Đánh giá chi tiết chiếc OLED Tivi 4K LG 55 inch 55CXPTA UHD ThinQ AI

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OLED Tivi 4K LG 55 inch 55CXPTA UHD ThinQ AI được đánh giá là một trong những sản phẩm được thị trường ưa chuộng nhất hiện nay nhờ vào thiết kế tối giản mang phong cách sang trọng kết hợp với nhiều tiện ích cao cho mọi khách hàng.

Với thiết kế ấn tượng đem đến phong cách sang trọng chiếc OLED Tivi 4K LG 55 inch 55CXPTA UHD ThinQ AI được nhiều khách hàng chú ý và ưa thích. Bên cạnh đó, thiết kế màn hình kích thước lớn kết hợp với nhiều tính năng công nghệ cao đem đến cho người dùng những khoảnh khắc giải trí thật sự tuyệt vời.

Thiết kế màn hình chuẩn OLDE tuyệt vời

Chiếc OLED Tivi 4K LG 55 inch 55CXPTA UHD ThinQ AI được nhiều người dùng đánh giá cao chính là nhờ vào thiết kế màn hình sử dụng công nghệ cao theo chuẩn OLED. Tivi có thể tạo ra những màu sắc thật hoàn hảo và nổi bật nên giúp hiển thị hình ảnh và video thật hoàn hảo.

Nhờ vào công nghệ màn hình chuẩn OLED với những Diode phát sáng hữu cơ một cách độc lập đã tạo ra những màu sắc trung thực và sống động đến từng chi tiết.

Trang bị công nghệ cao ThinQ AL đem đến tiện ích cao cho người dùng

Công nghệ ThinQ Al giúp chuyển đổi chiếc Tivi của bạn trở thành một trung tâm xử lý. Người dùng có thể ra những lệnh đơn giản bằng giọng nói và được điều khiển thông qua hệ sinh thái Home loT. Đặc biệt khả năng phân biệt và nhận biết nhiều kiểu giọng nói một cách chính xác để thực hiện lệnh đem đến sự tiện lợi lớn cho người dùng.

Ngoài ra, nhờ vào các ứng dụng Google Assistant và Amazon Alexa tích hợp, chiếc Tivi LG 55 inch này thật sự đến cho mọi gia đình một cuộc sống hiện đại và đầy tiện nghi.

Trang bị công nghệ cao ThinQ AL đem đến tiện ích cao cho người dùng

Thưởng thức hình ảnh và âm thanh đạt chuẩn với OLED Tivi 4K LG 55 inch 55CXPTA UHD ThinQ AI

Hình ảnh và video được hiển thị trên màn hình chiếc Smart Tivi này luôn đạt được màu sắc chuẩn với độ tương phản cao nhờ vào Dolby Vision IQ. Đặc biệt, tivi còn có khả năng điều chỉnh cân bằng cho phù hợp nhất với độ sáng và môi trường xung quanh.

Ngoài ra, Dolby Atmos còn hỗ trợ âm thanh nhập vai 3 chiều khiến người dùng có cảm giác như đem cả rạp chiếu phim vào ngôi nhà của mình khi xem.

Chiếc Smart Tivi này còn có chế độ FILMMAKER MODE giúp vô hiệu hóa các hiệu ứng có thể làm mịn chuyển động cũng như làm sắc nét những hình ảnh trong thước phim.

Chế độ này có thể dễ dàng được kích hoạt thông qua điều khiển TV bằng giọng nói một cách khá chuẩn xác.

Thưởng thức hình ảnh và âm thanh đạt chuẩn với OLED Tivi 4K LG 55 inch 55CXPTA UHD ThinQ AI

 Trang bị hệ điều hành thân thiện và dễ sử dụng

OLED Tivi 4K LG 55 inch 55CXPTA UHD ThinQ AI được trang bị hệ điều hành WEBOS của thương hiệu LG với giao diện đơn giản và dễ sử dụng. Các ứng dụng xem và giải trí phổ biến đều được cài đặt sẵn trên Tivi như: Netflix, Apple TV+, Disney+, LG Channels,… giúp người dùng thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí hiện đại.

Tivi còn cung cấp hỗ trợ tương thích NVIDIA G-SYNC giúp lựa chọn tối ưu cho việc thiết lập chơi game của mọi người dùng. Hầu hết mọi trò chơi đều có thể chạy một cách mượt mà, rất hiếm khi xuất hiện tình trạng giật, lag trong quá trình chiến game.

Đặc biệt công nghệ HGiG cung cấp đồ họa chơi game HDR một cách chuẩn mực và phù hợp với mọi khách hàng.

 Trang bị hệ điều hành thân thiện và dễ sử dụng

Công nghệ Eye Comfort Display giúp bảo vệ đôi mắt của bạn một cách hoàn hảo

OLED Tivi 4K LG 55 inch 55CXPTA UHD ThinQ AI đã có chứng nhận “Eye Comfort Display” giúp hình ảnh phát ra các ánh sáng xanh thấp hơn. Điều này giúp bảo vệ đôi mắt của bạn được tốt hơn khi sử dụng Tivi trong thời gian dài và liên tục.

OLED Tivi 4K LG 55 inch 55CXPTA UHD ThinQ AI được đánh giá là một trong những chiếc Tivi hiện đại và nhiều tính năng mạnh đáp ứng đầy đủ mọi yêu dùng của các gia đình hiện đại.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!