Bếp điện từ hồng ngoại Ferroli IC4200KS có những ưu điểm gì vượt trội?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ưu điểm của bếp điện từ hồng ngoại Ferroli IC4200KS là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về mẫu bếp này thông qua bài viết dưới đây. 

Bếp điện từ hồng ngoại Ferroli IC4200KS của thương hiệu Ferroli được nhiều người đánh giá cao và lựa chọn cho căn bếp của gia đình mình.

Đôi nét về thương hiệu Ferroli

Ferroli là thương hiệu nổi tiếng đi đầu trong công nghệ về nhiệt của Ý được thành lập năm 1955. Thương hiệu này có nhà máy sản xuất đầu tiên ở Việt Nam vào năm 2005. Đây là nhãn hàng chuyên kinh doanh và sản xuất các loại thiết bị gia dụng hiện đại với đa dạng sản phẩm như bếp từ, máy ép chậm, nồi chiên không dầu, nồi áp suất, …

Trong đó, nổi bật phải kể đến bếp điện từ hồng ngoại của Ferroli. Một sản phẩm sở hữu nhiều tính năng vượt trội, nấu thông minh cũng như tiết kiệm điện. Thông thường bếp sẽ bao gồm 1 vùng nấu bếp từ và 1 vùng nấu hồng ngoại. Đáp ứng được nhu cầu nấu linh hoạt của nhiều gia đình, hiệu quả vượt trội hơn khi sử dụng được hầu hết các loại chảo.

Bếp điện từ hồng ngoại được nhiều người lựa chọn 
Bếp điện từ hồng ngoại được nhiều người lựa chọn

Thông tin chi tiết về bếp điện từ hồng ngoại Ferroli IC4200KS

Các thông tin kỹ thuật của mẫu bếp điện từ hồng ngoại Ferroli IC4200KS:

  • Model: Ferroli IC4200KS
  • Loại bếp: Hồng ngoại kết hợp điện từ
  • Kích thước của bếp: 740 x 450 x 64 mm
  • Kích thước khoét đá: 695 x 410 mm
  • Tổng công suất của bếp: 4300W
  • Điện áp sử dụng: 220W/50Hz

Ưu điểm của bếp điện từ hồng ngoại Ferroli IC4200KS

Dưới đây là những ưu điểm của dòng bếp điện từ hồng ngoại Ferroli IC4200KS, cụ thể:

1. Thiết kế đẹp mắt, thuận tiện cho việc nấu ăn

Bếp điện từ hồng ngoại Ferroli IC4200KS được thiết kế sang trọng với tông màu đen chủ đạo. Bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thu hút với mẫu bếp này ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Sở hữu thiết bị này sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp cho căn bếp của gia đình bạn. Sản phẩm gồm cả bếp điện từ tích hợp hồng ngoại đáp ứng được mọi nhu cầu nấu nướng của người dùng.

Bếp điện từ hồng ngoại Ferroli IC4200KS được thiết kế sang trọng
Bếp điện từ hồng ngoại Ferroli IC4200KS được thiết kế sang trọng

2. Mặt kính bền đẹp, khả năng chịu lực tốt

Bề mặt kính bếp Ferroli IC4200KS sáng bóng, có khả năng chịu lực cũng như chịu nhiệt cực kỳ tốt. Ngoài ra bề mặt bếp dễ dàng vệ sinh, lau chùi mỗi khi nấu nướng xong.

3. Bảng điều khiển thông minh, thao tác dễ dàng

Bếp điện có thiết kế bảng điều khiển thông minh giúp thực hiện các thao tác điều chỉnh dễ dàng. Người dùng không cần tốn quá nhiều thời gian cũng có thể sử dụng ngay được.

4. Tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng

Bếp Ferroli IC4200KS có 2 vùng nấu sở hữu các công suất khá lớn lần lượt là 2000W và 2300W. Kết hợp cùng với đó là 9 chế độ nấu ăn khác nhau với mức nhiệt phù hợp. Đảm bảo món ăn được chế biến ở mức nhiệt vừa phải giúp tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng.

Sử dụng bếp điện từ hồng ngoại Ferroli IC4200KS tối ưu được điện năng sử dụng 
Sử dụng bếp điện từ hồng ngoại Ferroli IC4200KS tối ưu được điện năng sử dụng

5. Sở hữu các tính năng an toàn tốt nhất

Ưu điểm của dòng bếp đôi hồng ngoại này đó chính là được trang bị các tính năng an toàn hiện đại bậc nhất. Nổi bật phải kể đến cảnh báo mặt bếp nóng giúp hạn chế tối đa rủi ro cho người sử dụng trong quá trình nấu nướng. Ngoài ra bếp còn được trang bị tính năng khóa bảng điều khiển giúp đảm bảo không làm gián đoạn quá trình nấu nướng của bạn. Đây cũng là tính năng được nhiều gia đình đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ cực kỳ yêu thích.

Bếp điện từ hồng ngoại Ferroli IC4200KS hoạt động có tốn điện năng không?

Trên thực tế cho thấy bếp điện từ hồng ngoại không hề gây hao tổn điện năng. Thời gian đun nấu nhanh chóng, nhiệt lượng tập trung chủ yếu ở phần đáy nồi. Lượng nhiệt tỏa ra hao phí bên ngoài không nhiều, vì vậy chúng không hề gây ra hiện tượng tốn điện. Ngoài ra thiết bị còn được cài đặt các tính năng hẹn giờ khi nấu. Người dùng sẽ không cần phải lo lắng phải trông bếp trong suốt quá trình nấu nướng. Điều này vừa giúp tiết kiệm điện năng cũng như thời gian sử dụng.

Như vậy bài viết trên đây của chúng tôi đã giúp bạn hiểu hơn về mẫu bếp điện từ hồng ngoại Ferroli IC4200KS. Hy vọng dựa trên những thông tin bổ ích này sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu bếp phù hợp với không gian phòng bếp của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 bếp từ dương Ferroli tốt nên mua hiện nay 2024

Top 3 bếp từ dương Ferroli tốt nên mua hiện nay 2024

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm bếp từ Ferroli được đánh giá cao với thiết kế hiện đại, tiên tiến, mức độ an toàn và hiệu suất cao. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu 3 sản phẩm bếp từ dương Ferroli được ưa chuộng hiện nay.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!