Đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ Sunhouse SHD-6860

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Sunhouse SHD-6860 là một trong những chiếc bếp từ đơn nổi tiếng trên thị trường hiện nay với hiệu năng sử dụng cực cao với giá thành phù hợp. Vậy hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ Sunhouse SHD-6860 qua bài viết này bạn nhé.

Bếp từ Sunhouse từ lâu đã được nhiều người tiêu dùng Việt Nam biết đến là một trong những chiếc bếp từ hàng đầu trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm của thương hiệu Sunhouse không chỉ có giá thành hết sức phải chăng mà còn thể hiện được khả năng nấu nướng cực tốt của mình, đóng góp vào cuộc sống thông minh của rất nhiều khách hàng. Điển hình trong số đó có lẽ phải kể đến bếp từ Sunhouse SHD-6860.

Thiết kế của bếp từ Sunhouse SHD-6860

Mang trong mình đặc trưng riêng thiết kế của thương hiệu Sunhouse, bếp từ Sunhouse SHD-6860 được biết đến với vẻ đẹp vô cùng sang trọng, tinh tế mà không kém phần đơn giản. Với màu sắc cam phối cùng đen sần cực kỳ bắt mắt, chiếc bếp từ này đã chiếm trọn tình cảm của nhiều người tiêu dùng chỉ với phần thiết kế đầy ấn tượng của mình. Sản phẩm sử dụng mặt kính ceramic có khả năng cường lực, chịu nhiệt, chịu va đập và chống sốc nhiệt cực tốt nhằm đảm bảo khả năng bảo vệ các linh kiện bên trong một cách tốt nhất.

Thiết kế của bếp từ Sunhouse SHD-6860 
Thiết kế của bếp từ Sunhouse SHD-6860

Cùng với đó, bề mặt bếp cũng có đánh dấu vùng nấu giúp cho người dùng có thể xác định một cách chính xác vùng bếp có thể sử dụng. Điều này giúp cho chúng ta có thể hạn chế được tình trạng đặt lệch nồi khiến cho việc đun nấu diễn ra không đạt được hiệu quả 100%. Hơn thế nữa, công suất của bếp từ Sunhouse SHD-6860 cũng lên tới 2000W giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng và nhanh chóng, đặc biệt là các món ăn cần đun nấu nhanh như nướng hoặc lẩu phục vụ cho các cuộc hội họp sung túc với bạn bè cũng như gia đình.

Tính năng của bếp từ Sunhouse SHD-6860

Bên cạnh thiết kế thì tính năng của bếp từ Sunhouse SHD-6860 cũng là một trong những ưu điểm đặc biệt của chiếc bếp từ này khi không chỉ mang đến cho người dùng khả năng nấu nướng cực kỳ hiệu quả mà còn đảm bảo một quá trình đun nấu diễn ra an toàn, hạn chế tới mức tối đa những rủi ro có thể xảy ra. Hai trong số đó có lẽ chính là tính năng tạm ngắt khi quá tải nhiệt hoặc quá tải công suất cùng khả năng hẹn giờ nấu cực lâu. Những tính năng này được người tiêu dùng chia sẻ là rất có giá trị trong cuộc sống hàng ngày.

Tính năng của bếp từ Sunhouse SHD-6860
Tính năng của bếp từ Sunhouse SHD-6860

Với khả năng tự ngắt khi quá tải nhiệt hoặc quá tải công suất, bếp từ Sunhouse SHD-6860 đảm bảo cho người dùng việc hạn chế những rủi ro có thể xảy ra liên quan đến cháy nổ trong quá trình đun nấu. Chúng ta đều biết rằng các sản phẩm bếp từ đều sử dụng điện năng để thực hiện quá trình đun nấu. Việc đun nấu lâu với mức nhiệt độ cao hoàn toàn có thể khiến cho chiếc bếp từ của chúng ta quá nóng và dễ dẫn đến tình trạng cháy nổ. Việc tích hợp khả năng tự ngắt này giúp cho bếp từ Sunhouse SHD-6860 trở nên an toàn hơn với người dùng.

Cùng với đó, khả năng hẹn giờ cực lâu của bếp từ Sunhouse SHD-6860 cũng phát huy thế mạnh trong các món ăn cần hầm lâu như cháo hay ninh xương. Đặc biệt sản phẩm này còn sở hữu tính năng nấu cháo riêng biệt với mức nhiệt độ đã được nhà sản xuất cài đặt sẵn giúp cho việc đun nấu giờ đây trở nên nhanh chóng hơn rất nhiều. Chỉ với 1 nút nhấn cài đặt thời gian, người dùng đã có thể thoải mái thực hiện những công việc khác mà không cần lo lắng tới bất cứ vấn đề nào xảy ra với món ăn cũng như chiếc bếp từ của mình.

Giá thành của bếp từ Sunhouse SHD-6860
Giá thành của bếp từ Sunhouse SHD-6860

Giá thành của bếp từ Sunhouse SHD-6860

Cuối cùng, bếp từ Sunhouse SHD-6860 hiện đang được bày bán trên thị trường với mức giá chỉ từ 800 – 900 ngàn đồng. Đây là mức giá có thể nói là phù hợp với mọi gia đình Việt để có thể sở hữu một thiết bị nấu nướng cực tốt có khả năng hỗ trợ đun nấu hết sức tuyệt vời.

Trên đây chính là những đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ Sunhouse SHD-6860. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết và lựa chọn sản phẩm phù hợp bạn nhé. Chúc bạn đọc có một tuần làm việc vui vẻ và nhiều thành công trong cuộc sống.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!