Đánh giá chi tiết bếp điện từ ba Panasonic KZ-L32AST sản phẩm Nhật Bản đáng mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp điện từ ba Panasonic KZ-L32AST là sản phẩm đến từ Nhật Bản, quê hương của nhiều sản phẩm gia dụng hiện nay. Đây là mẫu bếp từ thông dụng và quen thuộc với người sử dụng bếp từ Nhật nội địa. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này để giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất nhé.

1. Thiết kế bếp điện từ ba Panasonic KZ-L32AST

Bếp điện từ ba Panasonic KZ-L32AST nội địa Nhật là dòng nâng cấp của bếp điện từ Panasonic KZ-G32AS sở hữu vẻ ngoài đơn giản nhưng lại không hề kém phần sang trọng, tinh tế với gam màu xám bạc lạ mắt. Sản phẩm có 3 vùng nấu kết hợp với lò nướng cực kỳ tiện dụng, giúp mọi người thoải mái dùng bếp để nấu các món ăn khác nhau như luộc, xào, chiên, nướng,…

Panasonic KZ-L32AST được trang bị 2 bếp điện từ IH, 1 bếp hồng ngoại và 1 lò nướng. Phần lò nướng được thiết kế cân đối ở chính giữa nên rất thuận tiện để người nội trợ thao tác. Kích thước của bếp có chiều rộng là 60CM kết hợp vẻ ngoài bắt mắt, giúp làm căn bếp gia đình trông sang trọng và phù hợp với đa dạng không gian nội thất, từ chung cư, biệt thự cho tới các nhà mặt đất khác.

Mặt bếp điện từ Panasonic KZ-L32AST được hoàn thiện từ chất liệu gốm thủy tinh có khả năng chống chịu lực và chịu nhiệt, chống bám bẩn, chống trầy xước cực kỳ tốt. Mặt kính này là loại kính chuyên áp dụng cho các bếp điện từ, là loại kính có tính chất siêu cứng cáp, chất lượng cao. Bên cạnh đó, chất liệu này giúp người dùng dễ dàng lau chùi, vệ sinh một cách tiện lợi. Mặt kính được tạo nên từ nhiều thấu kính hội tụ, truyền nhiệt đến đáy nồi theo phương thẳng đứng, nên không gây ra tình trạng thất thoát nhiệt ra bên ngoài.

Bảng điều khiển của bếp điện từ ba Panasonic KZ-L32AST được thiết kế vô cùng tiện dụng, từng vùng bếp đều được trang bị 1 bảng điều khiển riêng, các phím ký hiệu cũng được hiển thị rất rõ ràng, chi tiết giúp mọi người thao tác cũng dễ dàng hơn.

Đánh giá chi tiết bếp điện từ ba Panasonic KZ-L32AST sản phẩm Nhật Bản đáng mua
Bếp điện từ ba Panasonic KZ-L32AST nội địa Nhật (Ảnh: hangnhat360).

2. Bếp điện từ ba Panasonic KZ-L32AST sở hữu nhiều tính năng hiện đại

Bếp điện kết hợp lò nướng Panasonic KZ-L32AST được trang bị nhiều công nghệ nấu hiện đại giúp công việc nấu ăn được nhanh chóng, hiệu quả hơn như:

2.1. Tiết kiệm điện năng cho cuộc sống xanh

Con người hiện nay đang hướng tới 1 cuộc sống xanh, thân thiện với môi trường, vậy nên yêu cầu các thiết bị gia dụng điện cần phải tối ưu điện năng tiêu thụ ở mức tốt nhất có thể. Nhà sản xuất Panasonic đã hiểu rất rõ nhu cầu này nên đã ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện năng inverter hiện đại bậc nhất trong ngành công nghệ gia dụng hiện nay. Công nghệ inverter được trang bị trên Panasonic KZ-L32AST giúp tối ưu từ 60-80% năng lượng so với những sản phẩm bếp từ bình thường khác. Từ đấy giúp giảm chi phí điện hàng tháng cho gia đình. Hơn nữa, do làm nóng sử dụng từ trường nên tốc độ nấu ăn cũng nhanh chóng và góp phần tiết kiệm năng lượng hơn.

2.2. Làm món nướng nhanh chóng hơn với lò nướng 2 mặt

Bếp điện từ ba Panasonic KZ-L32AST được tích hợp lò nướng giúp cho việc chế biến những món nướng được dễ dàng và tiện lợi hơn, mọi người không cần thêm nước món nướng vẫn vô cùng ngon. Hơn nữa, người nội trợ cũng không cần trở thức ăn, mà chỉ cần ấn lựa chọn menu, thiết lập nhiệt độ và thời gian, rồi đợi là được. Mọi người sẽ có món nướng ưng ý và cực kỳ thơm ngon.

Đánh giá chi tiết bếp điện từ ba Panasonic KZ-L32AST sản phẩm Nhật Bản đáng mua
Bếp điện từ ba Panasonic KZ-L32AST sở hữu nhiều tính năng hiện đại (Ảnh: hangnhat360).

2.3. Chức năng khóa trẻ em

Khu vực nhà bếp là nơi dễ gây ra các tai nạn cho trẻ nhỏ nhất, trong đấy 50% là bị bỏng. Trẻ em thông thường vô cùng hiếu động và thường xuyên đùa nghịch trong nhà bếp là khó tránh khỏi. Ngoài ra, trẻ lại còn hay táy máy vào khu vực bảng điều khiển của bếp từ. Hiểu được vấn đề này nên khi sản xuất bếp từ ba Panasonic KZ-L32AST thì các chuyên gia đã tích hợp thêm tính năng khóa trẻ em. Người dùng chỉ cần ấn giữ 3s là sẽ khóa toàn bộ bảng điều khiển, trẻ nhỏ sẽ không thể nghịch vào bếp, nên cực kỳ an toàn.

