Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Hisense là một cái tên còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt khiến nhiều người nghi ngờ về xuất xứ cũng như chất lượng máy giặt Hisense có tốt không. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn khám phá các thông tin về thương hiệu này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

1. Nguồn gốc máy giặt Hisense

Hisense là thương hiệu sản xuất các thiết bị gia đình như máy giặt, tivi, tủ lạnh, máy rửa chén,… của Trung Quốc và chính thức phân phối tại Việt Nam trong vài năm gần đây. Đây là thương hiệu sản xuất đồ điện tử lớn thành lập năm 1969 có trụ sở chính nằm tại Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Hiện nay đã có mặt tại hơn 160 quốc gia trên thế giới với 33 cụm nhà máy sản xuất lớn nhỏ, trong đó có cả Việt Nam.

máy giặt Hisense
Máy giặt Hisense (Ảnh: khanhtranghome.com)

Tại thị trường Việt, Hisense chỉ tập trung phân phối 4 dòng sản phẩm chính là tivi, tủ lạnh, máy lạnh và máy giặt. Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua máy giặt Hisense tại các cửa hàng, siêu thị điện máy lớn tại nước ta.

2. Chất lượng máy giặt Hisense có tốt không?

Vì đây là sản phẩm còn khá mới và có xuất xứ Trung Quốc nên nhiều người tiêu dùng sẽ băn khoăn về chất lượng máy giặt Hisense có tốt không, độ bền ra sao. Thấu hiểu được tâm lý đó nên Websosanh.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu, tổng hợp tất cả các thông tin quan trọng cần biết về máy giặt Hisense trong phần sau đây:

2.1. Về thiết kế

Hisense đã cho ra mắt thị trường Việt nhiều mẫu mã đa dạng từ máy giặt cửa ngang – cửa trên đến khối lượng giặt, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, thường sử dụng màu xám hoặc đen sang trọng, hạn chế bám bẩn và phù hợp với các kiểu không gian nội thất khác nhau.

  • Kiểu máy giặt : Gồm 2 kiểu chính là máy giặt cửa trên và máy giặt cửa ngang
  • Khối lượng giặt: Tương thích cho nhu cầu của hầu hết các gia đình Việt từ 2-7 thành viên với khối lượng giặt đa dạng từ máy giặt Hisense 8kg, 8.5kg, 9.5kg, 10.5kg, 13kg….
máy giặt Hisense của nước nào
Máy giặt Hisense cửa ngang và cửa trên (Ảnh: Websosanh.vn tổng hợp)

Cách sử dụng máy giặt Hisense cũng rất đơn giản nhờ trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt không kén đối tượng và mục đích sử dụng, nhất là gia đình có người lớn tuổi hay nhà cho thuê, chung cư cho thuê có sẵn đồ gia dụng.

Lồng giặt bằng chất liệu thép không gỉ an toàn có thiết kế hình giọt mưa hoặc ngọc trai giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, nâng cao hiệu suất làm sạch và giảm thiểu tối đa tình trạng sờn rách, xước vải do thao tác ma sát quần áo với lồng trong suốt chu trình giặt, vắt.

2.2. Công nghệ tích hợp trong máy giặt Hisense

So với các thương hiệu cao cấp khác, máy giặt Hisense được đánh giá có nhiều công nghệ hiện đại, mới mẻ đem lại hiệu quả giặt giũ tốt, không hề thua kém. Cụ thể, chất lượng máy giặt Hisense được đảm bảo bởi hàng loạt các công nghệ hiện đại như:

Công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng hiệu quả

Điểm cộng lớn khiến máy giặt Hisense được người tiêu dùng nhanh chóng yêu thích, tin tưởng lựa chọn là được trang bị công nghệ DD Inverter trên hầu hết các sản phẩm máy giặt cửa trên và máy giặt cửa ngang. Đây là điều mà không phải hãng máy giặt nào cũng có thể làm được, kể cả các thương hiệu cao cấp.

Với công nghệ DD Inverter bạn sẽ được trải nghiệm hoạt động giặt giũ ổn định hơn, giảm tiếng ồn hiệu quả hơn và ít bị hư hỏng hơn nhờ động cơ truyền động trực tiếp tiên tiến. Không cần phải chịu đựng tiếng ồn và rung lắc khi máy giặt hoạt động, linh hoạt sử dụng trong mọi khung giờ rảnh rỗi mà không lo ảnh hưởng đến hàng xóm xung quanh.

