Đánh giá chi tiết chiếc Smart Tivi LG 50UP7720PTC: Đẹp từ thiết kế cho đến hình ảnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 50UP7720PTC là một sản phẩm được sản xuất lần đầu tiên vào năm 2021. Đây là chiếc tivi sở hữu đầy đủ các tính năng công nghệ hình ảnh, âm thanh tân tiến hiện đại nhất hiện nay. 

Smart Tivi LG 50UP7720PTC ThinQ AI là một chiếc tivi thông minh do LG sản xuất. Tivi được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2021, nó được ứng dụng hàng loạt công nghệ mới nhất. Vậy tivi LG 50UP7720PTC có gì đặc biệt? Nó được ứng dụng những công nghệ hình ảnh nào? Dưới đây là những đánh giá của chúng tôi về sản phẩm này.

Thiết kế của tivi 50UP7720PTC

Tivi có thiết kế mỏng nhẹ với kích thước màn hình là 50 inch, kích thước treo tường 3 chiều lần lượt là dài 112.1 cm, cao 65.1 cm và dày 5.7 cm. Trọng lượng của tivi chỉ khoảng 11.7kg. Viền màn hình siêu mỏng với chân đế kép hiện đại. Chân đế của tivi được thiết kế hình chữ V úp ngược. Nhờ vậy mà tivi có thể đứng vững trên mọi mặt phẳng. Bạn có thể đặt nó ở kệ tivi, bàn hoặc treo lên tường tùy phong cách thiết kế của không gian văn phòng.

Phía sau tivi có đầy đủ các cổng kết nối như cổng LAN để kết nối internet, cổng xuất âm thanh, 2 cổng USB, 2 cổng HDMI và một cổng truyền hình.

smart tivi lg 50up7720

Màn hình độ phân giải Ultra HD 4K

Chiếc tivi thông minh này sở hữu màn hình có độ phân giải Ultra HD 4K 3840x2160px. Nhờ đó, bạn được xem những thước phim có hình ảnh rõ nét và chi tiết gấp 4 lần những tivi có màn hình Full HD. Bạn có thể nhìn thấy rõ từng chân tơ kẽ tóc những nhân vật đang hiển thị trên khung hình.

Kết hợp với bộ xử lý lõi tứ 4K giúp khử nhiễu. Các chi tiết hình ảnh trở nên sắc nét hơn, màu sắc sống động, trung thực hơn, độ tương phản cao hơn. Hình ảnh có độ phân giải thấp được nâng cấp và tái tạo lại gần chất lượng 4K.

smart tivi lg 50up7720

Công nghệ hình ảnh nổi bật của tivi

Tivi LG 50UP7720PTC được trang bị công nghệ nâng cấp hình ảnh Image Enhancing và công nghệ nâng cấp độ phân giải 4K AI Upscaling. Nó sẽ tự động phân tích hình ảnh, loại bỏ nhiễu, tái tạo lại hình ảnh và nâng cấp nó lên gần chất lượng 4K nhất.

Đặc biệt, công nghệ FilmMaker Mode cao cấp giúp tivi tự điều chỉnh hình ảnh, tắt tính năng làm mịn chuyển động. Những thước phim hành động trở nên trọn vẹn hơn, giữ nguyên khung hình và màu sắc theo đúng ý đồ của đạo diễn.

Ngoài ra còn có thêm các công nghệ như HDR Dynamic Tone Mapping, HDR10 Pro, HLG, LG Local Contrast. Các hình ảnh trên màn hình có độ sáng tốt hơn, độ tương phản cao hơn, có chiều sâu hơn và màu sắc rực rỡ hơn.

smart tivi lg 50up7720

Công nghệ âm thanh trên tivi 50UP7720PTC

Người dùng luôn hài lòng với âm thanh của LG. Bởi vì LG luôn chú trọng đến âm thanh. Tivi này sử dụng công nghệ Dolby Vision IQ & Dolby Atmos cao cấp. Các công nghệ này làm tăng độ tương phản, cân bằng hình ảnh và mang lại màu sắc chính xác nhất. Nó không chỉ giúp hình ảnh hiển thị đẹp hợp, sống động hơn. Mà công nghệ Dolby Atmos mang đến trải nghiệm âm thanh chân thực để giúp người dùng thưởng thức trọn vẹn khi xem. Công nghệ âm thanh AI Sound cho âm thanh rõ ràng hơn, tự nhiên hơn.

Chế độ HGiG cho khả năng nhận dạng hiệu suất truyền hình và chất lượng hình ảnh, sau đó tự động điều chỉnh đồ họa HDR. Nó sẽ mang đến trải nghiệm chơi game HDR đỉnh cao.

Smart Tivi LG sở hữu trí tuệ nhân tạo Al ThinQ

Công nghệ này có khả năng cảm biến ánh sáng và điều khiển độ sáng bằng AI. Nó tinh chỉnh ánh xạ bóng tối để tối ưu hóa độ sáng màn hình. Cải thiện độ tương phản cho hình ảnh có độ đen sâu hơn, phù hợp với điều kiện ánh sáng xung quanh.

Trí tuệ nhân tạo còn cho phép người dùng điều khiển từ xa tivi và các thiết bị thông minh trong gia đình bạn.

Có nên mua chiếc Smart Tivi LG 50UP7720PTC ThinQ AI?

Hiện nay, chiếc tivi thông minh này có giá khoảng 13.400.000 đồng. Đây là một mức giá phải chăng và hợp lý với những gì mà nó mang lại. Nếu bạn ưng ý với loại tivi này thì hãy đưa ngay một chiếc về nhà và cùng gia đình tận hưởng những bộ phim yêu thích.

Trên đây là những đặc điểm nổi bật của Smart Tivi LG 50UP7720PTC. Với những tính năng nổi bật như trên thì đây sẽ là một chiếc tivi đáng xuất hiện trong mọi gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.