Đánh giá chi tiết chiếc Smart tivi VTB 43 inch LV4387KS

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi VTB 43 inch LV4387KS được trang bị màn hình phẳng Full HD hiện đại, công nghệ âm thanh sống động, tích hợp sẵn 10.000 bài hát trong kho ứng dụng khổng lồ.

Smart tivi VTB 43 inch LV4387KS là sản phẩm có sự kết hợp giữa tính năng xem phim giải trí và hát karaoke. Để trang bị một dàn loa hát karaoke thường tốn khá nhiều chi phí, chính vì vậy VTB đưa ra giải pháp toàn diện cho người tiêu dùng, tính năng 2 trong 1 đáp ứng nhu cầu người mua. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau đây nhé:

Thiết kế hiện đại, phóng khoáng và mạnh mẽ

Smart tivi VTB 43 inch LV4387KS mang đến thiết kế mạnh mẽ, hiện đại dễ dàng hài hòa với không gian lắp đặt. Khung và viền đen mỏng cho cảm giác tập trung tốt hơn vào màn hình. Phần chân đế chữ V chắc chắn, dễ dàng bố trí trên kệ bàn hoặc treo tường để tiết kiệm không gian tối ưu. Ngoài ra với kích thước 43 inch, chiếc tivi này phù hợp với nhiều không gian khác nhau…

Smart tivi VTB 43 inch LV4387KS mang đến thiết kế mạnh mẽ, hiện đại dễ dàng hài hòa với không gian lắp đặt

Màn hình phẳng Full HD mang lại hình ảnh nét gấp 2 lần HD

Ở dòng sản phẩm này, VTV trang bị độ phân giải Full HD 1920*1080 cho độ nét gấp 2 lần HD tiêu chuẩn. Với kích thước 43 inch thì chiếc tivi này có độ phân giải Full HD là hoàn toàn phù hợp vẫn đảm bảo cho hình ảnh sắc nét và mượt mà, mang đến trải nghiệm thú vị cho người xem.

Hệ thống âm thanh vòm sống động như ở rạp chiếu phim

VTB LV4387KS được trang bị hệ thống âm thanh vòm. Đây là công nghệ thường được sử dụng ở các rạp chiếu phim bởi nó mang lại âm thanh sống động. Độ trung thực và độ sâu đem đến nhiều sắc âm đa dạng. Người nghe sẽ được hòa mình vào trong từng thước phim nhờ những trải nghiệm âm thanh chân thực, sôi động nhất.

VTB LV4387KS được trang bị hệ thống âm thanh vòm

Tích hợp các tính năng giải trí đa dạng

Ở dòng sản phẩm này, VTB đã cung cấp rất nhiều tính năng khác nhau nhằm đem đến không gian giải trí hoàn hảo cho người dùng. Các tiện ích có thể kể đến như hệ điều hành 7.0, ứng dụng karaoke, đầu thu KTS,…

Sử dụng hệ điều hành 7.0 với kho ứng dụng đa dạng

Hệ điều hành Android 7.0 được cải tiến thêm nhiều tính năng thú vị hơn so với phiên bản cũ. Giúp không bị gián đoạn khi xem và dễ dàng sử dụng cho cả người lớn và trẻ em. Smart tivi LV4387KS được trang bị kho ứng dụng phong phú từ Google Play phục vụ đa dạng các nhu cầu như Youtube, Netflix, Fim+,.. Kho ứng dụng này cũng được cập nhật và nâng cấp thường xuyên giống như trên các điện thoại thông minh chạy Android.

Sử dụng hệ điều hành 7.0 với kho ứng dụng đa dạng

Ứng dụng hát karaoke cho không gian giải trí phong phú

Ứng dụng được trang bị sẵn hơn 10.000 bài hát cho bạn lựa chọn và thoải mái hát mà không cần kết nối internet. Bạn có thể chọn bài hát bằng giọng nói thông qua ứng dụng điện thoại vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Tính năng chấm điểm tự động cho mỗi bài hát đem đến không gian giải trí đầy vui vẻ, hào hứng cho người dùng.

Tích hợp đầu thu KTS DVB T2

Dòng smart tivi 43 inch này được hỗ trợ cài đặt đầu thu KTS DVB T2, đây là loại đầu thu HD thế hệ mới nhất. Chúng ta có thể xem miễn phí nội dung đa dạng trên 70 kênh khác nhau hoàn toàn miễn phí, không mất cước thuê bao, mua một lần dùng mãi mãi.

Trang bị đầy đủ các cổng kết nối

LV4377KS được trang bị đầy đủ các cổng kết nối USB lên tivi để nghe nhạc, xem phim hay kết nối tivi với laptop qua cổng HDMI, kết nối với đầu đĩa thông qua cổng AV, jack bông sen… và rất nhiều cổng nối khác nữa.

Smart tivi VTB 43 inch LV4387KS là dòng sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng giải trí khác nhau, chất lượng hình ảnh sống động, âm thanh chân thực. Nếu như bạn có muốn sở hữu một chiếc tivi đa năng mà không tốn quá nhiều chi phí, chất lượng hoàn hảo thì hãy cân nhắc sản phẩm này nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!