Bộ lọc xơ vải kép

Cải tiến bộ lọc xơ vải kép thay vì bộ lọc thông thường giúp tự động loại bỏ các loại xơ vải, sợi vải hay mảnh vụn bám trên quần áo khó nhìn thấy bằng mắt thường, giữ cho quần áo luôn được sạch sẽ như mới sau mỗi lần giặt

cách sử dụng máy giặt Hisense
Bộ lọc xơ vải kép (Ảnh: hisense.vn)

Tự động điều chỉnh mực nước thông minh

Máy giặt Hisense tích hợp nhiều công nghệ cảm biến mới giúp cân đo chính xác khối lượng đồ giặt và phán đoán tình trạng bên trong lồng giặt để điều chỉnh lượng nước phù hợp, tiết kiệm nhất

Tự cân bằng và tự phán đoán lỗi thông minh

Ở các dòng máy giặt Hisense mới này được tích hợp đồng thời nhiều công nghệ thông minh giúp máy kiểm soát được trạng thái cân bằng và tự khắc phục khi có sự cố mất cân bằng. Hay khả năng tự chẩn đoán lỗi và thông báo cho người dùng. Nhờ vậy mà việc sử dụng máy giặt sẽ đơn giản hơn rất nhiều, nhất là với người mới và người cao tuổi.

Giặt hơi nước diệt 99.9% vi khuẩn

Công nghệ này khá phổ biến trên các dòng máy giặt cao cấp giúp loại bỏ vi khuẩn, mùi hôi hiệu quả nhờ sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao (60-90 độ). Đặc biệt, tính năng này rất cần thiết cho nhà có trẻ nhỏ, người da mẫn cảm.

Công nghệ WaterFall

Tạo áp lực nước chảy mạnh vừa loại bỏ cặn xà phòng còn sót lại, đồng thời giúp giảm xoắn rối quần áo

máy giặt Hisense có tốt không
Công nghệ WaterFall (Ảnh: hisense.vn)

Đa dạng chế độ giặt tiện ích, tăng trải nghiệm cho người dùng

Máy giặt Hisense đều được trang bị nhiều tiện ích và chương trình giặt đặc biệt giúp tiết kiệm thời gian cho người bận rộn như: Giặt nhanh, cho thêm quần áo trong quá trình giặt, khóa trẻ em an toàn, lưu chương trình giặt yêu thích, tự động ghi nhớ chương trình và tự khởi động tiếp tục khi bị cúp điện đột xuất,…

2.3. Chính sách bảo hành của máy giặt Hisense

Nếu bạn vẫn còn phân vân trong quyết định chọn mua sản phẩm thì chắc chắn chính sách bảo hành dài lâu của máy giặt Hisense sẽ góp phần giúp bạn yên tâm hơn rất nhiều. Tùy vào dòng sản phẩm của Hisense sẽ có thời hạn bảo hành khác nhau.

  • Đối với máy giặt Hisense không Inverter: Động cơ không biến tần sẽ được bảo hành 6 năm
  • Đối với máy giặt Hisense Inverter: Động cơ biến tần sẽ được bảo hành trọn đời

3. Chủng loại và giá bán máy giặt Hisense

Nhìn chung, giá máy giặt Hisense hiện nay được đánh giá là khá rẻ, cụ thể:

  • Giá máy giặt Hisense cửa trên trong khoảng từ 3.490.000đ (8kg) – 9.490.000đ (13kg)
  • Giá máy giặt Hisense cửa ngang trong khoảng từ 5.990.000đ (8.5kg) – 8.490.000đ (10.5kg)

So với mặt bằng chung giá máy giặt cửa trên trên thị trường sẽ dao động từ 4.000.000đ – 11.000.000đ và máy giặt cửa ngang 6.000.000đ – 15.600.000đ (8.5kg – 10.5kg) thì máy giặt Hisense có giá rẻ hơn và những gì mà thiết bị mang lại hoàn toàn đáp ứng được mong đợi của người tiêu dùng.

Trên đây là các đánh giá máy giặt Hisense đầy đủ mà chúng tôi muốn chia sẻ. Nếu bạn cần tìm một sản phẩm máy giặt giá rẻ, hoạt động tốt thì máy giặt Hisense là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!