Trải nghiệm xem phim và chơi game trên Smart Tivi 4K LG 75 inch 75NANO85TNA NanoCell ThinQ AI

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 4K LG 75 inch 75NANO85TNA NanoCell ThinQ AI đem đến trải nghiệm xem phim, chơi game, xem thể thao tuyệt vời.

Smart Tivi 4K LG 75 inch 75NANO85TNA NanoCell ThinQ AI là chiếc tivi thông minh. Nó sở hữu nhiều công nghệ hiện đại từ âm thanh đến hình ảnh. Nhờ đó mà những trải nghiệm của người xem luôn đạt mức tối ưu nhất. Nhưng cụ thể thì trải nghiệm xem tivi sẽ như thế nào. Nếu muốn biết thì hãy cùng đi phân tích việc xem phim, chơi game và xem thể thao trên chiếc tivi này nhé.

Xem phim trên Smart Tivi 4K LG 75 inch 75NANO85TNA NanoCell ThinQ AI

Để có được những hình ảnh độc đáo cho người xem, LG đã trang bị rất nhiều công nghệ.

Smart Tivi 4K LG 75 inch 75NANO85TNA NanoCell ThinQ AI thể hiện ý tưởng của đạo diễn

Công nghệ Dolby Vision IQ sẽ giúp bạn thưởng thức được đúng những gì bộ phim mang đến. Độ sáng, màu sắc, độ tương phản sẽ được điều chỉnh một cách thông minh. Tùy vào điều kiện ánh sáng và chương trình khác nhau sẽ được điều chỉnh khác nhau.

Smart Tivi 4K LG 75 inch 75NANO85TNA NanoCell ThinQ AI thể hiện ý tưởng của đạo diễn

Công nghệ HDR 10 Pro và HLG Pro giúp thể hiện hình ảnh như ngoài đời thật

Công nghệ này sẽ giúp tối ưu chất lượng hình ảnh HDR. Các hình ảnh sẽ có 2 định dạng chính là HDR 10 và HLG. Nhờ vào công nghệ này, các hình ảnh sẽ có độ phân giải cao như đời thực.

Công nghệ NanoCell cho hình ảnh sắc nét

Trước hết phải nói đến màu sắc. Đây là một trong những yếu tố tạo nên sự độc đáo cho hình ảnh. Về điều này thì chiếc tivi của chúng ta được trang bị màu sắc RGB. Công nghệ NanoCell sẽ lọc bỏ đi những phần màu bị xỉn và giữ lại những màu tươi sáng. Nhờ đó tạo nên độ thuần khiết cho hình ảnh.

Bên cạnh đó không thể không kể đến độ phân giải 4K UHD. Độ phân giải này đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế về giá trị điều chỉnh tương phản. Độ phân giải sẽ được hoàn thiện bởi công nghệ NanoCell. Đem đến cho người xem những hình ảnh chất lượng.

Chơi game trên Smart Tivi 4K LG 75 inch 75NANO85TNA NanoCell ThinQ AI

Việc chơi game trên một màn hình tivi lớn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Mà ai cũng biết là game thì sẽ có nhiều yêu cầu xử lý hình ảnh cao cấp. Các thông số VRR, ALLM và eARC của chiếc tivi này đều đáp ứng thông số HDMI 2.1. Những yếu tố về hình ảnh lẫn âm thanh đều sẽ ở mức tốt nhất. Do đó bạn sẽ có được những trải nghiệm chơi game sống động.

Chơi game trên Smart Tivi 4K LG 75 inch 75NANO85TNA NanoCell ThinQ AI

Xem thể thao tại nhà như đang xem tại sân vận động lớn

Đối với các fan hâm mộ thể thao thì việc xem thể thao mỗi cuối tuần là một thú vui lý tưởng. Với công nghệ Nano Accuracy sẽ đem lại màu sắc chính xác ở mọi góc nhìn. Màu sắc và hình ảnh sẽ không bị biến dạng. Bạn có thể thoải mái tận hưởng từng chuyển động hình ảnh của các trận đấu thể thao một cách mãn nhãn.

Nhưng chưa hết, bên cạnh hình ảnh thì còn là yếu tố âm thanh. Âm thanh của chiếc tivi NanoCell này có thể được trộn và làm giàu từ chuẩn 2.0 lên 4.0 ảo. Khi kết nối 2 loa Bluetooth sẽ tạo hiệu ứng âm thanh vòm. Nhờ đó đem lại cho bạn cảm giác nghe âm thanh như đang ở giữa sân vận động. Từ âm thanh bình luận đến tiếng hò reo của khán giả đều sẽ được tái hiện rõ nét.

Xem thể thao tại nhà như đang xem tại sân vận động lớn

Với việc xem phim, chơi game hay xem thể thao đều tuyệt, chiếc Smart Tivi 4K LG 75 inch 75NANO85TNA NanoCell ThinQ AI là một lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu giải trí của bạn. Do đó nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc tivi, tại sao không lựa chọn sản phẩm này. Chắc chắn khi sử dụng rồi, bạn sẽ không cảm thấy hối hận vì số tiền mình đã bỏ ra đâu.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!