Đánh giá chi tiết các tính năng nổi bật của quạt điều hòa Dachiho 60L SM68A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Dachiho 60L SM68A là một sản phẩm được nhiều người tìm kiếm trong mùa hè này. Vậy mẫu máy làm mát không khí này có những tính năng gì đáng để chú ý?

Hiện nay quạt điều hòa trên thị trường đang phát triển mạnh. Khách hàng sẽ lựa chọn sản phẩm có những ưu điểm như hoạt động ổn định, mang lại nguồn không khí thoáng mát ổn định và tiết kiệm được điện năng. Trong đó, quạt điều hòa Dachiho 60L SM68A là một trong những sản phẩm đạt được người dùng đánh giá cao. Cùng xem bài viết để có nhiều thông tin chi tiết về chiếc quạt điều hòa này.

Thông tin tổng quan về quạt điều hòa Dachiho SM68A

Thông Số kỹ thuật :

  • Diện tích: 20-40m2
  • Lưu lượng gió: 8.600m3/h
  • Công suất: 130W
  • Điều khiển: Cơ
  • Dung tích bình nước: 60L
  • Kích thước: 520x340x1080mm
  • Trọng lượng: 12kg
  • Màu sắc: Xanh, xám
  • Motor đồng nguyên chất

Dachiho SM68A là mẫu quạt điều hòa làm mát không khí được đánh giá cao hiện nay. Loại máy quạt này này sử dụng điện áp lên tới 220V ~ 50Hz cho một làn gió mạnh và mát nhất. Quạt có tấm làm mát Cooling Pad rất quan trọng để tạo mát không khí. Quạt có màu xanh xám tinh tế phù hợp với nhiều phong cách không gian nội thất.

Máy quạt này có kích thước ba chiều lần lượt là 520x340x1080mm. Đây là một kích thước nhỏ gọn nhẹ nhàng. Có 4 bánh xe ở 4 góc để người dùng dễ dàng di chuyển.

quạt điều hòa dachiho 60l

Các tính năng của Dachiho 60L SM68A

Quạt điều hòa Dachiho SM 68A có những tính năng nổi bật dưới đây:

  • Làm mát nhanh chóng trong diện tích lớn: Quạt điều hòa Dachiho SM68A lấy gió đa chiều. Với công suất 130W quạt làm mát nhanh cho những khu vực có diện tích lớn từ 10m2 cho đến 60m2. Quạt điều hòa còn có thể làm giảm nhiệt độ từ 5 – 15 độ C.
  • Tiết kiệm chi phí: Giá quạt điều hòa vô cùng rẻ, không đắt đỏ giống như những chiếc máy lạnh. Hiện nay, chiếc quạt hơi nước này đang được bán với giá khoảng 3.000.000 đồng.
  • Bảo vệ sức khỏe và môi trường: Máy quạt này có khả năng lọc không khí khắc phục tình trạng khô da, giúp tăng độ ẩm cho phòng để bảo vệ sức khỏe người dùng.
  • Dễ dàng tháo lắp và vệ sinh: Các bộ phận của quạt được thiết kế đơn giản giúp người dùng dễ dàng tháo lắp. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể chủ động vệ sinh định kỳ cho quạt trong quá trình sử dụng.
  • Bền bỉ: Động cơ của quạt được làm bằng những motor đồng nguyên chất. Nó sẽ mang đến sự mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm điện cho thiết bị. Đây cũng là một trong những lý do khiến chiếc quạt này được nhiều người lựa chọn.
  • Dung tích bình nước lớn cho thời gian sử dụng lâu dài: Với bình chứa nước lên đến 60L, đây là một dung tích lớn. Trong quá trình sử dụng, người dùng không cần phải châm nước nhiều lần trong ngày. Nó sẽ giúp bạn an tâm ngủ ngon mà không cần canh giờ giấc để dậy châm nước.

quạt điều hòa dachiho 60l

Ứng dụng quạt điều hòa Dachiho 60L trong thực tế

Quạt điều hòa Dachiho 60L  là dòng quạt điều hòa làm mát không khí làm mát không khí dành cho những không gian thoáng rộng khoảng từ 20-40m2. Bạn có thể dùng nó ở nhà trọ, các phòng của nhà ở, văn phòng công ty, quán hay quán cà phê trong mùa hè nóng nực.

Với chức năng làm mát không khí bằng hơi nước, có hệ thống lọc khí nó sẽ giúp loại bỏ được không khí ô nhiễm, cung cấp nguồn khí sạch mát trong lành đến với người sử dụng.

quạt điều hòa dachiho 60l

Tóm lại, quạt điều hòa Dachiho 60L SM68A là một sản phẩm tuyệt vời đáng để lựa chọn trong mùa hè nóng bức. Nó có khả năng làm mát mạnh mẽ, nhanh chóng trong diện tích rộng, dung tích bình chứa nước lớn, chất lượng và bền bỉ nhưng giá vô cùng rẻ. Còn bạn thì sao? Bạn có nhận xét gì về chiếc quạt điều hòa 60L này? Hãy để lại bình luận bên dưới để mọi người cùng biết nhé.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Midea AC120-18AR: Vẫn là lựa chọn hàng đầu trong năm 2024!

Quạt điều hòa Midea AC120-18AR: Vẫn là lựa chọn hàng đầu trong năm 2024!

Midea AC120-18AR là một trong những mẫu quạt điều hòa có mặt khá lâu trên thị trường nhưng vẫn nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng. Nếu bạn cũng đang tò mò lý do tại sao thiết bị này được ưa chuộng đến thế thì những thông tin sau đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời.
Đánh giá quạt điều hòa Kangaroo KG50F79: Công suất 150W, bình chứa 45 lít!

Đánh giá quạt điều hòa Kangaroo KG50F79: Công suất 150W, bình chứa 45 lít!

Trong thời tiết nóng nực của mùa hè, việc sở hữu một chiếc quạt điều hòa tốt là điều mà nhiều gia đình hướng tới. Vậy chiếc quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 có phải là sự lựa chọn phù hợp cho bạn? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết về sản phẩm này trong bài đánh giá sau đây.
Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.