Đánh giá chi tiết chiếc Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UP7720PTC ThinQ AI

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UP7720PTC ThinQ AI là chiếc TV cao cấp được nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cao. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UP7720PTC ThinQ AI là chiếc tivi cao cấp. Sản phẩm được giới thiệu ra thị trường khá thành công. Được nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cao cả về thiết kế lẫn tính tiện dụng. Để có những ứng dụng tuyệt vời thì nó phải được áp dụng nhiều công nghệ. Trong bài viết này, chúng ta cùng đánh giá chi tiết về thiết bị thông minh đa nhiệm này nhé.

Người bạn đồng hành giải trí của mọi gia đình hiện đại

Smart tivi này được nhiều người dùng đánh giá cao trong quá trình trải nghiệm và sử dụng. Bởi những ứng dụng giải trí được cài đặt sẵn tiện lợi. Thao tác mở ứng dụng đơn giản cũng là một ưu điểm của chiếc tivi này.

Ngoài ra, hình ảnh hiển thị trên Smart TV luôn rất sắc nét, chân thực đến từng chi tiết. Giúp người dùng hài lòng và thích thú hơn. Khi nghe nhạc, xem phim hay chơi game, … Âm thanh chuẩn sống động cũng là một ưu điểm của chiếc TV này. Giúp nâng cao khả năng giải trí của nhiều gia đình khi sử dụng Smart tivi này.

Chính vì những ưu điểm trên mà chiếc tivi LG 65 inch này đang dần trở thành người bạn giải trí quen thuộc của nhiều gia đình hiện đại.

Người bạn đồng hành giải trí của mọi gia đình hiện đại

Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UP7720PTC ThinQ AI ứng dụng công nghệ hình ảnh tiên tiến

Smart Tivi LG 4K 65 inch được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ 4K. Cải tiến này giúp hiển thị hình ảnh với độ phân giải cực cao. Chất lượng gấp đến 4 lần so với chuẩn Full HD. Ngoài ra, bộ vi xử lý lõi tứ 4K còn giúp tivi khử nhiễu hiệu quả trên video. Tạo màu sắc tươi sáng hơn và độ tương phản rực rỡ hơn.

Hơn nữa kết hợp với đó là sự hỗ trợ của công nghệ HDR 10 Pro & HLG Pro. Công nghệ này giúp cho độ nét hình ảnh cao và chân thực hơn gấp nhiều lần. Dù đang xem phim, nghe nhạc hay xem các trận đấu thể thao hấp dẫn. Bạn sẽ được thưởng thức hình ảnh 4K với độ chi tiết sắc nét.

Một ưu điểm nữa khi nói đến chiếc Smart tivi này là nó có thiết kế góc nhìn rộng. Ưu điểm này giúp nhiều người có thể thưởng thức hình ảnh trọn vẹn hơn. Nội dung sống động, chân thực, màu sắc tươi tắn ngay cả khi ngồi ở nhiều vị trí khác nhau. Bạn sẽ được trải nghiệm những giây phút giải trí tuyệt vời như mang cả sân vận động, rạp chiếu phim vào ngôi nhà của mình.

Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UP7720PTC ThinQ AI ứng dụng công nghệ hình ảnh tiên tiến

Âm thanh vòm vượt trội của Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UP7720PTC ThinQ AI

Một ưu điểm không thể không nhắc đến khi đánh giá Smart Tivi LG 4K 65 inch chính là âm thanh vòm siêu chuẩn và chất lượng. Âm thanh phát ra cực kỳ xuất sắc. Bạn sẽ có cảm giác như đang thực sự hòa mình vào nhân vật trong phim. Hay đang trực tiếp tham gia trận đấu hấp dẫn.

Hơn nữa, TV dễ dàng kết nối loa Bluetooth để có trải nghiệm âm thanh vòm không dây thực sự. Tất cả các hành động đều có âm thanh phong phú và chân thực hơn. Mang không khí trò chơi lớn đến phòng khách của bạn

Công nghệ Al ThinQ độc quyền của Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UP7720PTC ThinQ AI

Nhờ công nghệ Al ThinQ, người dùng có thể dùng giọng nói để ra lệnh cho TV. Bạn không còn phải thao tác từng bước trên chiếc remote cầm tay như trước đây.

LG ThinQ ở đây để tối đa hóa trải nghiệm TV của bạn. Chọn trợ lý giọng nói và điều khiển TV bằng giọng nói để kiểm soát và thuận tiện hơn

Công nghệ Al ThinQ độc quyền của Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UP7720PTC ThinQ AI

Với những đánh giá đã trình bày ở trên, có thể thấy Smart Tivi LG 4K 65 inch 65UP7720PTC ThinQ AI là sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng tìm mua và sử dụng hiện nay. Những đường nét đẹp tinh tế sẽ mang đến phong cách sang trọng, đẳng cấp cho mọi không gian nhà bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Smart Tivi LG 65 inch 4K 65UP7720PTC

Đánh giá Smart Tivi LG 65 inch 4K 65UP7720PTC

Smart Tivi LG 65 inch 4K 65UP7720PTC là một sản phẩm tuyệt vời của LG, mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí tốt nhất. Nếu không gian sử dụng của bạn đủ rộng để trang bị loại tivi cỡ lớn 65 inch thì không nên bỏ qua model tivi này.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!