Tại sao Smart Tivi VTB 43 inch Full HD LV4368KS lại được người tiêu dùng yêu thích?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi VTB 43 inch Full HD LV4368KS sở hữu màn hình phẳng hiện đại, sang trọng độ phân giải Full HD, hệ điều hành Android 4.4 cùng kho ứng dụng giải trí đa dạng.

Smart Tivi VTB 43 inch Full HD LV4368KS là dòng tivi đến từ thương hiệu VTB Với kiểu dáng sang trọng được yêu thích bởi mọi người dùng. Ngoài thiết kế đẹp mắt, công nghệ hiện đại, rõ nét thì chiếc tivi 43 inch này còn được cung cấp rất nhiều tính năng hỗ trợ giải trí cho người dùng. Chúng ta cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này để rõ hơn nhé:

Sở hữu ngoại hình hiện đại, đẹp mắt

Smart Tivi VTB 43 inch Full HD LV4368KS được thiết kế cực sang trọng, tinh tế. Ở phiên bản này, viền tivi được thiết kế góc cạnh cứng cáp, phần chân đế vững vàng tạo cảm giác chắc chắn dễ dàng đặt ở nhiều mặt phẳng khác nhau. Với một kích thước lớn 43 inch thì thiết bị này có thể đủ dùng trong nhiều dạng không gian vừa và lớn khác nhau như phòng khách, phòng ngủ… cho không gian trở nên cuốn hút và bừng sáng hơn.

Smart Tivi VTB 43 inch Full HD LV4368KS được thiết kế cực sang trọng, tinh tế.

Cho hình ảnh hiển thị vượt trội nhờ công nghệ ánh sáng tuyệt hảo và độ phân giải full HD

Sản phẩm này được VTB trang bị công nghệ ánh sáng tự nhiên giúp tivi phát ra được ánh sáng gần với thực tế nhất. Điều này cho phép người dùng cảm nhận được không gian tuyệt vời, hình ảnh sắc nét và hạn chế việc mỏi mắt khi bạn nhìn vào tivi quá lâu. Ngoài ra chiếc tivi này còn được cài đặt công nghệ hiển thị chuẩn Full HD cho hình ảnh truyền tải từ tivi được chân thực và rõ nét hơn.

Âm thanh sống động hơn với loa Stereo và công nghệ âm thanh Surround

Chi tiết tiếp theo là chiếc tivi VTB này có được cho mình hệ thống loa stereo với tổng công suất đạt 16W. Chính vì vậy nó đảm bảo cho khả năng tái hiện âm thanh sống động và bùng nổ, VTB còn tăng cường sự trải nghiệm với công nghệ âm thanh Surround chân thực cao cấp. Vì vậy, người nghe và người xem khi trải nghiệm sản phẩm sẽ có cảm giác như mình đang ngồi giữa không gian của một nhà hát giao hưởng sang trọng.

Âm thanh sống động hơn với loa Stereo và công nghệ âm thanh Surround

Tính năng thông minh, tiện ích đa dạng mang cả thế giới giải trí về gia đình bạn

Không chỉ có một thiết kế hiện đại, công nghệ trình chiếu đẹp mắt mà chiếc tivi 43 inch này còn được tích hợp rất nhiều tính năng, tiện ích thông minh giúp cho thế giới giải trí của bạn được đa dạng hơn.

Tích hợp hát Karaoke trên Smart Tivi

Đây là ứng dụng cho phép bạn có thể thoải mái hát karaoke mà không cần lắp đặt đầu karaoke truyền thống.Trong đó, nó được tích hợp đến hơn 10.000 hát mà không cần phải kết nối internet. Ứng dụng có đầy đủ tính năng như một đầu karaoke chuyên dụng, giúp người dùng vừa có trải nghiệm mới lạ, vừa cảm thấy gần gũi. Phần mềm cũng có tính năng chấm điểm sau mỗi bài hát để tạo không khí vui vẻ, hào hứng cho người tham gia.

Hệ điều hành Android 4.4 Kitkat thân thiện

Smart Tivi VTB LV4368KS được cung cấp hệ điều hành Android 4.4 với giao diện đơn giản dễ dùng cùng kho ứng dụng tuyệt vời đến từ CH Play. Chỉ cần có kết nối mạng WIFI hay mạng LAN thì mọi chương trình, nội dung sẽ được cập nhật nhanh chóng mang đến niềm vui giải trí bất tận cho gia đình bạn.

Hệ điều hành Android 4.4 Kitkat thân thiện 

Thiết bị có tích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB T2

Việc tích hợp đầu thu kỹ thuật số cho phép Smart Tivi VTB 43 Inch LV4368KS LED có thể sử dụng kho nội dung tuyệt vời đến từ nhiều kênh khác nhau mà người dùng không cần trả phí. Tuy nhiên, tùy theo khu vực bạn ở mà số kênh hỗ trợ có sự thay đổi.

Từ các thông tin trên có thể thấy đây là một chiếc Smart Tivi đáp ứng được các nhu cầu của người dùng với những cải tiến đến từ công nghệ và ứng dụng thông minh, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Nếu như bạn đang muốn tìm một chiếc tivi với các tính năng trên thì hãy tham khảo Smart Tivi VTB 43 inch Full HD LV4368KS nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!