Vì sao Smart Tivi LG 4K UHD 55 inch 55UM7400PTA AI ThinQ lại đáng mua đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc Smart Tivi LG 4K UHD 55 inch 55UM7400PTA AI ThinQ là chiếc tivi đáp ứng nhu cầu giải trí tuyệt vời.

Smart Tivi LG 4K UHD 55 inch 55UM7400PTA AI ThinQ là chiếc tivi rất đáng mua. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân thì những lý do dưới đây sẽ là động lực cho bạn mua nó đấy.

Smart Tivi LG 4K UHD 55 inch 55UM7400PTA AI ThinQ gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

Trước hết là phải nói đến thiết kế đơn giản nhưng vô cùng hiện đại của chiếc tivi này. Phần chân đế hình bán nguyệt vừa đẹp mắt vừa chắc chắn. Điều này khiến cho chiếc tivi này còn trở thành một vật trang trí. Bạn có thể sử dụng nó để khiến cho không gian nhà bạn trở nên thẩm mỹ hơn. Chiếc tivi màn hình lớn này có thể để ở bất cứ đâu trong căn nhà. Bạn có thể để nó ở phòng ngủ, phòng hợp hoặc phòng ăn cũng rất đẹp.

Smart Tivi LG 4K UHD 55 inch 55UM7400PTA AI ThinQ gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

Điều tiếp theo mà bạn sẽ nhìn thấy đó chính là giao diện. Chiếc tivi này sử dụng hệ điều hành WebOS nên có giao diện rất vui nhộn và dễ sử dụng. Nó sẽ cho bạn những gợi ý chương trình mà bạn muốn xem. Dù bạn có coi Youtube, Netflix hoặc các trình duyệt web khác cũng có đầy đủ cho bạn.

Công nghệ hiện đại đem đến trải nghiệm hình ảnh và âm thanh bùng nổ

Để mang đến người dùng những chương trình giải trí hấp dẫn cần có sự phối hợp các công nghệ. Trong đó chủ đạo nhất chính là công nghệ hình ảnh và công nghệ âm thanh.

Công nghệ hình ảnh trên Smart Tivi LG 4K UHD 55 inch 55UM7400PTA AI ThinQ

Chiếc tivi này sở hữu rất nhiều những công nghệ hình ảnh hiện đại. Trong đó bao gồm:

  • Độ phân giải 4K: Độ phân giải này sẽ giúp cho hình ảnh được hiển thị sắc nét gấp 4 lần chuẩn Full HD. Khiến cho hình ảnh được thể hiện một cách chi tiết hơn mà không sợ bể hình.
  • Công nghệ True Color Accuracy: Công nghệ này sẽ thể hiện các màu sắc hình ảnh một cách rõ ràng. Với dải màu rộng, mọi màu sắc sẽ trở nên rực rỡ và sinh động hơn.
  • Công nghệ 4K Active HDR: Công nghệ này sẽ tăng cường độ tương phản cho các khung hình. Nó sẽ chọn ra những chi tiết phù hợp nhất cho từng vị trí hình ảnh. Sau đó kết hợp lại để tạo nên hình ảnh chuẩn và hoàn hảo nhất.
  • Công nghệ 4K Upscaler: Công nghệ này sẽ giúp nâng cấp những hình ảnh chưa đạt chuẩn 4K. Các hình ảnh này sẽ được nâng cấp lên gần với chuẩn 4K nhất. Giúp thể hiện hình ảnh rõ nét hơn.

Công nghệ hình ảnh trên Smart Tivi LG 4K UHD 55 inch 55UM7400PTA AI ThinQ

Công nghệ âm thanh DTS Virtual:X đem đến trải nghiệm âm thanh vòm

Công nghệ này sẽ khiến cho không gian căn phòng của bạn trở nên sống động hơn. Công nghệ âm thanh vòm sẽ tạo nên cảm giác như bạn đang ở trực tiếp trong cảnh tivi. Mang các trận thi đấu thể thao, sân khấu ca nhạc về trong căn nhà bạn.

Trí tuệ nhân tạo thông minh AI cho việc hiển thị và điều khiển dễ dàng và tiện lợi

Bạn có thể tìm kiếm các chương trình yêu thích bằng giọng nói bằng tiếng Việt cả 3 miền. Tivi sẽ tự động phân tích những chương trình mà bạn hay xem để từ đó đưa ra gợi ý cho bạn. Bạn sẽ dễ tìm được những mục mà mình yêu thích hơn. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng ứng dụng LG TV Plus để biến chiếc điện thoại trở thành chiếc điều khiển tivi.

Trí tuệ nhân tạo thông minh AI cho việc hiển thị và điều khiển dễ dàng và tiện lợi

Về khả năng trình chiếu, bên cạnh việc xem tivi, bạn có thể chiếu điện loại lên tivi trực tiếp. Chỉ cần sử dụng chức năng Screen Mirroring là bạn có thể chiếu các hình ảnh từ chiếc điện thoại lên tivi. Hoặc bạn có thể dùng tính năng AirPlay 2 chiếu hình ảnh từ các thiết bị của Apple lên tivi. Việc chia sẻ hình ảnh sẽ không còn là vấn đề nữa.

Đó là những gì mà chiếc Smart Tivi LG 4K UHD 55 inch 55UM7400PTA AI ThinQ sẽ mang lại. Vậy thì nó quá xứng đáng để bạn bỏ tiền ra mua. Việc giải trí của bạn và gia đình sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!