Đánh giá Smart Tivi OLED LG 97G2PSA: Thiết kế sang trọng, hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi OLED LG 97G2PSA là dòng tivi đáp ứng được những tiêu chuẩn của một chiếc tivi thông minh, hiện đại. Người dùng sẽ được trải nghiệm chất lượng sử dụng độc đáo  từ sản phẩm nhà LG.

Smart Tivi OLED LG 97G2PSA đang là một sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Sản phẩm này được đánh giá cao bởi thiết kế tinh tế, hài hòa đi cùng với đó là hệ thống âm thanh sống động, hình ảnh sắc nét chân thực. Những đặc điểm này sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất mà một chiếc tivi có thể mang lại.

Thiết kế hiện đại của Smart Tivi OLED LG 97G2PSA

Thiết kế có lẽ là ưu điểm nổi trội nhất của sản phẩm này so với những sản phẩm khác cùng phân khúc giá. Sở hữu màn hình lớn lên tới 97 inch nhưng lại được thiết kế với những cạnh viền siêu mỏng mang đến cảm giác sang trọng, tinh tế và ấn tượng hơn. Đây là một lựa chọn hoàn hảo để trang trí cho những không gian rộng như phòng khách, phòng họp, sảnh khách sạn,…

Thiết kế viền mỏng không chỉ mang đến một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao mà còn mang đến cảm giác màn hình rộng hơn trong quá trình sử dụng.

Thiết kế hiện đại của Smart Tivi OLED LG 97G2PSA 

Công nghệ hình ảnh của Smart Tivi OLED LG 97G2PSA

Tivi LG 97G2PSA được thiết kế với độ phân giải 4K mang đến những hình ảnh sắc nét và sống động hơn cho người sử dụng. Nếu so sánh với công nghệ Full HD thì công nghệ này mang đến độ sắc nét gấp 4 lần.

Bên cạnh đó tivi còn được trang bị Bộ xử lý α9 Gen5 AI 4K với mục đích làm nổi bật những vật thể ở tiền cảnh hoặc hậu cảnh đồng thời tạo chiều sâu cho khung hình. Bộ xử lý còn mang đến những màu sắc đẹp và cảm giác chân thực hơn.

Công nghệ hình ảnh của Smart Tivi OLED LG 97G2PSA 

Công nghệ hình ảnh của chiếc tivi này còn được đánh giá cao bởi việc sử dụng AI Picture Pro 4K và 4K AI Upscaling giúp hình ảnh được nâng cấp, mượt mà hơn.

Với những công nghệ này Tivi 97G2PSA sẽ mang đến những hình ảnh sắc nét, ấn tượng, sinh động trong suốt quá trình sử dụng.

Công nghệ âm thanh đa chiều của Smart Tivi OLED LG 97G2PSA

Sản phẩm tivi này có 4.2 kênh âm thanh với công suất loa 60W nên mang đến âm thanh mạnh mẽ. Tích hợp công nghệ Dolby Atmos nên âm thanh sẽ lan tỏa rộng và cuốn hút hơn. Đồng thời tivi còn có khả năng tinh chỉnh âm thanh tự động theo nội dung dựa trên Al Acoustics Tuning và Al Sound Pro và khả năng lọc thoại với Clear Voice Pro giúp xóa bỏ tạp âm, mang đến âm thanh rõ nét hơn. Với những thiết kế này sẽ đảm bảo người xem trong không gian phòng được trải nghiệm hiệu ứng âm thanh hay, thu hút.

Tiện ích của Smart Tivi OLED LG

Mục đích mang đến cho người dùng những trải nghiệm lý thú nhất, bên cạnh những thiết kế đặc biệt trong âm thanh, hình ảnh và cảm quan, tivi OLED LG còn được trang bị thêm nhiều tiện ích có thể kể đến như:

  • Tính năng chia sẻ video và hình ảnh giữa Tivi và điện thoại bằng việc sử dụng tính năng Airplay 2, bạn có thể dễ dàng chia sẻ thông tin nhanh chóng, thuận tiện.
  • Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói với Tiếng Việt dựa trên LG voice Search hoặc có thể sử dụng Remote để điều khiển dễ dàng.
  • Tính năng chia nhỏ màn hình để theo dõi đồng thời nhiều nội dung, tính năng này gọi là Multi View.
  • Tính năng di chuyển khung cảnh và remote trên màn hình tivi với những động tác tay mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị

Tiện ích của Smart Tivi OLED LG 

Những đánh giá Đánh giá Smart Tivi OLED LG 97G2PSA khách quan và chân thực nhất đã được chia sẻ trong bài viết. Sở hữu một sản phẩm này sẽ mang đến những trải nghiệm chất lượng, bạn sẽ được tận hưởng âm thanh sống động, hình ảnh chân thực và sắc nét đến từng chi tiết. Vì vậy nếu đang lựa chọn một chiếc tivi thì đây là gợi ý tuyệt vời.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Smart tivi OLED LG 4K 97 inch 97G2PSA: Có đáng với giá 890 triệu không?

Smart tivi OLED LG 4K 97 inch 97G2PSA: Có đáng với giá 890 triệu không?

Với giá bán lên đến 890 triệu đồng, chắc chắn smart tivi OLED LG 4K 97 inch 97G2PSA không phải là kiểu tivi thông dụng mà chỉ phù hợp với những gia đình có điều kiện. Vậy thì, bỏ ra số tiền lớn để sở hữu em nó người dùng sẽ nhận lại được những gì?

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!