Đánh giá chi tiết các tính năng nổi bật trên máy tính bảng Huawei MatePad T8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Huawei Matepad T8 là một trong những mẫu máy tính bảng giá rẻ của Huawei, đáp ứng tốt mọi nhu cầu người dùng.

Máy tính bảng Huawei MatePad T8 là một trong những mẫu máy tính bảng giá rẻ của Huawei. Sở hữu thiết kế bắt mắt, cấu hình cơ bản đáp ứng đủ mọi nhu cầu người dùng. Để biết rõ hơn về dòng máy này, cùng tham khảo những tính năng nổi bật dưới đây của nó nhé.

Thiết kế nguyên khối liền mạch, màn hình viền mỏng

Dòng máy Huawei MatePad T8 nổi bật với thiết kế chắc chắn. Viền mỏng hai bên cho trải nghiệm xem rộng rãi và cảm giác cầm nắm tốt.

Máy được trang bị màn hình 8 inch độ phân giải HD 1280×800 pixel. Tuy độ phân giải màn hình không cao nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hiển thị tốt. Màu sắc rõ nét và sống động nhờ công nghệ màn hình IPS.

Thiết kế nguyên khối liền mạch, màn hình viền mỏng

Máy tính bảng Huawei MatePad T8 có cấu hình tốt trong tầm giá

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, sản phẩm còn được ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm sau đây:

Hiệu suất mạnh mẽ, trải nghiệm tuyệt vời

Huawei MatePad T8 sở hữu vi xử lý 8 nhân MediaTek MT 8768, RAM 2GB. Cấu hình này giúp máy đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản. Từ lướt web, xem phim hay chơi một số game nhẹ.

Sản phẩm của Huawei có bộ nhớ trong 32GB. Bộ nhớ tuy không quá nhiều nhưng vẫn đủ để bạn lưu trữ hay tải nhiều ứng dụng. Máy cũng hỗ trợ thẻ nhớ ngoài Micro SD dung lượng 512GB. Do vậy bạn không phải lo lắng về dung lượng lưu trữ của máy.

Dung lượng pin ấn tượng

Dung lượng pin lớn 5.100 mAh giúp Huawei MatePad T8 có thể hoạt động cả ngày dài. Mà chỉ cần một lần sạc đầy. Có thể lướt web, đọc báo, check mail, lướt mạng xã hội, … Ước tính thời gian sử dụng lên đến 14 giờ khi phát video ở độ sáng trung bình.

Dung lượng pin ấn tượng

Các tiện ích khác của máy tính bảng Huawei MatePad T8

Dòng máy Huawei MatePad T8 còn hỗ trợ kết nối Nano SIM 4G. Giúp bạn dễ dàng kết nối internet khi không có Wifi. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ Bluetooth 5.0, kết nối OTG tiện lợi. Cho phép người dùng kết hợp với bàn phím, chuột hay các phụ kiện hỗ trợ khác.

Mặc dù MatePad T8 không hỗ trợ Google. Nhưng bạn có thể tải ứng dụng thông qua HUAWEI APP Gallery có sẵn trên máy với kho ứng dụng phong phú và đa dạng. Máy còn bổ sung thêm các tính năng dành cho trẻ em. Giao diện tùy biến dễ sử dụng cùng một số tính năng quản lý thông minh. Giúp phụ huynh kiểm soát các hoạt động mỗi ngày trên máy tính bảng này.

Máy tính bảng Huawei MatePad T8 hỗ trợ ứng dụng Petal Search

Với khả năng tổng hợp nhiều nguồn ứng dụng và thông tin khác nhau trên giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Petal Search là công cụ cho phép người dùng vừa tìm kiếm thông tin vừa tìm kiếm ứng dụng một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Công cụ hỗ trợ cài đặt và sử dụng nhiều ứng dụng khác của Google. Hoạt động khá ổn định như: Chrome, Google Dịch, Google Maps, … Mang lại trải nghiệm mượt mà và tiện lợi hơn cho người dùng.

Máy tính bảng Huawei MatePad T8 hỗ trợ ứng dụng Petal Search

Máy tính bảng Huawei MatePad T8 đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh

Camera không phải là điểm nhấn của máy. Khi camera trước chỉ 2 MP và camera sau là 5 MP. Chất lượng không quá xuất sắc nhưng vẫn sẽ đáp ứng được các nhu cầu cơ bản. Ví như chụp ảnh, quay video Full HD tốc độ 30 fps.

Sản phẩm có cấu hình và tính năng như trên, cùng với mức giá tốt. Máy tính bảng Huawei MatePad T8 hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản. Và có thể làm hài lòng các bậc phụ huynh muốn mua cho con em mình một thiết bị phù hợp. Rất thích hợp để giải trí, học tập mà vẫn có thể kiểm soát hiệu quả. Mong rằng bài viết sẽ đem lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!