Xuất xứ và đánh giá chất lượng máy giặt Coex của người đã sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá bán siêu rẻ và kiểu dáng thì khá là hiện đại nhưng liệu chất lượng của máy giặt Coex có khiến người dùng hài lòng không. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ về xuất xứ và chất lượng của máy giặt Coex.

1. Nguồn gốc xuất xứ máy giặt Coex

chất lượng máy giặt Coex có tốt
Máy giặt cửa ngang Coex (Ảnh: Websosanh.vn)

Theo thông tin được Mediamart – một trong những đơn vị phân phối chính hãng của máy giặt Coex tại Việt Nam thì thương hiệu COEX là một thương hiệu của Việt Nam, với các sản phẩm có thiết kế theo phong cách Hàn Quốc.

Tuy nhiên, nhiều nơi bán có đăng thông tin máy giặt Coex xuất xứ Thái Lan, Trung Quốc hoặc Việt Nam thì có thể do đây là nơi đặt các nhà máy của Coex hoặc do Coex thuê gia công sản xuất tại các quốc gia khác nhau. Đây là xu hướng chung của nhiều nhà sản xuất trên thế giới.

Máy giặt Coex là sản phẩm mới ra mắt thị trường với giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã từ cửa trên đến cửa ngang. Sản phẩm cao cấp nhất của hãng cũng chỉ khoảng 14 triệu đồng vì vậy nhiều người tiêu dùng rất quan tâm đến đánh giá chất lượng máy giặt Coex có tốt không?

2. Đánh giá chất lượng máy giặt Coex

2.1 Về thiết kế

Một điểm cộng cho máy giặt Coex là có thiết kế đa dạng từ mẫu mã đến khối lượng giặt. Thiết bị có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, số lượng thành viên trong gia đình và diện tích nhà khác nhau với:

  • Phân loại theo thiết kế: Máy giặt Coex có 2 loại thiết kế chính là máy giặt cửa trên và máy giặt cửa ngang Coex
  • Phân loại theo khối lượng giặt: Đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi gia đình từ 1 – trên 7 người với đa dạng các dòng máy giặt Coex 7.5kg, 8.5kg, 9.5kg, 10.5kg, 12.5kg…
đánh giá chất lượng máy giặt Coex
Máy giặt Coex cửa trên và cửa ngang (Ảnh: Websosanh.vn)

Sở hữu thiết kế hiện đại với tone màu đen hoặc xám sang trọng nên các dòng máy giặt Coex không kén không gian sử dụng. Bảng điều khiển đều bằng tiếng Việt rất dễ sử dụng, nhất là với gia đình có người lớn tuổi.

Lồng giặt bằng chất liệu thép không gỉ chắc chắn, an toàn cho quần áo kể cả sử dụng trong thời gian dài. Đặc biệt thiết kế lồng giặt hình ngôi sao pha lê giúp hỗ trợ tăng khả năng giặt sạch, hạn chế quần áo bị hư hỏng, sờn rách do quá trình ma sát với lồng giặt

Không chỉ vậy, tuy có giá thành rẻ nhưng một số model của máy giặt Coex còn được trang bị động cơ truyền động trực tiếp cao cấp, giúp giảm tiếng ồn tối đa và tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

2.2 Về khả năng giặt sạch

Về công nghệ giặt, chúng tôi đánh giá máy giặt Coex mặc dù là thương hiệu mới nhưng đã nhanh chóng được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại hỗ trợ giặt sạch và bảo vệ quần áo như:

