Đánh giá chi tiết bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG858i

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp điện từ là một sản phẩm không thể thiếu trong các căn bếp hiện đại. Với công suất 4000W và nhiều tính năng cao. Liệu sản phẩm bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG858i có thể đáp ứng nhu cầu bếp gia đình bạn?

Gia đình bạn đang tìm kiếm một loại bếp từ âm đôi có giá thành rẻ nhưng phải chất lượng? Bạn đang phân vân liệu bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG858i có thể đáp ứng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tháo bỏ được các phân vân đó.

1. Giới thiệu bếp từ 2 vùng nấu Kangaroo KG858i

Bếp từ Kangaroo có thiết kế mặt kính đen sang trọng, dễ dàng vệ sinh. Bếp sở hữu tới 2 vùng nấu, rộng rãi và tiện dụng. Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG858i là sản phẩm đến từ thương hiệu Việt Kangaroo, chuyên sản xuất các thiết bị máy móc, công nghệ gia đình với chất lượng tốt.

Sản phẩm bếp từ KG858i được gia công trực tiếp tại Thái Lan.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG858i
Bếp từ 2 vùng nấu Kangaroo KG858i được gia công trực tiếp tại Thái Lan.

Bếp có tổng công suất nấu là 4000W chia đều cho 2 vùng nấu, mỗi bên 2000W giúp việc nấu ăn được nhanh chóng, tiết kiệm điện.

Mặt bếp được trang bị chất liệu Ceramic_Schott Ceran (Trung Quốc) vô cùng bền bỉ, có khả năng chịu được độ nóng cao, chống trầy xước, va đập tốt và dễ dàng chùi rửa. Mặt bếp to nên có thể để được cả các loại nồi có kích thước lớn.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG858i
Mặt kính bếp từ Kangaroo KG858i

Sử dụng công nghệ điều khiển Touch Slider với thao tác điều chỉnh cảm ứng. Gia giảm nhiệt độ bằng cách trượt thanh điều khiển led theo chiều trái sang phải. Công nghệ điều khiển mới giúp việc thao tác điều chỉnh nhiệt độ chỉ bằng 1 tay trở nên dễ dàng hơn, hiện đại hơn. Chính sách bảo hành chính hãng 2 năm tại nhà giúp người tiêu dùng an tâm sử dụng.

2. Bếp từ 2 vùng nấu Kangaroo KG858i sở hữu nhiều tính năng tiện dụng

Có thể đáp ứng cả về tính thẩm mỹ lẫn tiện ích, bếp từ âm Kangaroo KG585i hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

2.1 Kích thước sản phẩm bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG858i

Bếp có kích thước thiết kế là 73 x 43 x 8.7 cm cực kỳ nhỏ gọn, không chiếm diện tích, phù hợp với đại đa số không gian bếp.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG858i
Kích thước bếp từ 2 vùng nấu Kangaroo KG858i

Sản phẩm bếp được trang bị 2 vùng nấu độc lập giúp chế biến đồng thời cả 2 món, tiết kiệm thời gian, phù hợp cho hộ gia đình có từ 2-5 thành viên.

2.2 Chức năng booster giúp làm nóng nhanh của bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG858i

Sử dụng chức năng này bằng cách nhấn phím “B” trên thanh điều khiển giúp tăng công suất gia nhiệt của bếp vượt qua cả công suất tối đa 2000W. Đẩy nhanh thời gian nấu, nhất là thời gian đun nước nhanh tới 50%.

2.3 Tính năng hâm nóng

Đây là tính năng cực hiếm gặp ở các loại bếp từ tầm trung mà chỉ hay xuất hiện ở dòng cao cấp. Với chức năng này, món ăn của bạn sẽ luôn được giữ ấm từ sau khi nóng xong cho đến khi nhấc ra khỏi bếp.

2.4 Dừng bếp tạm thời

Có thể tạm dừng bếp khi bạn phải bận làm việc khác, khi sử dụng chỉ cần nhấn lại phím để khôi phục các cài đặt trước đó, giúp bạn tiết kiệm thời gian set lại chế độ nấu.

2.5 Các tính năng đảm bảo an toàn nấu nướng của bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG858i:

• Chức năng cảnh báo khi dư nhiệt • Cảnh báo chống tràn hiệu quả • Tự ngắt khi nhiệt độ bếp nóng quá tải hoặc nước tràn ra bàn phím. Bếp cũng sẽ tự ngắt khi đã đạt độ nóng cao nhưng không có nồi trên bếp để đảm bảo an toàn. • Cảnh báo khi dụng cụ nấu không tương thích • Khóa thông minh • Hẹn giờ nấu

Bếp từ âm 2 vùng nấu Kangaroo KG858i
Tính năng an toàn của bếp từ 2 vùng nấu Kangaroo KG858i

3. Bếp từ 2 vùng nấu Kangaroo KG858i phù hợp với nhóm khách hàng nào?

Bếp từ âm Kangaroo KG858i có mức giá dao động khoảng từ 11-13 triệu, thuộc nhóm các sản phẩm có mức giá tầm trung.

Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm bếp từ âm 3 vùng nấu Arber AB-558:

    • Chức năng Booster làm nóng nhanh
    • Tính năng hâm nóng
    • Cảnh báo khi nồi nấu không tương thích
    • Khóa bảng điều khiển thông minh
    • Tạm dừng bếp khi đang nấu
    • Tự ngắt khi nhiệt quá tải, không có nồi trên bếp, khi nước tràn.

Bên cạnh đó, bếp từ âm Kangaroo KG858i có một số nhược điểm còn hạn chế so với các sản phẩm khác như:

  • Bếp từ âm Kangaroo KG858i có mức giá tầm 11-13 triệu còn bếp từ đôi Hawonkoo CEH-208-II có giá thấp hơn khoảng 8.990.000 đ
  • Công suất chế biến chưa tối đa: Tổng công suất của bếp từ 2 vùng nấu Kangaroo KG858i là 4000W, còn bếp từ đôi Amica VHI72520STU-NK tận 6000W.
  • Bếp từ Kangaroo KG858i chỉ có màu đen ( Bạn có thể tham khảo sản phẩm Bếp từ đôi Chef’s EH-DIH666G nếu thích sản phẩm màu sáng)

Bếp từ Kangaroo KG858i có giá thành tương đối nhỉnh so với các bếp khác thuộc tầm trung nhưng lại sở hữu cả tính năng hâm nóng chỉ có ở dòng cao cấp. Đây là một sự lựa chọn tốt cho những hộ gia đình thông thường, từ 2-5 thành viên. Với các tính năng hỗ trợ nấu nhanh, hẹn giờ và hâm nóng, sản phẩm cũng sẽ là một lựa chọn phù hợp cho những người bận rộn. Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khác như: Bếp từ đôi Kangaroo KG856i, Bếp điện từ đôi Nagakawa NK2C08MS.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!