặt tại Hồng Kông. Sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, tân tiến đến nay Midea đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau với chất lượng cao. 

Ưu điểm quạt điều hòa Midea

– Quạt điều hòa Midea chủ yếu được sản xuất với 2 tông màu chính gồm trắng và đen đem đến vẻ đẹp trang nhã, sang trọng, là điểm nhấn nổi bật cho không gian nhà ở, văn phòng,… 

quạt điều hòa midea

 

– Quạt điều hòa Midea hoạt động với công suất mạnh mẽ, có nhiều dòng phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Quạt điều hòa Midea có công suất dưới 80 W phù hợp với diện tích phòng từ 15m2 đến 20m2, các thiết bị có công suất dao động trong khoảng 80 – 120 W dùng được cho không gian có diện tích từ 20m2 đến 25m2 còn đối với các mức công suất lớn hơn thường dành cho phòng có diện tích từ 30m2 đến 45m2.

– Khả năng lọc không khí hiệu quả 

Quạt điều hòa Midea được tích hợp chức năng tạo ion giúp loại bỏ những loại bụi bẩn nhỏ li ti trong không gian phòng trả lại bầu không khí trong lành, tinh khiết, đảm bảo sức khỏe người sử dụng. 

– Dễ dàng theo dõi mực nước 

Quạt điều hòa Midea được thiết kế với thang đo mực nước ở mặt trước của thiết bị giúp người dùng dễ dàng theo dõi tình trạng mức nước còn lại trong quạt để thuận tiện cho việc cấp nước. 

– Remote điều khiển từ xa nhanh nhạy 

Đa số quạt điều hoà Midea đều được trang bị kèm theo một chiếc điều khiển từ xa để hỗ trợ người dùng thao tác với máy trong một khoảng cách nhất định mà không cần tiến sát lại gần quạt. 

– Khả năng làm mát vượt trội cùng hộp đá khô 

Với mỗi chiếc quạt điều hòa Midea bạn đều có thể cảm nhận được làn gió mát lạnh tựa gió điều hòa nhờ có những viên đá khô thần kỳ. Những viên đá khô vừa khổ sẽ giúp hơi gió tỏa ra mát lạnh và điều đặc biệt là các viên đá này có thể tái sử dụng sau khi được đặt trong tủ đá vài tiếng đồng hồ.

quạt điều hòa midea

 

– Dung tích bình chứa đủ cỡ 

Bình chứa nước của các dòng quạt điều hoà Midea dao động từ 10 – 50 lít tùy loại. Bình càng lớn thì thời gian sử dụng mỗi lần càng được kéo dài, người dùng không cần tốn công thay nước nhiều lần. 

– 3 chế độ gió thổi khác nhau 

Quạt điều hòa Midea mang đến cho người dùng sự đa dạng trong lựa chọn. Với 3 chế độ gió, gồm có:

+ Chế độ gió thường: Cung cấp luồng gió đều đặn với tốc độ vừa phải. 

+ Chế độ gió ngủ: Cung cấp làn gió dịu nhẹ, phù hợp cho những giấc ngủ sâu, dễ chịu. 

+ Chế độ gió tự nhiên: Cung cấp luồng gió luân phiên mạnh – nhẹ đem đến sự mới mẻ cho không gian. 

– Có chỗ chứa tinh dầu

Một vài dòng quạt điều hòa Midea được thiết kế hộc nhỏ để chứa tinh dầu. Tùy theo loại tinh dầu bạn thích làn gió tạo ra sẽ có vẻ khoan khoái, dễ chịu hay giúp tĩnh an tinh thần,… và làm không gian phòng tươi mới hơn. 

– Khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ 

Quạt điều hòa Midea được ứng dụng công nghệ giám sát AI thông minh tự điều chỉnh tốc độ gió phù hợp với môi trường, đem lại sự tiện lợi cho người dùng, đặc biệt là những người mẫn cảm.

– An toàn tuyệt đối với người sử dụng: Quạt điều hòa Midea có khả năng tự ngưng hoạt động khi tấm mặt nạ phía sau bị tháo ra, điều này tạo nên môi trường an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ hiếu động.

quạt điều hòa midea

 

Nhược điểm quạt điều hòa Midea

– Quạt điều hòa Midea chưa phải giải pháp hiệu quả với các gia đình có không gian chật hẹp khi mà kích thước của chúng khá cồng kềnh, chiếm nhiều không gian. 

– Tiếng ồn khi quạt điều hòa Midea hoạt động nhìn chung vẫn tương đối lớn, gây khó chịu cho người dùng. 

Có nên mua điều hòa Midea năm 2021 không?

Quạt điều hòa Midea với công nghệ hiện đại, khả năng làm mát hiệu quả, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng vẫn là một trong những lựa chọn nên cân nhắc cho mùa hè này. Chỉ từ 2 triệu VNĐ trở lên bạn hoàn toàn có thể sắm về cho không gian nhà mình một chiếc quạt điều hòa chất lượng, đặc biệt phù hợp với những gia đình còn hạn chế về mặt tài chính.

Top 05 quạt điều hòa Midea nên mua 2021

1.Quạt điều hòa Midea AC100-U: 2.095.000 VNĐ.

2.Quạt điều hòa Midea AC120-15F: 2.095.000 VNĐ.

3.Quạt điều hòa Midea AC200-17JR: 4.100.000 VNĐ.

4.Quạt điều hòa Midea AC120-18AR: 3.990.000 VNĐ.

5.Quạt điều hòa Midea AC120-16AR: 1.830.000 VNĐ.

Dù còn một vài hạn chế về tiếng ồn và kích thước nhưng quạt điều hòa Midea vẫn là một lựa chọn bình dân phù hợp với mức sống của nhiều người tại Việt Nam bởi giá thành rẻ mà hiệu quả làm mát cũng rất tuyệt vời.

 

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!