Đánh giá chi tiết bếp hồng ngoại Ferroli 2000W-CS2000EC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng, bền bỉ với mức giá phải chăng hãy thử cân nhắc model bếp hồng ngoại Ferroli 2000W-CS2000EC mà chúng tôi sắp review trong bài viết hôm nay. 

Bên cạnh tài năng nấu nướng của người nội trợ, dụng cụ nấu nướng cũng góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công của các món ăn. Trong đó, bếp hồng ngoại là một trong số loại bếp nấu được nhiều chị em nội trợ lựa chọn trở thành bạn đồng hành của mình trong công việc nấu nướng. 

Và nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng, bền bỉ với mức giá phải chăng hãy thử cân nhắc model bếp hồng ngoại Ferroli 2000W-CS2000EC mà chúng tôi sắp review trong bài viết hôm nay. 

Thông số kỹ thuật bếp hồng ngoại Ferroli 2000W-CS2000EC

Khi mua một sản phẩm, đặc biệt là các thiết bị điện tử, người dùng cần tham khảo các thông số của thiết bị bởi chúng thể hiện được rất nhiều những ưu và nhược điểm của sản phẩm.

Vì thế trước khi đi vào đánh giá chi tiết bếp hồng ngoại Ferroli 2000W-CS2000EC, cùng tìm hiểu các thông số của model này:

  • Điện áp: 220V / 50Hz
  • Công suất: 2000W
  • Kích thước bếp: 410 x 325 x 85 mm
  • Kích thước khoét đá: 710 x 420 mm
  • Khối lượng: 2,6 kg
  • Bảng điều khiển: điện tử cảm ứng
  • Mặt kính bếp : Schott Ceran made in Germany loại A
  • Linh kiện điện tử Siemens 
  • Lõi hồng ngoại 
  • Hãng sản xuất: FERROLI Italy
  • Nhập khẩu và lắp ráp bởi Ferroli Việt Nam
Thông số kỹ thuật bếp hồng ngoại Ferroli 2000W-CS2000EC
Thông số kỹ thuật bếp hồng ngoại Ferroli 2000W-CS2000EC

Đánh giá bếp hồng ngoại Ferroli 2000W-CS2000EC có tốt không?

Tiếp theo, cùng tìm hiểu đặc điểm của dòng bếp này.

Thiết kế kiểu dáng

Về tính thẩm mỹ, Ferroli 2000W-CS2000EC có thiết kế hình chữ nhật với 4 góc bo tròn mềm mại. Màu đen chủ đạo góp phần tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho sản phẩm. 

Bếp hồng ngoại Ferroli 2000W-CS2000EC thuộc kiểu bếp đơn vùng nấu nên có thiết kế nhỏ gọn. Khối lượng bếp chỉ 2,6 kg, người dùng có thể dễ dàng di chuyển bếp trong mọi không gian. Sản phẩm thích hợp với những căn bếp nhỏ và những đối tượng không có nhu cầu nấu nướng cao. 

Cấu tạo mặt kính

Mặt kính của bếp được làm từ đá Schott Ceran loại A của Đức. Vậy loại mặt kính này có những đặc điểm gì?

  • Chịu nhiệt tối đa: 1000oC
  • Chịu sốc nhiệt: delta: 800oC
  • Khả năng chịu nén
  • Truyền nhiệt thấp

Với thông số như vậy, có thể thấy mặt kính Schott Ceran này rất cứng cáp, chống trầy xước ,có khả năng chịu nhiệt ấn tượng và đặc biệt là dễ vệ sinh. Chị em nội trợ không phải lo lắng quá nhiều khi thức ăn bị tràn nồi.

Đánh giá bếp hồng ngoại Ferroli 2000W-CS2000EC có tốt không?
Đánh giá bếp hồng ngoại Ferroli 2000W-CS2000EC có tốt không?

Cấu tạo lõi bếp

Bếp hồng ngoại Ferroli 2000W-CS2000EC có lõi bếp làm bằng đồng nguyên chất, linh kiện điện tử Siemens IGBT 20A cho hiệu suất sử dụng tốt với khả năng làm nóng nhanh. Nhờ vậy vừa tiết kiệm điện vừa tiết kiệm thời gian.

Bếp hồng ngoại Ferroli 2000w – cs2000ec có thể đạt tới mức nhiệt cao nhất khoảng hơn 2000 độ C.

Màn hình hiển thị

Bếp hồng ngoại Ferroli 2000W-CS2000EC dùng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, đi kèm với màn hình LCD thông minh hiển thị các thông tin về: thời gian, nhiệt độ, chế độ… vô cùng rõ nét giúp người dùng dễ dàng thao tác ngay từ đầu. Đặc biệt, Màn hình led hiển thị tối đa 4 số, rất thuận tiện cho việc điều chỉnh thông số.

Các tính năng đi kèm

Bếp còn được trang bị những tính năng như:

  • Chế độ tự ngắt khi không có nồi nấu hay khi điện áp không ổn định.
  • Chức năng thông báo mức nhiệt và đưa ra những điều chỉnh thích hợp khi nấu.
  • Chế độ an toàn, chỉ với 1 thao tác ấn nút ở phím khóa an toàn, bạn đã vô hiệu hóa mọi chức năng đang chạy, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ

Bếp hồng ngoại Ferroli 2000w – CS2000EC có giá bao nhiêu?

Tuy sở hữu nhiều đặc điểm ưu việt nhưng sản phẩm có giá bán khá phải chăng, chỉ khoảng 1.400.000 đồng. Đây là mức giá phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.

Quý khách có thể tham khảo các địa điểm mua uy tín như: Tiki, Lazada, siêu thị điện máy Nguyễn Kim…

Bài viết trên đã đánh giá tổng quát về sản phẩm bếp hồng ngoại Ferroli 2000w – CS2000EC. Có thể thấy, sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp mắt, công suất hoạt động tốt với nhiều tính năng đa dạng đi kèm, đặc biệt là mức giá khá hợp lý. Đây quả thật là lựa chọn rất xứng đáng phải không?

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!