2.4. Công nghệ chống cạn nước

Nhờ có cảm biến nhiệt được tích hợp dưới bếp mà bếp điện từ ba Panasonic KZ-L32AS có thể tự ngắt khi đáy nồi có nhiệt độ quá cao (thường là bởi thức ăn đun bị cạn và gây ra cháy). Điều này giúp người nấu hoàn toàn có thể yên tâm khi nấu ăn mà không lo tình trạng cháy nổ trong tình huống nồi nấu bị cạn nước.

2.5. Tự ngắt bếp khi không có nồi

Công nghệ từ tính chỉ sinh ra nhiệt với vật liệu nhiễm từ ở khu vực từ trường (vùng nấu) của thiết bị bếp điện. Vì không hoạt động khi phát hiện không có dụng cụ nấu bên trên mặt bếp, nên thiết bị cũng sẽ tự ngừng ngay tức khắc nếu mọi người lấy nồi nấu ra trong quá trình bếp đang hoạt động. Chức năng này trên bếp điện từ này sẽ an toàn hơn nhiều so với sản phẩm bếp gas, bởi bếp gas sẽ để lại lửa nếu thiết bị chưa được tắt, dù cho mọi người có nấu hay không.

Đánh giá chi tiết bếp điện từ ba Panasonic KZ-L32AST sản phẩm Nhật Bản đáng mua
Kích thước lắp đặt bếp điện từ ba Panasonic KZ-L32AST (Ảnh: hangnhat360).

2.6. Hẹn giờ tự động

Trong bữa cơm gia đình, thì những món kho, ninh, hầm là các đồ ăn được nấu rất phổ biến. Để nấu được những món ăn này thì người nội trợ cần đun nấu trong khoảng thời gian khá lâu. Vì vậy, với tính năng hẹn thời nấu tự động thì bếp điện từ ba Panasonic KZ-L32AST sẽ là sản phẩm cứu tinh cho người nấu trong trường hợp này.

Hơn nữa, chức năng này thì mọi người cũng sẽ không cần đứng canh trong thời gian lâu để tắt bếp. Từng vùng nấu trên thiết bị bếp, các bạn đều có thể hẹn giờ nấu khác nhau. Khi đến thời gian đã hẹn, thì bếp sẽ ngừng và phát ra âm thanh thông báo cho bạn.

Giá tham khảo của bếp điện từ ba Panasonic KZ-L32AST là 11.000.000 VNĐ.

Qua bài đánh giá bên trên, thì thiết bị bếp từ ba Panasonic KZ-L32AST với việc được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cùng thiết kế vẻ ngoài sang trọng thì đây sẽ là sản phẩm bếp từ lý tưởng để bạn chọn cho nhà bếp gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bếp từ đôi Goldsun GDI7402 nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm điện năng

Bếp từ đôi Goldsun GDI7402 nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm điện năng

Bếp từ đôi Goldsun GDI7402 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay, hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết của một chiếc bếp từ. Sản phẩm này giúp bạn tận hưởng những trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời và thú vị nhất. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Tham khảo 5 mẫu bếp từ D’mestik có giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo 5 mẫu bếp từ D’mestik có giá dưới 10 triệu đồng

Không chỉ mang đến sự tiện lợi và an toàn, bếp từ còn có khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn so với bếp gas truyền thống. Dưới đây là 5 mẫu bếp từ D’mestik với mức giá dưới 10 triệu đồng, đảm bảo phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Top 5 mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang giảm giá siêu sốc chỉ từ 3 triệu đồng

Top 5 mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang giảm giá siêu sốc chỉ từ 3 triệu đồng

Trong những năm qua, các dòng bếp từ Kaff đã khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam bởi sự bền bỉ, chất lượng và mức giá hợp lý. Đặc biệt, nhiều mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang được giảm giá mạnh, chỉ từ 5 triệu đồng. Nếu bạn đang có ý định sắm một chiếc bếp từ vừa túi tiền, đừng bỏ qua bài viết này
Gợi ý 5 mẫu bếp từ Canzy đời cũ có giá siêu rẻ 2024

Gợi ý 5 mẫu bếp từ Canzy đời cũ có giá siêu rẻ 2024

Canzy, thương hiệu bếp từ đến từ Ý, đã và đang khẳng định vị thế của mình với hàng loạt sản phẩm bếp từ có thiết kế đẹp, hiệu suất cao và giá cả phù hợp. Đặc biệt, những mẫu bếp từ đời cũ của Canzy đang thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng khi có mức giá cực kì ưu đãi.
Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro tiện lợi, hiệu suất cao cho gia đình bạn

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro tiện lợi, hiệu suất cao cho gia đình bạn

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro là sản phẩm hiện đang rất được yêu thích bởi bếp được tích hợp nhiều tính năng hiện đại và giúp tối ưu điện năng vượt trội hơn so với nhiều thiết bị bếp từ khác ở cùng phân khúc giá. Cùng tham khảo ngay bài viết bên dưới đây để hiểu rõ hơn về thiết bị này nhé!