Đánh giá chi tiết chiếc Smart Tivi Oled LG 4K 55 inch 55A1PTA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với khả năng tái tạo màu sắc và tạo độ tương phản vượt trội, những video và hình ảnh hiển thị trên chiếc Smart Tivi Oled LG 4K 55 inch 55A1PTA được nhiều khách hàng khen ngợi và đánh giá cao.

Nhờ được lắp đặt màn hình với công nghệ OLED có 8.3 triệu điểm ảnh, chiếc Smart Tivi Oled LG 4K 55 inch 55A1PTA có thể tái tạo các màu sắc đạt đến gần 100% với hình ảnh gốc giúp người xem có trải nghiệm tốt hơn trong quá trình thưởng thức các chương trình giải trí tại gia đình. Ngoài ra, chiếc Smart Tivi này còn hỗ trợ rất nhiều tính năng hữu ích cho khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu và khám phá ngay nhé!

Hình ảnh sắc nét với khả năng tái tạo màu sắc tuyệt vời

Nhờ sở hữu đến 8.3 triệu điểm ảnh với công nghệ màn hình OLED hiện đại, chiếc tivi 55 inch của LG này có thể tự động bật/tắt một cách độc lập. Từng điểm ảnh trên tivi sẽ tự động tắt giúp tái hiện các vùng có màu sắc tối được tốt hơn.

Khả năng tái tạo màu sắc đến gần chuẩn 100% của hình ảnh và video gốc là một ưu điểm nổi bật và được nhiều khách hàng đánh giá cao trong quá trình trải nghiệm các chương trình giải trí trên chiếc tivi này.

Thêm nữa, chiếc Smart Tivi này còn được hỗ trợ công nghệ Dolby Vision IQ nên có thể tự động tối ưu các điểm ảnh, đèn nền cũng như khung hình theo sát với nội dung và ánh sáng môi trường xung quanh của bạn. Từ đó giúp các video hiển hỉnh lên màn hình được sắc nét, chuẩn mức và sống động như thật.

Hình ảnh sắc nét với khả năng tái tạo màu sắc tuyệt vời

Đặc biệt, với sự trợ giúp của định dạng HDR, HDR 10 Pro, chiếc tivi LG 55 inch này có khả năng tinh chỉnh độ tương phản màu sắc một cách rõ nét với độ trong và sâu hợp lý nhất.

Thiết kế ấn tượng theo phong cách tối giản, hiện đại

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản, chiếc Smart Tivi Oled LG 4K 55 inch 55A1PTA có kiểu dáng khá gọn gàng. Đường viền tivi màu đen tạo cảm giác mạnh mẽ và sang trọng nên khiến nhiều khách hàng ưa thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu sử dụng, bạn có thể đặt tivi tại những vị trí phù hợp trong không gian kiến trúc của mình hoặc treo lên tường nhờ vào giá đỡ chắc chắn được đính kèm khi mua sản phẩm.

Với thiết kế bên ngoài đẹp tinh tế theo kiểu tối giản, hiện đại,chiếc Smart Tivi LG 55 inch này sẽ giúp cho mọi không gian kiến trúc trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn.

Thiết kế ấn tượng theo phong cách tối giản, hiện đại

Cài đặt bộ xử lý thông minh Alpha 7 Gen Al Processor 4K

Nhờ được cài đặt bộ xử lý thông minh Alpha 7 Gen Al Processor 4K, chiếc Smart Tivi LG này có chế độ nhận diện khuôn mặt cũng như các hình ảnh, video hiển thị để người xem nâng cấp chất lượng nội dung một cách chính xác với tốc độ nhanh.

Ngoài ra, tính năng Al Upscaling cùng với Image Enhancing giúp người dùng dễ dàng nâng cấp các nội dung từ đầu vào sao cho chất lượng hơn đạt đến chuẩn 4K nhờ chạy các thuật toán chuyên sâu đã được cài đặt trước đó.

Cài đặt bộ xử lý thông minh Alpha 7 Gen Al Processor 4K

Âm thanh chuẩn sống động cho không gian sống của bạn

Với tổng công suất loa là 20W, âm thanh trên chiếc Smart Tivi Oled LG 4K 55 inch 55A1PTA dễ dàng lan tỏa khắp không gian sống của bạn một cách sống động và chân thật nhất. Thêm vào đó, công nghệ Al Sound giúp tivi có thể xác nhận giọng nói, hiệu ứng âm thanh và các tần số một cách chính xác giúp người xem có được những khoảnh khắc giải trí tuyệt vời khi xem các chương trình giải trí.

Tổng kết lại, chiếc Smart Tivi Oled LG 4K 55 inch 55A1PTA là một sự kết hợp tuyệt vời giữa thiết kế vẻ bên ngoài ấn tượng và những tính năng hỗ trợ giải trí hữu ích bên trong. Chắc chắn bạn sẽ có những khoảnh khắc thư giãn thoải mái và đầy niềm vui bên gia đình của mình trong thời gian rảnh hay vào dịp cuối tuần.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!