7 yếu tố giúp smart tivi OLED LG 55 inch 4K 55A1PTA trở nên 'bánh cuốn' trong mắt người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi OLED LG 55 inch 4K 55A1PTA là một trong những sản phẩm tiêu biểu trong phân khúc tivi cao cấp của LG. Chưa cần bàn đến các yếu tố khác, chỉ riêng khoản chất lượng hiển thị cũng đủ để mẫu tivi LG này chinh phục người dùng rồi.

1. Kích thước 55 inch phù hợp với nhiều không gian sử dụng

Thiết kế của LG 55A1PTA rất đơn giản với khối vuông vức và khung viền siêu mảnh màu đen. Với trọng lượng nhẹ, tivi dễ dàng treo tường hoặc để bàn. Chân đế cứng cáp, độ bám chống trơn tốt giúp để bàn an toàn.

Với màn hình rộng 55 inch, mẫu tivi OLED này phù hợp cho những không gian sử dụng rộng như ở phòng khách hoặc phòng ngủ gia đình, phòng họp công ty…

LG 55A1PTA

2. Công nghệ màn hình OLED đẹp mắt hàng đầu

Màn hình OLED là công nghệ mới nhất trên tivi, với điểm ảnh tự phát sáng giúp tăng cường độ tương phản và độ sâu màu sắc. Nó giúp mẫu tivi LG này có màu đen rất sâu, tái hiện chân thật hình ảnh, tối ưu hóa trải nghiệm xem phim, chơi game hay xem thể thao.

Đặc biệt, công nghệ OLED Motion Pro giảm nhòe ưu tú, giúp hình ảnh mượt mà hơn, không bị nhòe trong các cảnh chuyển động.

3. Bộ đôi AI Upscaling và Image Enhancing

LG 55A1PTA  sử dụng bộ xử lý AI 4K α9 Gen4, được cải tiến từ thế hệ trước. Đồng thời với bộ đôi AI Upscaling và Image Enhancing sẽ tự động tăng độ phân giải và nâng cao chất lượng hình ảnh lên mức gần như 4K. Nhờ vậy, chất lượng khung hình được cải thiện đáng kể, mang lại trải nghiệm xem phim, chơi game và thể thao sống động hơn.

4. Hỗ trợ xem phim điện ảnh đỉnh cao

Với công nghệ Dolby Vision IQ, mẫu tivi LG 4K này cho phép hiển thị hình ảnh tối ưu và chất lượng cao nhất. Điều này có nghĩa là tất cả các địa điểm chiếu sáng và nội dung được phát sẽ được tùy chỉnh để đạt được một mức độ tối ưu nhất định.

Ngoài ra, Filmmaker Mode cũng hỗ trợ xem phim điện ảnh đỉnh cao, cho phép người dùng trải nghiệm hình ảnh tốt nhất mà không bị ảnh hưởng bởi các tùy chỉnh bổ sung không cần thiết.

5. Âm thanh không điểm chê

Không dừng ở hình ảnh siêu đẹp, LG 55A1PTA còn đi kèm với chất lượng âm thanh được cải tiến đáng kể. Với công suất đầu ra 20W kết hợp công nghệ AI Sound, âm thanh mà tivi phát ra có độ nổi tốt, trung âm to rõ và tách bạch, cung cấp trải nghiệm xem phim nghe nhạc vượt xa các thế hệ smart tivi trước đây.

Bên cạnh đó, công nghệ Clear Voice III cũng được tích hợp trên mẫu tivi này giúp loại bỏ tiếng ồn và tăng cường độ rõ của giọng nói, giúp cho trải nghiệm giải trí của người dùng trở nên hoàn hảo hơn.

6. Screen Mirroring và AirPlay 2

Tivi 55A1PTA còn được trang bị tính năng Screen Mirroring và AirPlay 2 cho phép người dùng phát nội dung từ các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng hoặc laptop lên màn hình lớn của tivi một cách dễ dàng. Điều này giúp cho người dùng có thể thưởng thức các bộ phim, chương trình truyền hình và video một cách dễ dàng nhất.

7. Hệ điều hành WebOS 6.0

Với WebOS 6.0, người dùng có thể truy cập vào các ứng dụng phổ biến như Netflix, YouTube, Disney+, hay Amazon Prime Video một cách dễ dàng. Điều này giúp cho người dùng có thể tìm kiếm và xem các bộ phim yêu thích của mình một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Ngoài ra, WebOS 6.0 còn hỗ trợ tính năng ThinQ AI, cho phép người dùng tìm kiếm và điều khiển tivi bằng giọng nói. Điều này giúp cho người dùng có thể tìm kiếm nội dung yêu thích một cách dễ dàng và nhanh chóng, chỉ bằng cách sử dụng giọng nói của mình.

Tạm kết

LG là một trong những thương hiệu nổi tiếng về sản xuất tivi và đặc biệt là các mẫu tivi OLED của hãng luôn được đánh giá cao bởi chất lượng hiển thị ấn tượng cùng với âm thanh tuyệt vời. Đương nhiên smart tivi OLED LG 55 inch 4K 55A1PTA cũng vậy. Nếu bạn có ý định mua mẫu tivi này, hãy triển khai ngay lập tức. Bạn sẽ thấy lựa chọn của mình thật sự vô cùng thông minh và sáng suốt.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!