  • Công nghệ Water Cube: Giúp giặt sạch nhưng không làm biến dạng sợi vải gây hỏng form, giữ cho màu sắc của quần áo vẫn vẹn nguyên như mới, không nhăn sau khi giặt
đánh giá máy giặt Coex
Công nghệ giặt Water Cube (Ảnh: Coex VietNam)
  • Công nghệ thông minh suy luận ảo Fuzzy Logic: Tự động kiểm soát thời gian giặt và chế độ thích hợp tùy vào tình trạng thực tế của quần áo
  • Công nghệ tự động đảo chiều gỡ rối quần áo
  • Chức năng giặt nhanh I-Clean: Chế độ giặt nhanh giúp tiết kiệm thời gian giặt đến 44% so với chế độ giặt thông thường.
hãng máy giặt Coex
Lồng giặt bằng thép không gỉ hình ngôi sao pha lê (Ảnh: Coex VietNam)
  • Công nghệ giặt Auto Dosing: Trang bị cảm biến trọng lượng để tự động phân bổ lượng nước giặt, xả phù hợp
  • Công nghệ giặt khử khuẩn quần áo: Máy giặt Coex trang bị nhiều công nghệ khử trùng quần áo, đạt hiệu quả đến 99.99% (công nghệ SpaCare, giặt hơi nước Steam, ion Bạc Nano). Tính năng này rất phù hợp cho nhà có trẻ nhỏ, người bị mẫn cảm da. Không chỉ vậy, sức nóng của nước còn giúp giảm nhăn quần áo hiệu quả, tiết kiệm nhiều thời gian là ủi hằng ngày.
  • Công nghệ giặt nước nóng: Tăng cường khả năng loại bỏ vết bẩn cứng đầu, hỗ trợ diệt khuẩn và hòa tan bột giặt nhanh chóng
  • Hệ thống hòa tan bột giặt và nước giặt: Bột giặt và nước giặt sẽ được hòa tan thành bọt và các hạt siêu nhỏ giúp thẩm thấu nhanh vào sợi vải và không để lại cặn bột giặt
  • Công nghệ giặt phun tia nước 360 độ: Công nghệ này không chỉ giúp hòa tan bột giặt tốt hơn, thẩm thấu nhanh hơn mà còn rửa sạch xà phòng bám trên ron cửa hay cửa kính máy giặt
máy giặt cửa ngang Coex
Công nghệ tia phun áp lực cao 360 độ (Ảnh: Coex VietNam)

2.3 Tiện ích giặt đa dạng

Ngoài việc có nhiều công nghệ giặt hiện đại thì chúng tôi đánh giá máy giặt Coex cũng sở hữu khá nhiều các tiện ích giặt thông minh giúp người sử dụng thuận tiện hơn khi dùng như:

  • Tự động khởi động lại khi có điện
  • Hẹn giờ
  • Ghi nhớ thói quen giặt
  • Vệ sinh lồng giặt tự động
  • Chế độ giặt theo độ bẩn: 15 phút, 30 phút, 45 phút
  • Chế độ giặt riêng dành cho quần áo nhiều màu sắc

2.4 Về khả năng tiết kiệm điện

Khả năng tiết kiệm điện và nước được đánh giá tốt nhờ các công nghệ được tích hợp sẵn trong máy giặt Coex:

  • Tính năng tự động đo lường trọng lượng quần áo để điều chỉnh lượng nước cần thiết
  • Hệ thống lọc nước giặt sạch trong lần xả cuối cùng để sử dụng cho các mục đích chà sàn nhà tắm, tưới cây
  • Động cơ BLDC Inverter: Giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến 70%
  • Công nghệ Inverter Spacare: Chỉnh vòng quay của động cơ giúp máy hoạt động yên tĩnh, đồng thời tiết kiệm điện và nước.

2.5 Giá bán máy giặt Coex

Nhìn chung, giá máy giặt Coex được đánh giá là khá rẻ, cụ thể:

  • Giá máy giặt Coex cửa trên chỉ dao động từ 3.490.000đ (7.5kg) – 5.900.000đ (10.5kg).
  • Giá máy giặt cửa ngang Coex dao động từ 6.490.000đ (8.5kg) – 13.990.000đ (10.5kg).

So với mặt bằng chung giá máy giặt trên thị trường thì giá máy giặt Coex thuộc vào phân khúc giá rẻ. Và với những gì được trang bị thì chúng tôi đánh giá chất lượng máy giặt Coex thuộc hàng tốt trong số các dòng máy giặt giá rẻ.

3. Review của người đã sử dụng về máy giặt Coex

Để khách quan hơn thì chúng tôi cũng đã tham khảo đánh giá của người sử dụng đã sử dụng máy giặt Coex về chất lượng sản phẩm của thương hiệu này. Và phần lớn người dùng đều bày tỏ sự hài lòng về chất lượng và sự bền bỉ của máy giặt Coex khi sử dụng:

Xuất xứ và đánh giá chất lượng máy giặt Coex có tốt không
Đánh giá của khách hàng về chất lượng máy giặt Coex (Ảnh: MediaMart)
xuất xứ máy giặt Coex
Review của người đã sử dụng về chất lượng máy giặt Coex (Ảnh: Shopee)

Có thể thấy, với mức giá bán siêu rẻ thì chất lượng máy giặt Coex đã làm hài lòng người sử dụng. Trong khi thời gian bảo hành máy giặt Coex là 24 tháng, do đó người dùng có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn và sử dụng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!