Đánh giá chi tiết chiếc Smart Tivi 4K LG 75 inch 75QNED91PTA Nanocell MiniLED ThinQ AI

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 4K LG 75 inch 75QNED91PTA Nanocell MiniLED ThinQ AI là chiếc tivi thông minh được ứng dụng nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến.

Smart Tivi 4K LG 75 inch 75QNED91PTA Nanocell MiniLED ThinQ AI là chiếc tivi cao cấp. Sản phẩm gây ấn tượng kể từ khi ra mắt thị trường. Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế. TV còn nổi bật bởi hàng loạt công nghệ hình ảnh tiên tiến được ứng dụng.

Smart Tivi 4K LG 75 inch 75QNED91PTA Nanocell MiniLED ThinQ AI sở hữu màn hình QNED

Smart Tivi QNED LG 4K 75 inch sở hữu tấm nền QNED. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa Quantum Dot + NanoCell + Mini LED. Chúng giúp tăng hiệu quả độ sâu, độ sáng và màu sắc rực rỡ của khung hình. Đồng thời cân bằng tỷ lệ tương phản một cách hiệu quả. Cho người xem đắm chìm vào không gian sống động trên màn hình.

Chiếc tivi LG 75 inch với màn hình mỏng 4 cạnh tinh tế, sang trọng. Đây sẽ là sự lựa chọn tốt cho những không gian rộng. Như phòng khách, phòng ngủ, phòng giải trí gia đình rộng hay phòng chờ, phòng họp …

Smart Tivi 4K LG 75 inch 75QNED91PTA Nanocell MiniLED ThinQ AI sở hữu màn hình QNED

Công nghệ Nano Color Pro ứng dụng trong Smart Tivi 4K LG 75 inch 75QNED91PTA Nanocell MiniLED ThinQ AI

Công nghệ Nano Color Pro giúp TV tái tạo màu sắc của hình ảnh đến từng chi tiết. Ngay cả trong dải màu tối nhất đến sáng nhất. Nâng cấp hình ảnh chất lượng thấp có độ phân giải lên gần chuẩn 4K. Đem tới chất lượng hình ảnh chân thực, hoàn hảo nhất.

Đặc biệt, TV ứng dụng hàng loạt công nghệ hình ảnh tân tiến khác. Các định dạng HDR (HDR10 Pro, HDR Dynamic Tone Mapping), công nghệ điều khiển đèn nền HLG và Full Array Dimming Pro nâng cao độ tương phản của dải màu. Cho màu đen có chiều sâu hơn, màu trắng có độ tinh khiết hơn. Khung hình chuyển động sống động như thực tế.

Ngoài ra, việc trang bị công nghệ màn hình góc rộng Wide Viewing Angle càng nâng cao trải nghiệm giải trí. Mang đến cảm giác đắm chìm trong từng thước phim, khung hình.

Công nghệ Nano Color Pro ứng dụng trong Smart Tivi 4K LG 75 inch 75QNED91PTA Nanocell MiniLED ThinQ AI 

Tối ưu hóa mọi nội dung với bộ xử lý AI α7 Gen4 4K

Smart TV 4K LG 75 inch được cài đặt bộ xử lý AI α7 Gen4 4K. Bộ xử lý kết hợp với thuật toán AI thông minh nhận dạng nội dung và điều kiện ánh sáng môi trường. Cho phép tự động điều chỉnh dải màu, độ sáng màn hình và tối ưu hóa âm thanh. Từ đó cho trải nghiệm tốt nhất cả về hình ảnh và âm thanh theo nội dung đang xem.

Ngoài ra, các công nghệ AI Picture Pro 4K và Image Enhanced cũng được ứng dụng. Chúng thực hiện nâng cấp chất lượng hình ảnh đầu vào. Đảm bảo mọi nội dung được tái tạo hoàn hảo cho người xem.

Smart Tivi 4K LG 75 inch 75QNED91PTA Nanocell MiniLED ThinQ AI với chế độ Filmmaker Mode độc đáo

Chế độ Filmmaker Model sẽ tự động tắt tính năng làm mượt chuyển động. Để khung hình được thể hiện với tốc độ chân thực. Tỷ lệ màu nguyên bản theo mong muốn truyền tải của nhà làm phim. Cho bạn cảm giác chân thực nhất về cảm xúc nghệ thuật được truyền tải.

Smart tivi còn được trang bị tốc độ làm tươi màn hình lớn. Cùng công nghệ FreeSync, VRR, ALLM và HGiG. Các chuyển động nhanh trên tivi được thể hiện rất mượt mà. Không bị nhòe, đơ hình. Tốc độ khung hình cao và liền mạch cho thưởng thức các môn thể thao nhanh hoặc các bộ phim hành động yêu thích.

Nhờ công nghệ Dolby Vision IQ, TV có khả năng tối ưu hóa điểm ảnh, đèn nền, màu sắc, độ tương phản khung hình theo nội dung. Đồng thời, Dolby Atmos giả lập âm thanh thành vòm đa chiều sống động. Giúp bạn đắm chìm trong không gian đa chiều được tái hiện trên màn hình tivi LG. Độ mãn nhãn như đang thưởng thức một bộ phim ngay tại rạp.

Smart Tivi 4K LG 75 inch 75QNED91PTA Nanocell MiniLED ThinQ AI với chế độ Filmmaker Mode độc đáo

Smart Tivi 4K LG 75 inch 75QNED91PTA Nanocell MiniLED ThinQ AI là chiếc TV tiên tiến, hỗ trợ hàng loạt công nghệ hiện đại. Chắc chắn sẽ đem tới những trải nghiệm tuyệt vời. Cho bạn những phút giây thư giãn hoàn hảo bên người thân.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!