Smart Tivi VTB 43 inch LV4377KS mang cả thế giới giải trí đến ngôi nhà của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi VTB 43 inch LV4377KS có thiết kế màn hình tivi 43 inch với độ phân giải Full HD cho hình ảnh hiển thị sắc nét, kho ứng dụng giải trí phong phú. 

Smart Tivi VTB 43 inch LV4377KS không chỉ nổi bật với kiểu dáng hiện đại, tinh tế mà còn được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến. Ngoài việc dùng để xem tivi thì sản phẩm này còn được ưa chuộng bởi các tính năng được tích hợp nhằm phục vụ nhu cầu giải trí. Chúng ta hãy cùng xem lại vài điểm nổi bật của sản phẩm nhé:

Thiết kế hiện đại, sang trọng cho nội thất ngôi nhà trở nên nổi bật

Smart Tivi VTB 43 inch Full HD LV4377KS có kiểu dáng sang trọng và tinh tế, hiện đại. Viền màn hình siêu mỏng, tông màu đen sang trọng. Phần chân đế vững chãi tạo nên một tổng thể hài hòa, dễ dàng đặt ở nhiều mặt phẳng. Tivi có kích thước 43 inch phù hợp với nhiều dạng không gian, mang lại điểm nhấn cho căn nhà của bạn.

Smart Tivi VTB 43 inch Full HD LV4377KS có kiểu dáng sang trọng và tinh tế, hiện đại

Cho những khung hình rực rỡ nhờ ánh sáng tự nhiên và độ phân giải Full HD

Đây là công nghệ độc quyền của VTB với vai trò giúp tivi phát ra ánh sáng gần giống với ánh sáng tự nhiên nhất. Điều này giúp cho hình ảnh truyền tải từ tivi được chân thực hơn, bên cạnh đó còn giúp hạn chế việc mỏi mắt khi bạn nhìn vào tivi lâu. Kết hợp với đó là độ phân giải màn hình Full HD cho chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt.

Công nghệ âm thanh Dolby Surround mang đến chất âm mạnh mẽ, sôi động

Smart Tivi LV4377KS được trang bị công nghệ âm thanh Surround, đây là công nghệ âm thanh lập thể, mô tả lại những âm thanh diễn ra xung quanh bạn, tạo cảm giác chân thật nhất khi xem phim. Ngoài ra, chiếc tivi này còn được hỗ trợ bộ loa stereo có tổng công suất 16W cho khả năng tái hiện các âm thanh thật sôi động và bùng nổ.

Công nghệ âm thanh Dolby Surround mang đến chất âm mạnh mẽ, sôi động

Trải nghiệm các tính năng vượt trội mang lại không gian giải trí đỉnh cao

Đây là chiếc tivi được tích hợp rất nhiều tính năng thông minh để đem lại những phút giây giải trí cho người dùng. Có thể kể đến như giao diện Android 4.4, ứng dụng karaoke, đầu thu KTS,…

Tích hợp hát Karaoke trên Smart Tivi

Với chiếc Smart Tivi này, bạn sẽ thỏa sức hát karaoke mà không cần lắp đặt đầu karaoke truyền thống cũng không cần phải kết nối Internet. Ứng dụng được trang bị sẵn hơn 10.000 bài hát cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, một điểm đặc biệt nữa của tính năng này là nó sẽ tự động chấm điểm cho mỗi bài mà bạn hát, đem đến không gian giải trí đầy vui vẻ, hào hứng cho người dùng.

Tích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB T2

Bạn có thể thỏa thích tận hưởng kho nội dung tuyệt vời với rất nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số có chất lượng hình ảnh cao mà không phải lo lắng trả thêm bất kỳ khoản phí phát sinh nào. Tuy nhiên cần lưu ý số kênh thu được sẽ phụ thuộc vào chất lượng ăng ten và vị trí địa lý nhà bạn.

Giao diện Android thân thiện

Smart Tivi VTB LV4377KS chạy trên hệ điều hành Android 4.4 KitKat. Giao diện này có thiết kế khá đơn giản nhưng đẹp mắt, dễ sử dụng. Kho ứng dụng đa dạng từ CH Play,… bạn có thể kết nối mạng để đọc báo bằng trình duyệt, kết nối bạn bè qua Facebook, xem phim trên Zing TV hay YouTube, chơi game tất cả đều có thể thực hiện được trên chiếc tivi này.

Smart Tivi VTB LV4377KS chạy trên hệ điều hành Android 4.4 KitKat.

Đa dạng cổng kết nối

Cũng tương tự như các dòng tivi khác của VTB, LV4377KS được trang bị đầy đủ các cổng kết nối USB lên tivi để nghe nhạc, xem phim hay kết nối tivi với laptop qua cổng HDMI, kết nối với đầu đĩa thông qua cổng AV,… và rất nhiều cổng nối khác nữa.

Từ những đã được tổng hợp phía trên, không khó để thấy đây là một chiếc tivi đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của người tiêu dùng, từ thiết kế mang đậm tính thẩm mỹ đến các công nghệ đã được tối ưu. Nếu muốn sử hữu một chiếc tivi có kích thước màn hình rộng rãi, độ phân giải đạt tiêu chuẩn cũng như đầy đủ các tính năng thông minh thì Smart Tivi VTB 43 inch LV4377KS là lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!