Đánh giá chi tiết chiếc Smart Tivi Sony 48 inch KDL 48W650D

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Sony 48 inch KDL 48W650D là mẫu tivi đến từ nhà Sony. Với nhiều tính năng nổi bật về thiết kế và công nghệ thì nó xứng đáng lọt vào top tivi đáng sở hữu nhất năm nay.

Hàng năm, Sony luôn tung ra thị trường những dòng sản phẩm mới bắt mắt, chất lượng mà nhiều người tiêu dùng không nên bỏ lỡ, trong đó có Smart Tivi Sony 48 inch KDL 48W650D. Chiếc tivi có thiết kế tinh tế, hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động và công nghệ hiện đại là tất cả những gì bạn sẽ cảm nhận được khi trải nghiệm. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn chân thực và chi tiết hơn về dòng Smart tivi này.

Thiết kế màn hình mỏng và nhỏ gọn

Với thiết kế mỏng, nhỏ gọn chỉ 48 inch chiếc tivi Sony này phù hợp với hầu hết không gian của bạn đến mức hoàn hảo. Tivi được ưu ái thiết kế với vẻ bề ngoài sang trọng, viền màn hình sắc sảo, mỏng cho người xem cảm giác như lớn hơn kích thước thật. Điểm cộng tiếp theo của dòng sản phẩm này là thiết kế chân đế chữ V úp ngược chắc chắn, được sử dụng phổ biến ở hầu hết các dòng tivi của Sony hiện nay.

Với thiết kế mỏng, nhỏ gọn chỉ 48 inch chiếc tivi Sony này phù hợp với hầu hết không gian của bạn đến mức hoàn hảo

Khám phá từng chi tiết nhỏ nhất nhờ công nghệ X-Reality PRO

X-Reality PRO là công nghệ cho phép nâng cấp từng điểm ảnh, đem đến độ rõ nét vượt trội. Nó giúp nâng cao chất lượng khung ảnh, video trong việc hiển thị trên màn hình. Ngoài ra, nó còn giúp tăng độ chi tiết, giảm nhiễu tối đa và cải thiện độ tương phản đem lại cho người xem nguồn ảnh vừa rõ nét vừa có màu sắc chân thực. X-Reality PRO là công nghệ vô cùng tuyệt vời của dòng tivi này.

Tích hợp đa dạng các tính năng, ứng dụng giải trí tuyệt vời

Tivi Sony 48 inch KDL 48W650D chứa đựng kho ứng dụng với nhiều tính năng hiện đại như Youtube, Google, Netflix,  Nhaccuatui, Zingtv, FPT Play, Clip Tv, Zing MP3,…  mang đến cho bạn thế giới giải trí hoàn hảo. Giúp bạn thỏa sức giải trí sau những áp lực và căng thẳng của cuộc sống sau mỗi ngày làm việc, học tập ở bên ngoài.

Tivi Sony 48 inch KDL 48W650D chứa đựng kho ứng dụng với nhiều tính năng hiện đại như Youtube, Google, Netflix,  Nhaccuatui, Zingtv, FPT Play, Clip Tv, Zing MP3

Tính năng thông minh của Screen Mirroring

Screen Mirroring là tính năng kết nối thông minh được tích hợp trên Smart Tivi Sony 48 inch KDL 48W650D. Nó cho phép chia sẻ trực tiếp mọi dữ liệu từ điện thoại lên tivi mà không cần sử dụng dây kết nối. Sẽ giúp bạn tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời bên gia đình và bạn bè với một màn chiếu lớn để thưởng thức những bộ phim hay, những chương trình hấp dẫn.

Tính năng Photo Sharing Plus

Photo Sharing Plus cho phép người dùng chia sẻ video, hình ảnh của mình trên màn hình lớn Tivi một cách rõ ràng, sắc nét thông qua các thiết bị điện tử như laptop, điện thoại… Smart Tivi Sony 48 inch KDL 48W650D có thể kết nối đến 10 thiết khác nhau mà không gián đoạn không gian giải trí của gia đình bạn và đem đến trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Sử dụng hệ điều hành Android hiện đại, dễ dàng sử dụng và thao tác

Hầu hết những dòng Smart tivi hiện nay đều sử dụng hệ điều hành Android và Smart Tivi Sony 48 inch KDL 48W650D cũng không ngoại lệ. Với hệ điều hành này người dùng dễ dàng tải các ứng dụng như Facebook, Tiktok, Zalo,… thông qua ứng dụng CH play. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó như một chiếc điện thoại thông minh cực kì đơn giản và dễ dàng thao tác.

Công nghệ Clear Phase

Clear Phase được xem là công nghệ thông minh có thể khử tần số phản hồi của loa và tiếp tục sử dụng tín hiệu kỹ thuật số để điều chỉnh âm thanh. Khi đó, bạn sẽ có được chất lượng âm thanh sống động như đang sử dụng trên các thiết bị chuyên dụng cao cấp nhất.

Ngoài ra, tính năng này còn điều chỉnh loa ngoài phù hợp với những âm thanh bên ngoài của không gian xung quanh. Khi đó, âm thanh phát ra từ loa ngoài vừa chân thực, rõ ràng vừa giảm thiểu tối đa hiện tượng nhiễu, méo tiếng khi mở loa ở mức tối đa.

Công nghệ Clear Phase

Trên đây là những thông tin về Smart Tivi Sony 48 inch KDL 48W650D được nhiều người tiêu dùng khó tính ưng ý nhất đầu năm 2022. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có cái nhìn chi tiết và tổng quan hơn về mẫu tivi này của nhà Sony. Với những điểm mạnh nổi bật đã được nêu trên, nếu bạn cảm thấy hài lòng thì hãy nhanh tay mang thiết bị về cho căn nhà của mình ngay nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!